Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy của bạn (01/05/2021)

Cập nhật lúc 01-05-2021 09:59:07 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Chắc chắn bạn sẽ không để ai "dắt mũi", bạn hiểu mình muốn gì, cần gì và sẽ làm gì sao cho hiện thực hóa được ước mơ của bản thân. Thế nên, đừng mất thời gian cho việc chạy theo mong muốn của người khác nhé Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chọn lựa những gì mà bạn yêu thích và đeo đuổi nó ngày hôm nay, bạn sẽ có được những phút giây vô cùng ý nghĩa, Dương Cưu. Đừng chỉ bận lòng vì công việc mà quên mất rằng cuộc sống còn có những niềm vui khác nữa.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Trốn tránh các trách nhiệm chung hoàn toàn không phải giải pháp hôm nay, Kim Ngưu. Thế nên tốt hơn hết là bạn hãy tập trung xử lý chúng, sau đó thoải mái tận hưởng những phút thư giãn của riêng mình.

Song Sinh (21/5-20/6)

Sự cân bằng vô cùng quan trọng trong đời sống, đặc biệt ngày hôm nay. Thế nên thay vì theo đuổi bất cứ mục tiêu nào thì bạn hãy nên hướng tới sự cân bằng nội tâm thì hơn, Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn muốn người nào đó chú ý đến bạn, quan tâm đến bạn và chia sẻ với bạn những phút giây hạnh phúc. Thật may mắn, đây sẽ là ngày mà bạn tìm thấy đối tượng mình mong muốn và tận hưởng cảm xúc thật vui vẻ bên họ đấy Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bận rộn đến mấy đi chăng nữa thì Sư Tử cũng không gặp khó khăn trong việc tìm kiếm những phút giây thoải mái, dễ chịu. Đây là ngày để hội ngộ, giao lưu và có những tiếng cười vui vẻ bên nhau đấy. Thông qua đó bạn cũng hiểu điều gì là giá trị và quan trọng nhất với mình.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Dường như Xử Nữ mất đi toàn bộ sự kiên nhẫn với hành động tái diễn sai lầm của người nào đó. Nên tốt nhất là hãy thẳng thắn chia sẻ với họ, cho họ hiểu được bạn đang phiền lòng vì việc gì.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Chắc chắn bạn sẽ không để ai "dắt mũi", bạn hiểu mình muốn gì, cần gì và sẽ làm gì sao cho hiện thực hóa được ước mơ của bản thân. Thế nên, đừng mất thời gian cho việc chạy theo mong muốn của người khác nhé Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sức hấp dẫn của Bò Cạp là điều không thể chối cãi, thế nên chẳng có gì ngạc nhiên nếu mọi người dõi mắt theo bạn, muốn ngắm nhìn bạn, muốn lắng nghe bạn. Hãy tự tin tỏa sáng nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều gì đó đang xảy ra, nhưng dường như Nhân Mã không có ý định đối diện với nó mà lại muốn né tránh. Đây hoàn toàn là một sai lầm làm mất thời gian của bạn đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi người sẽ không bao giờ chịu thay đổi, nếu như họ không muốn vậy. Thế nên đây là ngày mà bạn đừng mất thời gian cho việc cố gắng uốn nắn người khác theo ý mình, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những lời hứa hẹn của ai đó có thể khiến cho bạn thất vọng, nhất là khi họ không thực hiện những điều mà họ nói. Thế nên thay vì đặt lòng tin trọn vẹn cho ai đó thì hãy chủ động có kế hoạch của riêng mình, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Việc cố gắng kiểm soát mọi thứ đi theo ý mình, trong khi thực tế lại không thể như thế là một sai lầm của Song Ngư hôm nay. Thế nên tốt nhất là bạn nên để mọi thứ diễn ra như nó vốn có thì hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo