Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (31/10/2020)

Cập nhật lúc 30-10-2020 15:16:07 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Đây là cơ hội tốt cho đời sống tình cảm, khi những may mắn, những điều thú vị sẽ mở ra trước mắt bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vàng, có những quyết định tình cảm mà bạn cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi lựa chọn đấy Xử Nữ.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu muốn tạm quên đi những áp lực tài chính để có thể tận hưởng một thú vui nào đó mà bạn đã mong muốn từ bao lâu nay. Đây cũng là ngày mà bạn có những thay đổi trong tầm nhìn, tư duy, và về cơ bản thì điều đó có thể mang lại nhiều ích lợi hơn là bạn nghĩ đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đây là ngày mà sự lười biếng có thể hủy hoại những kế hoạch của bạn, khi bạn chỉ muốn nằm ườn ra giường để nghỉ ngơi và thư giãn mà thôi. Đây cũng là ngày mà một lời nói không khéo léo của bạn có thể khiến ai đó tổn thương, mối quan hệ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Giao tiếp đóng một vai trò vô cùng quan trọng ngày hôm nay, với Song Sinh. Tuy nhiên, bạn càng cần phải lưu ý rằng cách bạn nói chuyện không quan trọng bằng đối tượng mà bạn trao đổi. Trong khi bạn tin tưởng người ấy hết mực thì dường như họ không có tâm lý giống như bạn đâu, vậy thì hãy thận trọng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải luôn có cảm giác không thực sự rõ ràng về một điều gì đó trong đời sống của mình, và chúng làm cho bạn không khỏi bối rối. Tuy nhiên điều may mắn chính là với một tầm nhìn rộng mở hơn thì bạn có thể đối diện với chúng và tìm cách thoát ra được.

Sư Tử (23/7-22/8)

Tiết lộ một bí mật của bản thân dường như không phải là lựa chọn hay ngày hôm nay, với Sư Tử. Hẳn nhiên bạn tin một người nào đó và muốn giãi bày với họ những cảm xúc, suy tư của mình, nhưng chưa hẳn người đó đáng tin giống như bạn muốn đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đây là cơ hội tốt cho đời sống tình cảm, khi những may mắn, những điều thú vị sẽ mở ra trước mắt bạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà vội vàng, có những quyết định tình cảm mà bạn cần phải suy xét thật kỹ càng trước khi lựa chọn đấy Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Sức hút, sự hấp dẫn, cá tính vui vẻ của Thiên Bình sẽ là thế mạnh của bạn ngày hôm nay, và nhờ thế bạn sẽ có được sự quan tâm. Đây cũng là ngày mà một cơ hội nào đó liên quan đến các chuyến đi sẽ tìm đến bạn, nhưng bạn khó mà có thể hiện thực hóa chúng, vì một số lý do.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Với những người muốn thử sức mình với những điều mới mẻ, thú vị thì hôm nay thì đây quả thực là một ngày tuyệt vời. Tuy nhiên nếu bạn ngại ngần, không đủ tự tin để dấn bước thì chắc chắn bạn sẽ cứ loay hoay trong "vỏ ốc" và khó để có một ngày dễ chịu, thoải mái như mong muốn đấy, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Tâm trạng Nhân Mã ngày hôm nay hoàn toàn không tốt một chút nào, có lẽ do bạn đang có những ưu tư trong lòng, hoặc thực tế cuộc sống không như mong đợi của bạn. May mắn thay, bạn sẽ có được sự hỗ trợ của những người xung quanh để vượt qua được tình thế không mấy dễ chịu và giải quyết tốt những vấn đề của riêng bạn.

Ma Kết (22/12-19/1)

Lời khen ngợi chân thành của ai đó sẽ đem lại cho Ma Kết một tâm trạng tích cực hơn, sau những ngày u ám vì nghĩ lại những sai lầm, thất bại của bản thân. Cũng chính nhờ thế mà bạn sẽ có một ngày cuối tuần vô cùng dễ chịu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Những chướng ngại vật mà bạn phải đối diện ngày hôm nay sẽ khiến cho bạn chưa thể nào ngay lập tức gần gũi với những ước mơ của chính mình. Tuy nhiên, có một điều mà bạn cần phải nhớ rằng không có lý do gì để bạn phải chán nản, đầu hàng. Hãy tự tin và bền bỉ hơn, thành công sẽ đến với bạn, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư đang cố gắng né tránh một ai đó ngày hôm nay, dường như bạn nghĩ rằng việc gặp gỡ họ sẽ khiến bạn biến mình thành một đứa ngốc. Nhưng thực ra đó chỉ là suy nghĩ của bạn thôi. Đừng trẻ con như vậy, hãy hành xử trưởng thành và bản lĩnh lên nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo