Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (10/06/2019)

Cập nhật lúc 10-06-2019 16:46:18 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Để tránh tối đa những mâu thuẫn, căng thẳng trong mối quan hệ nào đó, tốt nhất là Thiên Bình nên tránh xa các tương tác thiếu trọng tâm. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng khi lái xe, tránh gây ra những rắc rối, va chạm không đáng có. Bạn cũng nên lên kế hoạch đi khám bệnh, tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi có bất cứ một quyết định nào liên quan đến sức khỏe.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là lúc để Dương Cưu bước những nấc thang mới trên con đường sự nghiệp của mình. Đừng trì hoãn, chần chờ thêm, vượt ra khỏi những địa hạt quen thuộc sẽ mở đầu cho những thách thức, cũng như cơ hội dành cho bạn. Chỉ khi chia tay với những thói quen cố hữu, bạn mới có thể khỏi đầu những bước đi tự tin, độc lập hơn mà thôi. Đây cũng là ngày mà những rắc rối trong đời sống cá nhân, hoặc một trở ngại nào đó sẽ thôi thúc bạn thay đổi mình đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Không nên chuyện trò quá thân mật với những người mà bạn chỉ quen biết lần đầu tiên nhé Kim Ngưu. Những câu bông đùa quá trớn, những chuyện riêng tư có thể làm nảy sinh những rắc rối không ngờ tới, nhất là khi ai đó lại quá lời khoe khoang. Giữ kín những bí mật cá nhân cho riêng mình thì hơn. Đây cũng là ngày để bạn phân tích những việc đang diễn ra trong công sở cũng như nơi gia đình, và tìm hướng đi thích hợp cho mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh bước và tuần mới với tâm trạng không được tích cực cho lắm, tuy nhiên nếu bạn muốn đạt được một thành quả giá trị nào đó, cần phải năng động, hoạt bát nhiều hơn. Nếu có thể, không nên mất quá nhiều thời gian cho những câu chuyện "vô thưởng vô phạt", nên tập trung vào những vấn đề cá nhân và có kế hoạch làm việc cụ thể của riêng mình thì hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cần phải tự tin vào năng lực, sự thể hiện của mình, lời bạn nói sẽ có sức ảnh hưởng hơn nếu bạn đưa ra những thông điệp tích cực đấy Cự Giải. Hôm nay cũng là cơ hội tốt cho sự phát triển cá nhân, hãy tìm kiếm những ý tưởng hay cho việc kiếm tiền chẳng hạn. Ngoài ra, ai đó trong gia đình sẽ yêu cầu sự quan tâm, chú ý của bạn nhiều hơn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây không phải là thời điểm thích hợp để vội vã đưa ra giải pháp cho các vấn đề liên quan đến công việc đâu Sư Tử, nếu có thể, nên tham khảo ý kiến, trải nghiệm từ những người đã thành công hơn bạn. Đây cũng là ngày mà thay đổi không thích hợp, đặc biệt cho những vấn đề cá nhân, hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng trước khi có quyết định của mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tuyệt đối tránh những suy nghĩ bi quan, thiếu tích cực, chúng sẽ chỉ làm cho Xử Nữ nghi ngờ bản thân và thiếu tự tin trong mọi quyết định của mình mà thôi. Đừng quên rằng sự lười biếng, thái độ thiếu tự ti trong các hoạt động tập thể khiến cho bạn không đạt được thành quả giá trị như mong đợi trong mọi công việc của mình.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Để tránh tối đa những mâu thuẫn, căng thẳng trong mối quan hệ nào đó, tốt nhất là Thiên Bình nên tránh xa các tương tác thiếu trọng tâm. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng khi lái xe, tránh gây ra những rắc rối, va chạm không đáng có. Bạn cũng nên lên kế hoạch đi khám bệnh, tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi có bất cứ một quyết định nào liên quan đến sức khỏe.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng quá khó khăn, gay gắt với bản thân mình, việc đòi hỏi những thành quả, chiến thắng quá tầm với sẽ chỉ khiến cho bạn kiệt sức mà thôi Bò Cạp. Tại sao không tạm gác những công việc sang một bên và cho phép mình được thư giãn một chút nhỉ, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua ý nghĩa hơn đó.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng quá bận tâm tới những lời chọc tức, bởi vì đối phương đang có ý xấu muốn làm tổn thương bạn mà thôi Nhân Mã. Ngày hôm nay phù hợp cho những giao dịch tài chính, tốt nhất là nên giải quyết những mâu thuẫn, bất đồng về tiền bạc đang tồn tại trong thời gian qua, bạn sẽ thấy đầu óc nhẹ nhõm hơn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Dường như Ma Kết đang rơi vào một mối quan hệ tay ba khiến cho bạn không khỏi đau đầu, bạn quên mất rằng sự thiếu tôn trọng người yêu thương sẽ khiến cho bản thân rơi vào những vũng lầy không lối thoát. Tốt nhất là hãy thẳng thắn và rõ ràng trong chuyện tình cảm. Đây cũng là ngày để tập trung cho công việc, sau đó buổi chiều sẽ thực sự thư giãn và dễ chịu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình muốn có một ngày thực sự yên tĩnh, thoải mái, hãy cho mình cơ hội đó thông qua việc tránh xa những cuộc vui ổn ào hay để bản thân hướng vào những kế hoạch quá to lớn, nhiều trọng trách. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, giải quyết các công việc nhà sẽ giúp tinh thần bạn thư thái hơn rất nhiều.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ phải chịu tác động từ một nhân vật nào đó khá có sức ảnh hưởng tại nơi công sở. Tuy nhiên đừng để cái bóng quá lớn của họ phủ mờ lên bạn, khiến bạn không thể làm chủ bản thân. Trong mọi tình huống, hãy luôn là chính mình, phải có quyết định và chọn lựa của riêng mình. Bạn cũng nên tránh những lựa chọn thiếu thật thà hoặc quá khích, có thể làm tổn thương tới mọi người và chính bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo