Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (12/02/2018)

Cập nhật lúc 11-02-2018 16:18:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bò Cạp sẵn sàng bỏ thời gian, công sức cho việc giao tiếp, với mong muốn xích lại gần hơn với đối phương. Bạn thích thú được ra ngoài, tụ tập bạn bè thay vì "giấu mình" trong căn phòng nhỏ và gặm nhấm sự cô độc riêng mình đấy. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay cho Dương Cưu cơ hội thử sức với những điều mới mẻ và thậm chí là... được mắc sai lầm. Ai đó có thể tức bực vì bạn làm tốn quá nhiều thời gian, tuy nhiên, chỉ cần bạn thấy mình ổn là được, đúng không nào? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay là sự hòa trộn của những cảm xúc khác nhau: sự hạnh phúc, sự âu lo, những phút giây thư thái, sự bận rộn không ngừng nghỉ... Thế nên đây sẽ không phải là ngày làm việc hiệu quả như bạn mong đợi đâu nhé. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh tách ra khỏi đám đông ồn ào, bạn chỉ muốn dành thời gian, không gian yên tĩnh cho riêng mình. Thậm chí, bạn tỏ ra nóng nảy khi ai đó làm ảnh hưởng tới mình và sẵn sàng "xù lông nhím" để đối phương hiểu rõ bạn đang muốn gì. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày hôm nay liên quan tới một tiết lộ quan trọng về người mà bạn gần gũi suốt những ngày qua. Những thông tin mà bạn tìm thấy khiến cho bạn không khỏi bất ngờ, bạn nhìn nhận người ấy dưới góc độ hoàn toàn mới mẻ và khác biệt so với trước đây. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử bỏ qua mọi lời khuyến cáo, bạn quyết định mạo hiểm. May mắn thay là bạn có cảm xúc rất tích cực về điều này và không nghi ngờ bản thân chút nào. Đương nhiên bạn sẽ phải chờ đợi để biết được kết quả cuối cùng cho "ván bài" của mình là gì!

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ mong muốn có sự tiến triển trong một mối quan hệ nào đó, nhưng đối phương có phần lưỡng lự. Đây cũng là ngày mà thông tin nào đó tư nước ngoài sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc rất tích cực, thậm chí bạn có thêm lý do để mơ ước nữa. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình có quan điểm trung lập trong một vấn đề gì đó, trong khi mọi người trông đợi ở bạn sự chọn lựa thực tế, rõ ràng hơn. Đây cũng là ngày mà những tin đồn có thể xuất hiện, tuy nhiên bạn sẽ chẳng vì thế mà bị làm phiền, trái lại, bạn còn mạnh mẽ và tư duy tích cực hơn. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẵn sàng bỏ thời gian, công sức cho việc giao tiếp, với mong muốn xích lại gần hơn với đối phương. Bạn thích thú được ra ngoài, tụ tập bạn bè thay vì "giấu mình" trong căn phòng nhỏ và gặm nhấm sự cô độc riêng mình đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã đặt nặng cảm xúc của "một nửa", tuy nhiên, sự quan tâm của bạn lại được hiểu như là "sự giám sát" - điều mà đối phương không hề thích thú chút nào. Hãy tinh tế hơn một chút trong cách thể hiện tình cảm của mình nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Lời mà ai đó vô tình thốt ra ngày hôm nay sẽ khiến cho Ma Kết phải nghĩ ngợi không thôi. Đây cũng là ngày mà bạn rơi vào tình thế khó xử khi đứng giữa hai người bạn khác nhau và buộc phải cư xử sao cho công bằng mà không khiến hai bên mất lòng. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Bảo Bình tập trung vào những cái đẹp xung quanh mình: thiên nhiên, con người, âm thanh, cả những mùi hương quen, lạ. Ai đó sẽ không vui lắm với tâm trạng "trên chín tầng mây" của bạn, nhưng bạn cũng chẳng bận tâm tới điều đó cho lắm. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày đầu tiên của tuần làm việc đem tới những thông tin tốt trong công việc, nhưng yêu cầu ở bạn biết cách sử dụng thời gian sao cho thật linh hoạt và hiệu quả. Đây cũng là ngày để mua sắm những món quan trọng, cần chuẩn bị tài chính sẵn sàng nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo