Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (26/05/2018)

Cập nhật lúc 26-05-2018 02:34:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đừng quên một điều rất quan trọng trong cuộc sống này: gieo nhân nào, gặt quả nấy nhé Thiên Bình. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu và "một nửa" của mình sẽ có một cuộc thảo luận khá căng thẳng ngày hôm nay, để tìm ra câu trả lời cho điều gì đó đang khiến bạn băn khoăn. Dường như vấn đề này chiếm không ít tâm sức của bạn, khiến bạn không ngừng trăn trở đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu sẽ giải tỏa được những căng thẳng, bức xúc của mình trong công việc. Những nỗ lực suốt thời gian vừa qua cuối cùng cũng giúp bạn được trả công thực sự xứng đáng. Buổi chiều, bạn sẽ dành tương đối nhiều năng lượng cho việc vặt trong gia đình đấy. 

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh thể hiện những phần cảm xúc mà trước giờ bạn vốn chỉ giấu cho riêng mình, hoặc nhiều nhất là những người thân trong gia đình. Sự bộc lộ đầy bất ngờ của bạn khiến không ít người đặt dấu hỏi và lo lắng đấy. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải để cảm xúc vượt ra khỏi sự kiểm soát của chính bạn, bất chấp nỗ lực cân bằng. Dường như những nỗi muộn phiền đã bị để lộ, dù bạn muốn chôn vùi chúng trong lòng mà thôi. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm được bờ vai để sẻ chia những ưu tư của mình.  

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày của tham vọng, khi Sư Tử khát khao vượt qua những chướng ngại vật, thậm chí chấp nhận hy sinh để đánh đổi. Dường như bạn đang hoàn toàn bị thu hút bởi điều gì đó và hoàn toàn quên đi những khía cạnh khác của đời sống. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tiền là ưu tiên chính của Xử Nữ ngày hôm nay, bạn nỗ lực để đeo đuổi những mục tiêu về tiền bạc của mình. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên đi rằng có những điều khác cũng quan trọng và ý nghĩa không kém nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Đừng quên một điều rất quan trọng trong cuộc sống này: gieo nhân nào, gặt quả nấy. Chớ nên làm những điều không đúng lương tâm bạn, hoặc giúp ai đó chỉ vì họ đã đối xử tốt với bạn nhé. Mọi tình cảm xuất phát từ đáy lòng đều được trân trọng. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đừng tự tạo ra những ảo tưởng hoang đường trong chuyện tình cảm nhé Bò Cạp, thực tế một chút thì tốt hơn. Đã đến lúc cần có sự nhìn nhận thực tế về mối quan hệ của mình và tìm cách thay đổi nó, nếu có thể, thay vì "đứng núi này, trông núi nọ" nhé. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hôm nay bướng bỉnh hành xử theo ý mình, thay vì lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh và cư xử tôn trọng họ. Đã đến lúc bạn cần có sự điều chỉnh bản thân cho phù hợp với môi trường tập thể rồi đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ngày hôm nay sẽ buộc phải học cách cư xử linh hoạt hơn, thay vì tuân thủ những nguyên tắc cứng nhắc của chính bạn. Sự linh hoạt trong các tình huống của đời sống sẽ khiến cho bạn được ghi nhận và yêu mến đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày thú vị của Bảo Bình, khi bạn có thể biến ước mơ thành hiện thực. Tuy nhiên, một điều quan trọng nhất mà bạn nên lưu ý: chỉ khi bạn đóng góp sức mình và nỗ lực vun đắp, bạn mới đạt được thành công mà bản thân trông đợi. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Ngày hôm nay đánh dấu bước ngoặt trong cuộc sống củ Song Ngư, có lẽ bạn quyết định chấm dứt một mối quan hệ, hoặc một thói quen nào đó đã không còn thích hợp. Thế nên, khi đã đưa ra quyết định của mình, chắc chắn bạn sẽ không còn hối tiếc về nó. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo