Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (08/05/2021)

Cập nhật lúc 07-05-2021 19:23:10 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thật khó để Xử Nữ có được sự tập trung cần thiết trong công việc ngày hôm nay. Đừng để bản thân bị xao nhãng bởi các vấn đề của người khác nhé. Cách tốt nhất là hãy dành thời gian cho riêng mình mà thôi.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dành cho riêng bản thân mình một khoảng lặng thư thái ngày hôm nay nhé, Dương Cưu. Dường như mọi việc bên ngoài kia đang quá phức tạp, còn bạn thì chỉ đơn thuần muốn có một chốn nghỉ ngơi yên tĩnh mà thôi. Vậy thì hãy cho mình được thoải mái nhất nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn cảm thấy quá stress, mệt mỏi, hãy một lần nữa xác định lại mức độ ưu tiên công việc của mình, Kim Ngưu. Sức khỏe thể chất và tinh thần nên được đặt lên vị trí hàng đầu, nếu bạn muốn mọi thứ sau đó tốt đẹp.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự lạc quan là một phần thưởng giá trị của ngày hôm nay, nhất là khi các vì sao may mắn gửi đến bạn những khoảnh khắc thật vui vẻ, ngọt ngào, cho bạn một tinh thần phấn chấn hơn. Hãy đón nhận và tận hưởng trọn vẹn nhé, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những cuộc trò chuyện vui vẻ bên bạn bè sẽ đem lại cho bạn một ngày đầy thú vị. Hãy sáng tạo hơn và mạnh dạn hơn trong các tương tác, bạn sẽ thấy rằng mỗi phút giây đi qua thật sự vui vẻ và thoải mái, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Có lẽ Sư Tử sẽ cần đến một chút chủ động và độc lập cho một mối quan hệ nào đó. Bạn cũng cần phải có khoảng không gian của riêng mình, thay vì bó buộc bản thân vào những ràng buộc không mong muốn. Hãy tỉnh táo và có sự chọn lựa thích hợp ngày hôm nay.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thật khó để Xử Nữ có được sự tập trung cần thiết trong công việc ngày hôm nay. Đừng để bản thân bị xao nhãng bởi các vấn đề của người khác nhé. Cách tốt nhất là hãy dành thời gian cho riêng mình mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu bạn chi tiêu thiếu tính toán cụ thể ngày hôm nay, Thiên Bình, thì bạn sẽ được trả lại bằng những vấn đề đau đầu trong tháng tới. Hẳn bạn mong muốn được chăm chút cho bản thân mình một chút, nhưng hãy tùy thuộc vào khả năng kinh tế của bạn nữa nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những mâu thuẫn căng thẳng ngày hôm nay có thể gây ra xích mích không đáng có trong các mối quan hệ của Bò Cạp. Vì thế bạn hãy có sự khéo léo, hòa thuận một chút trong ứng xử, bởi vì nhờ như thế bạn sẽ thấy rằng những phút giây đi qua dễ chịu hơn rất nhiều, thay vì tạo ra rắc rối không đáng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ai đó đang lắng tai nghe và mong muốn những lời giải thích cụ thể của bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, Nhân Mã. Hãy cố gắng xem xét vấn đề một cách thật cụ thể để biết được mình cần phải làm gì, thay vì để người khác hiểu sai về bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sức nóng của những cuộc cạnh tranh, đối đầu khiến cho nhịp tim của Ma Kết dường như tăng lên. Bạn cũng nhờ thế mà trở nên đầy sức hút trong mắt mọi người xung quanh đấy. Vậy thì đây là ngày để bạn tự tin thể hiện mình trước đám đông và cho họ thấy bạn thực sự nổi bật thế nào.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Dường như Bảo Bình tỏa ra ánh sáng, tạo ra nguồn sức sống, đem lại sự hứng khởi không chỉ cho bản thân bạn mà còn cho cả những người xung quanh mình nữa. Đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt để gây ấn tượng với một nhân vật nào đó nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Những chiến thắng của ngày hôm nay càng trở nên ngọt ngào và giá trị, khi bạn biết san sẻ chúng với mọi người xung quanh mình bằng tất cả sự chân thành và vui vẻ. Đó là lý do mọi người luôn luôn yêu quý bạn đấy, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo