Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (06/07/2020)

Cập nhật lúc 06-07-2020 03:33:04 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình hôm nay vui vẻ, hào hứng với các hoạt động xã hội, nhưng có vẻ mục đích đằng sau đó là bạn muốn có được sự ủng hộ của mọi người. Đây sẽ là ngày mà tham vọng dắt lối bạn, khiến bạn phải nỗ lực nhiều để có thể đạt được điều mà mình muốn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây thực sự là một ngày đầu tuần bận rộn, hối hả của Dương Cưu, nhất là nếu khi bạn đang ấp ủ các kế hoạch công việc mới hoặc hoàn thành những gì còn dang dở. Một điều bạn cần nhớ là đừng ôm đồm quá nhiều, nếu không kết quả sẽ không được như ý đâu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày ý nghĩa bên các thành viên trong gia đình, đặc biệt là trẻ nhỏ, bởi vì chúng sẽ đem lại cho bạn sự thưu giãn sau một ngày lao động hiệu quả. Tuy nhiên hôm nay có thể liên quan tới những căng thẳng, lo âu về tài chính đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn cảm thấy không chắc chắn về những chọn lựa, quyết định của mình thì đừng vội vã, nếu không bạn sẽ hối tiếc vì những gì đã nói. Đây hoàn toàn không phải ngày thích hợp cho những cảm xúc bốc đồng đâu, hãy suy nghĩ cẩn trọng, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày tuyệt vời cho các hoạt động sáng tạo, bởi vì Cự Giải sẽ có cơ hội tương tác với nhiều người và chia sẻ các ý tưởng hay mà bạn đang ấp ủ những ngày qua. Các hoạt động nhóm sẽ mang lại thật nhiều ý nghĩa, đem đến cho bạn những chia sẻ thú vị.

Sư Tử (23/7-22/8)

Dù hôm nay là đầu tuần nhưng Sư Tử cũng sẽ có được những cảm xúc rất tích cực trong đời sống tình cảm. Đừng để sự e dè, thiếu tự tin khiến bạn đánh mất cơ hội của chính mình nhé. Cởi mở, mạnh dạn bày tỏ là cách để bạn đến gần mọi người hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Kỷ luật đóng vai trò hết sức quan trọng với Xử Nữ hôm nay, nếu bạn muốn giải quyết các công việc hiệu quả. Chỉ với thật nhiều nỗ lực, quyết tâm, bạn mới có thể hoàn tất các trách nhiệm được giao phó một cách suôn sẻ nhất mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình hôm nay vui vẻ, hào hứng với các hoạt động xã hội, nhưng có vẻ mục đích đằng sau đó là bạn muốn có được sự ủng hộ của mọi người. Đây sẽ là ngày mà tham vọng dắt lối bạn, khiến bạn phải nỗ lực nhiều để có thể đạt được điều mà mình muốn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Dường như Bò Cạp đã hiểu nhầm một số tín hiệu mà ai đó gửi đến bạn ngày hôm nay, vì thế bạn rơi vào một tình huống nào đó không dễ dàng để giải quyết. Có lẽ bạn sẽ phải lên tiếng giải thích để tránh những hiểu nhầm không mong muốn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Suy nghĩ bản năng một cách thái quá có thể khiến cho Nhân Mã cư xử không phù hợp lắm trong ngày đầu tuần, dù ý định của bạn chưa hẳn là xấu. Nếu bạn không muốn cả ngày rơi vào cảm giác tồi tệ thì hãy cố gắng thận trọng hơn trong hành xử nhé, nhất là khi tương tác với mọi người.

Ma Kết (22/12-19/1)

Vấn đề tưởng chừng như cũ kỹ nào đó sẽ gây tác động đến Ma Kết hôm nay, khiến cho bạn dấy lên những nỗi âu lo, trăn trở về cuộc sống cá nhân. Đừng quá quan trọng hóa vấn đề đến mức bỏ qua những thứ quan trọng khác nữa nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó chỉ chờ Bảo Bình sơ hở là làm bạn tổn thương hoặc đẩy bạn mắc sai lầm hôm nay. Thế nên, hãy thận trọng. Cần phải bình tĩnh và bản lĩnh trong hành xử, để tránh những điều tiêu cực có thể phát sinh và khiến bạn rơi vào rắc rối nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hồ nghi những ý định của mọi người xung quanh bạn ngày hôm nay và từ chối tin rằng họ muốn giúp bạn. Tuy nhiên suy nghĩ này có thể khiến ai đó không vui. Đừng đa nghi một cách thái quá nhé, nếu như thế bạn sẽ mất hết bạn bè đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo