Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ bảy (28/5/2011)

Cập nhật lúc 27-05-2011 15:59:01 (GMT+1)

 

Những điều nhập nhằng giữa Song Ngư và một ai đó sẽ chấm dứt trong ngày hôm nay


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Hào phóng lời khen nhé Dương Cưu, đặc biệt trong ngày hôm nay, khi bạn có cơ hội gặp gỡ một nhân vật mới mẻ, thú vị. Chính những gì bạn thể hiện sẽ giúp tạo ấn tượng tốt trong mắt đối phương. Tuy nhiên, đừng quên rằng trong mọi tình huống, điều quan trọng nhất là luôn là chính mình.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một ai đó thân thiết với Kim Ngưu hành xử thật lạ lùng, tuy nhiên đừng lo lắng, vì điều đó sẽ không kéo dài lâu đâu. Bạn biết rồi đấy, mọi thứ đều cần đến thời gian, hơn nữa lúc này ai cũng nghĩ mình là đúng. Đừng để sự buồn bực khiến bạn có một ngày không vui vẻ nhé.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Một điều gì đó thú vị sẽ tìm đến với một người quen của Song Sinh, và bạn đóng một vai trò quan trọng trong niềm vui của họ. Đây cũng là ngày mà các phương thức giao tiếp như email, các buổi gặp gỡ... là đặc điểm nổi bật.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Cách xử sự tốt nhất khi ai đó khiến bạn bực mình là... tìm cách kiềm chế và rút lui, nếu có thể. Trong ngày, bạn không thể tránh được việc nghi ngờ một ai đó. Thay vì cố gắng bỏ qua nó, bạn nên xem xét lý do khiến mình băn khoăn như vậy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)
 
Dù Sư Tử gặp một ai đó khiến bạn phải thay đổi ý kiến, cũng đừng đặt trọn vẹn niềm tin vào họ. Trong ngày, bạn đón nhận những kiến thức, thông tin mới mẻ với thái độ rất cởi mở, vậy thì đây đã là lúc để dành thời gian cho những vấn đề đang "trốn tránh" bạn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Vấn đề tài chính sẽ làm phiền đến Xử Nữ, tuy nhiên thay vì trốn tránh nó, cách tốt nhất là bạn nên tìm cách giải quyết. Mọi việc càng được xử lý nhanh chóng, bạn sẽ càng nhẹ đầu sớm.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Đừng để vấn đề của hai người nào đó là lý do khiến cho bạn băn khoăn nhé Thiên Bình. Thay vì thế, bạn nên dành thời gian cho công việc của mình, vì thời điểm này, bạn trở nên rất nhạy bén và khéo léo hơn lệ thường.

Bò Cạp (23/10 - 21/11) 
 
Kỷ luật giúp Bò Cạp có thêm sức khỏe và hạnh phúc, đặc biệt trong ngày thứ bảy này. Hãy tránh những mâu thuẫn, dù điều này đồng nghĩa với việc bạn đánh mất một điều gì đó to lớn. Bạn có thể tìm cách bù đắp cho mình sau này, nhưng sự tổn thương của cả hai phía sẽ thật khó để hàn gắn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã có được sự hài lòng, niềm vui thích với từng khoảnh khắc nhỏ nhặt nhất của cuộc sống. Đây là ngày mà tâm trạng bạn rất vui vẻ, vì thế khi đối diện các vấn đề nghiêm túc, bạn muốn... tạm gác chúng sang một bên.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Sự kết thúc không mong đợi nào đó khiến Ma Kết buồn, nhưng rồi bạn sẽ khá hơn thôi. Đây là lúc để bạn tự đặt câu hỏi: Đâu là nơi mình mình có thể dựa vào?. Khi tim thấy câu trả lời, bạn sẽ thấy thật thoải mái.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình nên tự mình làm mọi thứ, bất kể cái giá bạn phải trả như thế nào. Đây là ngày mà mong muốn được tuân theo khuôn khổ của bản thân trở nên mạnh mẽ hơn bất cứ thứ gì khác, và điều đó giúp bạn sẽ được trả công xứng đáng.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Những điều nhập nhằng giữa Song Ngư và một ai đó sẽ chấm dứt trong ngày hôm nay. Dù đối phương không đơn giản như cách họ thể hiện, bạn cần tỏ ra dứt khoát với họ. Hãy nghe trực giác mách bảo.

Khánh  Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo