Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (18/09/2021)

Cập nhật lúc 17-09-2021 16:56:06 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Sức hút của ai đó có thể đánh lừa một số người, nhưng chắc chắn không thể đánh lừa bạn được. Cần phải học cách hồ nghi và giữ khoảng cách khi bạn chưa thực sự tin tưởng đối phương nhé, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trở ngại mới mẻ mà Dương Cưu đối diện ngày hôm nay có thể khó khăn hơn là bạn nghĩ. Thế nên, hãy tìm cách đi vòng qua nó, thay vì cố gắng đối đầu với nó, nếu không bạn sẽ "trầy da tróc vảy" đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cần chuẩn bị tinh thần để đời sống tình cảm đóng vai trò lớn hơn trong mỗi ngày tiếp tới của bạn, Kim Ngưu. Đừng chỉ bận rộn với công việc mà quên đi góc độ cảm xúc của chính mình nhé, điều đó quan trọng không kém.

Song Sinh (21/5-20/6)

Thử thách cần vượt qua hôm nay sẽ cho thấy sức mạnh tiềm ẩn của Song Sinh. Những thể hiện của bạn sẽ khiến một nhân vật nào đó phải ngạc nhiên. Đây là cơ hội để tự tin thể hiện mình trước mọi người, bạn đừng bỏ lỡ.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày của các kết nối, của việc xây dựng các mối quan hệ. Hãy bắt đầu bằng việc cùng nhau trò chuyện, thưởng thức bữa ăn, hai phía nhờ vậy càng gắn kết và hiểu nhau hơn đấy, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nên cẩn thận trong việc chọn bạn mà chơi nhé, Sư Tử. Nhóm mà bạn tham gia hoạt động cùng sẽ cho mọi người biết rất nhiều về con người thật, tính cách thật của bạn đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ sẽ có một cơ hội rất tốt để trải nghiệm, thông qua các chuyến đi. Hãy bắt đầu tiết kiệm tiền để phục vụ cho ước mơ khám phá của bạn nhé. Những hành trình mới mẻ sẽ giúp bạn mở mang tầm mắt và trưởng thành hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sức hút của ai đó có thể đánh lừa một số người, nhưng chắc chắn không thể đánh lừa bạn được. Cần phải học cách hồ nghi và giữ khoảng cách khi bạn chưa thực sự tin tưởng đối phương nhé, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Một cơ hội hiếm hoi để trải nghiệm, du ngoạn sẽ đến. Đây chính là dịp tốt để bạn khám phá thế giới và làm mới vốn sống, vốn hiểu biết của chính mình, Bò Cạp. Đừng giấu mình trong "vỏ ốc" mãi nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng nghĩ ngợi, phán đoán hay phân tích quá nhiều nhé, Nhân Mã. Hãy cứ để cuộc sống trôi qua và đừng thắc mắc về nó quá mức, bởi vì làm như thế, bạn sẽ càng thêm mỏi mệt mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nếu bạn cảm thấy rằng mình đang rơi vào một cuộc đối đầu vô bổ với đồng nghiệp hay một nhân vật nào đó thì tốt nhất là hãy để họ thỏa mãn cái tôi. Đừng rơi vào cuộc tranh giành quyền lực và rồi làm mình mệt mỏi. Học cách lùi bước đôi khi lại giúp bạn có được thế thượng phong, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Điều gì đó tưởng chừng như thuộc về quá khứ sẽ xuất hiện ngày hôm nay và nhắc nhở bạn về một điều hết sức quan trọng, Bảo Bình. Thông qua đó, bạn nhìn nhận chính xác hơn về bản thân và biết phải làm gì để thay đổi tình thế đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây là ngày mà Song Ngư sẽ được trao tặng những điều đẹp đẽ và lãng mạn, giúp bạn yêu đời, yêu người hơn. Hãy đón nhận món quà này và làm mới bản thân theo cách tích cực nhất có thể nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo