Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (30/07/2022)

Cập nhật lúc 29-07-2022 19:57:03 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Xử Nữ hôm nay hoàn toàn có thể bốc đồng và làm theo mọi ý thích cá nhân, nhưng điều đó không khôn ngoan chút nào. Bạn nên lắng nghe lý trí mách bảo để chọn lựa hướng đi phù hợp.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Ai cũng có một điểm nhấn riêng biệt gây thu hút người khác, Bạn không ngoại lệ. Hôm nay, bạn nên mỉm cười đáp lại mọi người thay vì cứ thao thao bất tuyệt mặc kệ người ta có muốn nghe hay không. Đôi khi, sức hút của bạn nằm ở chính sự im lặng.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Khởi đầu mới đang bắt đầu trong một mối quan hệ cũ nào đó của Kim Ngưu. Bạn sẽ cảm thấy những thay đổi, hãy chủ động đón nhận với tất cả sự trân trọng, mở lòng nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự lãng mạn đang được ngủ yên trong lòng bấy lâu nay bỗng bùng nổ, đem đến cho bạn một ngày có thật nhiều điều thú vị. Đây chính là cơ hội tốt để hồi sinh những cảm xúc đẹp trong lòng bạn đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giao tiếp rất quan trọng trong hôm nay với Cự Giải. Hãy nói những gì bạn cần nói với một người nào đó bạn đủ tin cậy, họ sẽ cho bạn thấy bạn nên làm gì đúng đắn nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử nếu có mệt mỏi, hãy tìm tới người nào đó thực sự hiểu bạn, yêu bạn, sẵn lòng chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào với bạn. Chỉ như vậy, những nhu cầu của bạn mới được đáp ứng trong hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay hoàn toàn có thể bốc đồng và làm theo mọi ý thích cá nhân, nhưng điều đó không khôn ngoan chút nào. Bạn nên lắng nghe lý trí mách bảo để chọn lựa hướng đi phù hợp.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Vẻ đẹp ngoại hình quan trọng, tuy nhiên không thể giá trị và sánh bằng vẻ đẹp nội tâm. Thiên Bình đừng quên cân bằng cả hai yếu tố đó, nếu bạn muốn xây dựng hình ảnh đẹp nhất trong mắt mọi người ngày hôm nay.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Để có một ngày suôn sẻ, Bò Cạp nên dành một phần buổi sáng cho việc sắp xếp mọi thứ vào trật tự ổn định. Đừng để cảm xúc lấn át, khiến bạn tính toán sai lầm nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có vẻ như Nhân Mã gặp khó khăn trong việc quyết định điều gì đó hôm nay. Bạn mắc kẹt giữa các rào cản, không biết làm thế nào chọn lựa. Hãy cho mình thời gian nhé!

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày Ma Kết có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để thỏa hiệp với một nhân vật có thẩm quyền, đồng thời là thành viên nhóm. Bạn đừng làm việc cảm tính, độc lập mà quên gắn kết với các thành viên khác nữa.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mọi người muốn thảo luận các vấn đề cá nhân của họ với bạn trong hôm nay đấy, Bảo Bình. Vì vậy, hãy sẵn sàng lắng nghe! Đừng chỉ giữ mọi ý tưởng cho riêng mình nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sự linh hoạt là cần thiết với Song Ngư hôm nay. Đặt mọi thứ vào vị trí cân bằng thích hợp sẽ giúp bạn luôn mỉm cười.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo