Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (25/01/2020)

Cập nhật lúc 24-01-2020 19:03:27 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình là người luôn mong muốn cũng đạt được chiến thắng, tuy nhiên ngày hôm nay, chiến thắng không phải là tất cả. Quan trọng là tinh thần tập thể, vậy thì hãy coi đây là cơ hội để mọi người cùng xích lại gần nhau trong những ngày đầu tiên của năm mới với thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Và cũng đừng quá bận tâm về những mục tiêu, như kế hoạch nhé, đây là ngày để nghỉ ngơi mà.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Trong ngày đầu tiên của năm mới, Dương Cưu nhớ giữ cho những cuộc trao đổi vui vẻ và mang tính tích cực. Nên tránh thái độ gây hấn, bất lịch sự hay khích bác nhau nhé. Khi tất cả mọi người cùng xây dựng cuộc trao đổi trên tinh thần thân thiện, cởi mở và nói về những chủ đề nhẹ nhàng, không quá nhạy cảm thì bạn sẽ có những phút giây thật dễ chịu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày đầu năm mới sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu Kim Ngưu lập ra kế hoạch cụ thể cho những việc mà mình định thực hiện, thay vì nghĩ gì thì làm nấy. Đây cũng là ngày mà bạn đầy hứng khởi, nhiệt huyết và muốn xắn tay áo lên thực hiện ngay một kế hoạch nào đó, nhưng nếu như có phác thảo đầy đủ về việc sẽ làm gì thì chắc chắn công việc sẽ hiệu quả hơn rất nhiều đấy. Đừng quên tìm kiếm những người đồng hành có chung mục tiêu và kế hoạch ngày.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày tuyệt vời để Song Sinh bày tỏ những cảm xúc trong trái tim mình với mọi người xung quanh và đón nhận những lời chia sẻ ý nghĩa. Đây cũng là ngày dành cho nhau những lời chúc, những lời khích lệ, hướng tới một năm mới tốt đẹp với nhiều điều giá trị. Đừng nói về những chủ đề có thể gây ra những mâu thuẫn, căng thẳng nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải cần là một tấm gương tốt cho mọi người xung quanh, khi đó họ sẽ học theo bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên kiên nhẫn nhiều hơn với những người không làm việc theo ý mình, có lẽ họ sẽ cần thêm thời gian để thích nghi và phát hiện ra đâu là hướng đi thích hợp. Trong những ngày đầu tiên của năm mới này, cố gắng ứng xử khéo léo, nhẹ nhàng nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một cuộc trao đổi nào đó có thể không giống như những gì mà Sư Tử kỳ vọng ban đầu, tuy nhiên đừng lấy đó làm lý do khiến cho bạn phải thất vọng hay muộn phiền, đặc biệt trong những ngày vui như thế này. Chỉ cần bạn cố gắng để suy nghĩ mọi thứ tích cực hơn thì bạn sẽ thấy rằng tất cả rồi sẽ ổn thỏa mà thôi. Đây là ngày để có thể cân bằng giữa những mong đợi và thực tế, để cảm xúc của bạn luôn trong tầm kiểm soát.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày đầu tiên của năm mới cũng đồng nghĩa với việc Xử Nữ sẽ phải đưa ra một quyết định quan trọng nào đó, dù muốn hay không. Tuy nhiên cá nhân bạn lại thích những công việc quen thuộc hơn là phải đứng trước những quyết định to lớn ấy. Sự trốn tránh chẳng có tác dụng gì, tốt nhất là tập trung tìm ra hướng đi mới cho mình thay vì băn khoăn, bối rối như hiện tại.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình là người luôn mong muốn cũng đạt được chiến thắng, tuy nhiên ngày hôm nay, chiến thắng không phải là tất cả. Quan trọng là tinh thần tập thể, vậy thì hãy coi đây là cơ hội để mọi người cùng xích lại gần nhau trong những ngày đầu tiên của năm mới với thật nhiều niềm vui và tiếng cười. Và cũng đừng quá bận tâm về những mục tiêu, như kế hoạch nhé, đây là ngày để nghỉ ngơi mà.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày đầu năm này, Bò Cạp không nên vội vã đưa ra một quyết định nào đó khi bạn chưa có đầy đủ những thông tin, chứng cứ cần thiết. Nếu không những phỏng đoán, thậm chí là những quyết định của bạn có thể là một sai lầm. Đây cũng là ngày thay vì tuân theo bản năng, hãy lắng nghe lời khuyên, chia sẻ của mọi người để có thể có được những quyết định sáng suốt nhất cho mình.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lời khuyên dành cho Nhân Mã trong những ngày đầu năm mới chính là không nên ôm đồm quá nhiều việc, nếu không bạn sẽ kiệt sức. Hẳn nhiên điều đó không có nghĩa rằng bạn chỉ nói mà không làm, bởi vì điều đó sẽ khiến thời gian trôi qua vô nghĩa và không có chút thành quả nào. Chọn lựa công việc và nghỉ ngơi sao cho hợp lý nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Có vẻ như sau một thời gian bận rộn thì rõ ràng Ma Kết đã có chút mệt mỏi, kiệt sức rồi. Thế nên ngày hôm nay là cơ hội để bạn nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn một chút, hoặc có thể gặp gỡ bạn bè và người thân. Hãy dành cho nhau những lời chúc thật ý nghĩa trong ngày đầu của năm mới, góp phần giúp bạn có thêm động lực nhé. Hãy nhớ dành thời gian nghỉ ngơi sao cho thích hợp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ấn tượng ban đầu là quan trọng, tuy nhiên nó không phải là tất cả với Bảo Bình ngày hôm nay. Hãy dành thời gian để quan sát, tìm tòi các chi tiết mới, chúng có thể mách nước cho bạn nhiều thông điệp giá trị. Trong ngày đầu năm mới này, đừng quên suy nghĩ lạc quan, tích cực và nghĩ tới những mục tiêu tốt đẹp cho tương lai.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thay vì mê mải chạy đua theo tốc độ, hãy chậm lại và chú ý đến chất lượng, giá trị mà bạn đạt được ngày hôm nay, Song Ngư. Bạn cũng nên nhớ rằng mọi con đường đi tới thành công không phải lúc nào cũng trải hoa hồng, mà phải là quá trình đầu tư, tích lũy kiến thức, trải nghiệm. Tinh thần bền chí là điều mà bạn phải rèn luyện trong ngày đầu năm mới này đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo