Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (15/09/2014)

Cập nhật lúc 14-09-2014 18:03:04 (GMT+1)

 

Một chút hờn ghen tăng gia vị cho đời sống, tình yêu, nhưng quá nhiều hờn ghen có thể khiến bạn trở thành một kẻ ngốc đấy Thiên Bình. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Nếu Dương Cưu quá để ý tới các chi tiết nhỏ nhặt, vụn vặt, bạn sẽ không tài nào hướng được tới tổng thể của vấn đề và tìm cho mình một giải pháp hiệu quả. Đừng quên, sự trợ giúp đắc lực từ ai đó (đặc biệt là người có chuyên môn) sẽ hỗ trợ cho bạn rất nhiều lúc này đấy. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nhạy cảm và khôn khéo đem lại cho Kim Ngưu cơ hội đặt những câu hỏi sắc bén nhất ngày hôm nay, đồng thời dễ dàng bày tỏ những tâm tư của mình mà không có một chút băn khoăn nào. Vấn đề chỉ là: hãy suy nghĩ thật kỹ về điều mà bạn muốn chia sẻ, trước khi bắt đầu câu chuyện của mình. 

Song Sinh (21/5  – 21/6)

Đầu tuần gõ cửa với rất nhiều điều thú vị, khơi gợi cho Song Sinh sự hứng khởi. Đây cũng là ngày mà bạn tỏ ra rất hào hứng với việc giao lưu, thể hiện sự vui vẻ, óc hài hước của mình và thu hút mọi người xung quanh. Và sự thật là: bạn làm những điều này rất tốt. Tự tin thể hiện nhé. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải đặc biệt yêu thích các bí mật và mong muốn được khám phá nó ngày hôm nay, nhất là khi những ẩn số ấy giúp mở ra những chặng đường mới mẻ, thú vị và ý nghĩa cho cuộc sống. Và đây chính là ngày để bạn dấn thân đấy, đừng quên. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hoàn toàn bất ngờ về một nhân vật nào đó cũng như những gì thú vị mà họ thể hiện hôm nay (trước giờ họ hầu như không vậy). Tuy nhiên, bạn che đậy những cảm xúc của mình cũng rất khéo léo cho thấy trong mọi tình huống, bạn giữ được sự chủ động cần thiết. Và đương nhiên, đây sẽ là một ngày thú vị với cả hai bên. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Là con người sống thận trọng, Xử Nữ có thói quen suy xét mọi thứ thật kỹ lưỡng trước khi có quyết định của mình. Hôm nay cũng không là ngoại lệ. Trước những thứ tưởng chừng đẹp đẽ bề ngoài, bạn đặt câu hỏi và tìm đáp án thực cho nó, với phương châm: "Không làm điều gì khi chưa hiểu rõ". 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Một chút hờn ghen tăng gia vị cho đời sống, tình yêu, nhưng quá nhiều hờn ghen có thể khiến bạn trở thành một kẻ ngốc và đánh mất những gì mình đang có. Đừng để "con quái vật mắt xanh" ấy làm ảnh hưởng quá nhiều tới mối quan hệ của hai người, hãy nhớ, chỉ cần một chút gia vị thôi, món "tình yêu" mới thơm ngon. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Để tránh bị mắc kẹt trong những điều tồi tệ, có thể làm bạn gặp rắc rối ngày hôm nay, hãy cố gắng để giữ cho mình một thái độ tỉnh táo, vững vàng và sẵn sàng đặt câu hỏi trong tình huống cần thiết. Đây chính là ngày mà bản lĩnh làm nên thành công của bạn, chứ không phải bất cứ điều gì khác. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Trong khi Nhân Mã muốn bắt tay vào một công việc gì đó bởi bạn đã đủ tự tin, mạnh mẽ rồi, một người đồng hành lại muốn dừng lại để thảo luận kỹ hơn (lý do là họ không có những hành trang tốt như bạn). Nếu bạn cảm thấy đối phương không còn phù hợp, hãy làm việc theo cách bạn muốn một cách thật chủ động, và cho họ thấy bạn có thể làm gì. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết cần có sự cứng rắn đủ để quyết định cần phải làm gì/không làm gì khi xử lý những tình huống rắc rối không đáng có. Gạt bỏ những suy nghĩ, ý tưởng lối mòn, đã đến lúc cần phải thay đổi sáng tạo, nếu bạn muốn cuộc sống không chỉ là những ngày giống hệt nhau. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2) 

Một ngày đầu tuần đặc biệt thú vị, khi điều bạn có không chỉ là công việc, công việc và công việc. Những cảm xúc ngọt ngào và lãng mạn chính là những gì bạn được cảm nhận vào cuối ngày, khi cùng người ấy tận hưởng một bữa tối tuyệt vời. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Sau một tuần đau đầu thì hôm nay, Song Ngư đã trang bị cho mình một vũ khí mới để xử lý mọi phiền toái: sự sáng tạo. Bạn có thể xử lý mọi việc một cách khéo léo nhất, chính nhờ sự thay đổi trong cách đặt vấn đề và giải quyết nó. Tự tin thể hiện mình nào. 

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo