Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (13/11/2017)

Cập nhật lúc 12-11-2017 14:24:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Những gì diễn ra ngày hôm nay sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng, dù chẳng có lý do cụ thể nào. Điều này lý giải cho việc tại sao cả ngày bạn bồn chồn không yên. Bạn thậm chí sẽ không đưa ra bất cứ một quyết định quan trọng nào trong thời điểm này, đúng không nào? 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Những hy vọng của Dương Cưu hôm nay sẽ được đáp ứng trọn vẹn, nhờ sự ủng hộ của những vì sao may mắn. Tuy nhiên, đừng đòi hỏi quá nhiều, bởi vì chúng không liên quan đến những thay đổi lớn trong đời sống, mà chỉ đơn thuần là những cải thiện trong công việc mà thôi. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hôm nay cho Kim Ngưu cơ hội được khuây khỏa sau chuỗi ngày bận bịu vì công việc. Thế nên, bạn có thể thoải mái quây quần bên gia đình đấy. Bạn cũng có thể dành ngày này giúp đỡ những người bạn đang cần đến sự tương trợ.

Song Sinh (21/5-21/6)

Những vấn đề trong cuộc sống cá nhân sẽ là chủ đề chính để thảo luận trong ngày hôm nay, nhất là khi bạn cởi mở, vui vẻ với mọi người. Tuy nhiên, bạn cũng nên thận trọng với những thông tin mà mình tiếp nhận nhé. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải giống như bông hoa đang nở rộ, sẵn sàng khoe sắc. Dường như công việc càng áp lực, bạn càng có cơ hội thể hiện mình và càng cảm thấy tự tin hơn. Mọi cảm hứng và quyết định mà bạn đưa ra ngày hôm nay đều sẽ vô cùng giá trị và ý nghĩa đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử không có thời gian cho những lời vô nghĩa, chắc chắn thế, bởi vì bạn thẳng thắn, rõ ràng trong từng chia sẻ. Tuy nhiên ai đó sẽ cảm thấy bối rối vì sự "sỗ sàng" của bạn đấy. Hãy khéo léo hơn một chút trong cư xử nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những gì diễn ra ngày hôm nay sẽ khiến bạn cảm thấy lo lắng, dù chẳng có lý do cụ thể nào. Điều này lý giải cho việc tại sao cả ngày bạn bồn chồn không yên. Bạn thậm chí sẽ không đưa ra bất cứ một quyết định quan trọng nào trong thời điểm này, đúng không nào? 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình mong chờ những thay đổi diễn ra, tuy nhiên nó có thể không đến và khiến cho bạn bối rối, chẳng biết phải làm như thế nào. Lời khuyên cho bạn chính là cần kiên nhẫn một chút, thời gian sẽ giúp cho bạn biết mình cần phải làm gì đấy. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay chính là dịp tốt để góp mặt trong các hoạt động vì cộng đồng, hoặc chỉ đơn giản là giúp đỡ những người bạn đang cần sự tương trợ. Tuy nhiên, hãy nhớ phân bổ thời gian sao cho hợp lý nhé, vì bạn còn vô khối công việc cá nhân nữa mà. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những trách nhiệm được đặt lên vai Nhân Mã ngày hôm nay có thể là bổn phận dành cho người thân mà đã lâu bạn bỏ quên. Hãy kiên nhẫn một chút và hoàn thành những gì đã hứa hẹn, thay vì để người khác đánh giá không hay về bạn nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết đóng vai trò một anh hùng ngày hôm nay, hẳn nhiên bạn sẽ làm tốt việc này và cố gắng không thể hiện ra rằng bạn cũng có những điểm yếu nhất định. Tuy nhiên, bạn quyết định sẽ từ bỏ lời hứa nào đó, bởi vì bạn biết mình khó có thể thực hiện. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cố gắng để khám phá điều gì đó mà "một nửa" của bạn đã che giấu suốt thời gian dài, sau đó, bạn vô cùng ngạc nhiên khi hiểu rằng, đối phương chỉ muốn tốt cho mình mà thôi. Hẳn nhiên điều này sẽ khiến bạn thay đổi trong quyết định của mình. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Chẳng có lý do gì khiến Song Ngư phải căng thẳng đến vậy đâu. Dường như bạn đang tự đặt mình vào rất nhiều sức ép, thế nên, tốt nhất là bạn cần thư giãn một chút đấy. Buổi chiều, tâm trạng bạn sẽ khá hơn rất nhiều. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo