Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (24/08/2019)

Cập nhật lúc 24-08-2019 07:48:52 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những người xung quanh Nhân Mã có thể trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bạn ngày hôm nay, giúp bạn nỗ lực vươn tới những mục tiêu mới trong đời sống. Với những người đang tìm kiếm tình yêu, hãy bước ra khỏi "vỏ ốc" quen thuộc của mình để tìm kiếm những điều mới mẻ từ thế giới xung quanh, không chừng bạn sẽ gặp đối phương ở một nơi đầy bất ngờ đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng mất quá nhiều thời gian cho các vấn đề rắc rối nơi công sở mà quên đi việc bạn cần phải tương tác với những người thân yêu trong gia đình nhé. Đây là ngày của những cuộc gặp gỡ, trao đổi tâm tư, giúp giải thoát cảm giác đơn độc, chán nản suốt những ngày qua. Đây cũng là cơ hội cho những thay đổi quan trọng trong đời sống đấy Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu ngày hôm nay có thể nhận được một vài thông tin không khả quan lắm liên quan đến tài chính hoặc những phiền toái trong gia đình, tuy nhiên hãy cố gắng để bình tĩnh lại và tìm cách khắc phục từng thứ một, thay vì nóng vội và đưa ra những quyết định sai lầm. Trong mọi cuộc thảo luận, đừng để những cảm xúc tiêu cực như sự ích kỷ, tức giận vì ghen tị hoặc sự tin tưởng mù quáng và những tin đồn thất thiệt khiến cho bạn và đối phương đều tổn thương.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay cho Song Sinh cơ hội nhận được một món quà giá trị từ một người thân, hoặc có thể là nhận được những may mắn, giúp bạn giải quyết những vướng mắc về tài chính hay những căng thẳng trong một mối quan hệ nào đó. Tuy nhiên lời khuyên cho bạn là nên thận trọng khi tham gia giao thông, tránh việc tập luyện, ăn uống không thích hợp và gây ảnh hưởng đến sức khỏe cơ thể.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải ngày hôm nay nên khéo léo hơn trong ứng xử, giao tiếp, tránh tối đa thái độ suồng sã quá mức có thể làm cho ai đó cảm thấy khó chịu, đặc biệt là những người nhạy cảm. Nếu bạn đang lên kế hoạch về việc đi mua sắm một món đồ gì đó thì hôm nay bạn cũng thể gặp được nhiều may mắn.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sự an toàn của Sư Tử ngày hôm nay có thể bị ảnh hưởng bởi những rắc rối không mong đợi, tốt nhất là nên hạn chế những hoạt động nhiều rủi ro, nếu như có thể. Đây cũng là ngày mà bạn nên cẩn trọng khi mua sắm để tránh những sai sót khiến cho mình bị hao hụt tài chính nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ không nên vội vàng tin tưởng lời khuyên mà bạn nhận được từ mọi người xung quanh, bởi vì không hẳn là họ đã có thiện chí tốt dành cho bạn đâu. Nên quan sát và cảm nhận giá trị đích thực của mối quan hệ thông qua bản năng của chính mình. Đây cũng là ngày thích hợp cho các công việc nhà, giúp bạn lấy lại sự thư thái cho tinh thần.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Cố gắng tránh tối đa những căng thẳng, xích mích có thể nảy sinh trong mối quan hệ là cách để Thiên Bình có một ngày cuối tuần dễ chịu. Nếu có thể, nên dành thời gian cho những chuyến đi ngắn, những cuộc picnic vui vẻ với gia đình, người thân, giúp bạn có thêm được những phút thoải mái và thư giãn sau những ngày làm việc căng thẳng.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp ngày hôm nay không nên tìm kiếm lời khuyên, sự tư vấn từ những người xung quanh, bởi những câu hỏi mà bạn đặt ra có thể gây ra những căng thẳng, mâu thuẫn không đáng có. Đây cũng là ngày mà những thành viên trong gia đình sẽ cần được sự quan tâm đặc biệt từ phía bạn, đừng khiến cho họ cảm thấy bị đơn độc nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Những người xung quanh Nhân Mã có thể trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho bạn ngày hôm nay, giúp bạn nỗ lực vươn tới những mục tiêu mới trong đời sống. Với những người đang tìm kiếm tình yêu, hãy bước ra khỏi "vỏ ốc" quen thuộc của mình để tìm kiếm những điều mới mẻ từ thế giới xung quanh, không chừng bạn sẽ gặp đối phương ở một nơi đầy bất ngờ đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết cảm thấy vô cùng hài lòng với việc diễn ra vào ngày hôm nay, nhất là liên quan đến đời sống cá nhân. Một số người có thể bước vào những chương mới quan trọng trong đời sống, đặc biệt trong chuyện tình cảm. Đây cũng là ngày thay đổi cho tổ ấm, thông qua việc dọn dẹp về sắm sửa đồ đạc, tuy nhiên không nên "vung tay" nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có một ngày may mắn và thành công trong địa hạt tài chính, vậy thì đừng ngại táo bạo thử sức mình một chút. Buổi chiều có thể liên quan đến cuộc gặp gỡ nào đó, tuy nhiên dù đối phương có khiến cho bạn không thoải mái đi chăng nữa thì cũng đừng tỏ ra khó chịu, hãy cố gắng thể hiện sự thân thiện, cởi mở nhất có thể nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay sẽ gặp khó khăn trong việc đưa ra một câu trả lời nào đó, bởi vì đối phương đang mong đợi sự chân thành, thật thà từ phía bạn. Đây cũng là ngày mà bạn cần phải tin tưởng trực giác, lắng nghe bản năng khi giải quyết các vấn đề cá nhân. Nếu bạn đang trong kế hoạch mua sắm một món đồ gì đó đắt tiền thì cần phải có sự tính toán cụ thể đã nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo