Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Hai (04/06/2018)

Cập nhật lúc 03-06-2018 17:42:21 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Điều mà Sư Tử trông đợi có thể sẽ không đến, khiến bạn buồn bã, nghĩ ngợi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Để được nhận lại, đôi khi Dương Cưu cần phải học cách cho đi, đó chính là những gì mà bạn thấm thía ngày hôm nay. Đương nhiên điều này sẽ nảy sinh một số vấn đề từ phía chính bạn cũng như những người yêu thương, đòi hỏi bạn nỗ lực để xoa dịu đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nhìn nhận lại những sai lầm của bản thân và cố gắng để thay đổi theo hướng tích cực chính là lời khuyên cho Kim Ngưu hôm nay. Đừng để bị mắc kẹt trong chính những vấp váp của bạn, cần phải nhìn về phía trước với thái độ mạnh mẽ nhé. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh sẽ không được nghỉ ngơi nhiều như bạn muốn, điều này khiến bạn trở nên cáu kỉnh, bực bội cả ngày. Buổi chiều, khi những cảm xúc dịu lại, bạn sẽ mở lòng đón nhận những lời mời, đề nghị để có được những phút vui vẻ hơn. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Nếu Cự Giải nghĩ tới việc mua sắm những món đồ quan trọng hoặc đầu tư tiền bạc thì ngày hôm nay chính là thời điểm thích hợp. Khi bạn cần đến sự giúp đỡ, đừng quên đề nghị đồng nghiệp nhé, họ sẽ sẵn lòng tư vấn cho bạn đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều mà Sư Tử trông đợi có thể sẽ không đến, khiến bạn buồn bã, nghĩ ngợi. Thay vì đắm chìm trong những cảm xúc tiêu cực, tốt nhất là gạt nó ra khỏi đầu để có những mục tiêu mới cho tương lai. Khi bạn suy nghĩ lạc quan, vận may sẽ đến đấy. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hành xử trẻ con của Xử Nữ khi bị ai đó nhận xét tiêu cực sẽ khiến bạn rơi vào một tình huống không dễ chịu cho lắm. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể kiềm chế những cảm xúc của mình để suy nghĩ mọi việc một cách khách quan, đa chiều hơn. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Thiên Bình thể hiện thái độ không ủng hộ những ý tưởng mà mọi người đang tán đồng. Sự mạnh mẽ, quyết liệt của bạn sẽ khiến cho ai đó đặt dấu hỏi về những ý định thực của bạn lúc này, dù thiện chí của bạn hoàn toàn tốt đẹp đi nữa. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Tinh thần Bò Cạp hôm nay rất vui vẻ, thoải mái, trái ngược với sự cáu kỉnh của một số người xung quanh bạn. Đây cũng là ngày mà bạn đối diện với những thay đổi trong công việc, đòi hỏi cần có sự nỗ lực để thích nghi đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày hôm nay khá hiệu quả về công việc, nhưng Nhân Mã sẽ không tránh khỏi những phút phải đau đầu động não. Dường như sự bận rộn với những nhiệm vụ được giao phó khiến bạn quên đi những trọng trách với gia đình, người thân... đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết hôm nay đặc biệt quảng giao, vui vẻ, tuy nhiên đừng quá ồn ào để ai đó phải khó chịu với bạn nhé. Buổi chiều, bạn càng nên kiểm soát những cảm xúc của mình, tránh thể hiện bản thân một cách thái quá nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Các tương tác thực sự mang lại hiệu quả ngày hôm nay, đặc biệt với những người tương đồng tuổi tác trong công sở, hay trong gia đình Bảo Bình. Thông qua các cuộc trò chuyện, bạn sẽ thu thập được một vài thông tin thú vị đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Một vài sự việc đã xảy ra nhưng vẫn để lại suy nghĩ, trăn trở nơi Song Ngư, khiến bạn trở nên ưu tư ngày hôm nay. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể khép lại những chuyện không vui đã đi qua và tập trung hướng tới tương lai để có một ngày thật ý nghĩa. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo