Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (23/04/2016)

Cập nhật lúc 23-04-2016 08:10:43 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Sắp tới sẽ là giai đoạn đầy khó khăn với Nhân Mã, vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng, nhất là về phương án tài chính.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu nên lưu ý đến vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Đừng tiêu xài quá trớn hoặc thỏa mãn những ham muốn bốc đồng. Nếu ai đó đang muốn vay của bạn một chút tiền thì hãy xem xét thật kỹ trước khi bạn quyết định tin tưởng họ.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những khó khăn trong ngày hôm nay là nguyên nhân khiến tâm trạng Kim Ngưu có phần cáu kỉnh. Bạn cần học cách thích nghi với môi trường mới nhanh hơn, và đừng để bản thân bị lạc lõng nhé.

Song Sinh (21/5-21/6)

Một ngày thành công nếu Song Sinh quyết định thương thảo với đối tác hoặc trò chuyện với cấp trên, tuy nhiên cuộc sống cá nhân của bạn lại hoàn toàn trái ngược. Những tranh cãi với gia đình và người thân yêu luôn khiến bạn buồn rầu.

Cự Giải (22/6-22/7)

Vấn đề hao hụt tài chính là trọng điểm của Cự Giải trong ngày hôm nay. Nếu bạn không lập ra cho mình kế hoạch chi tiêu hợp lý từ bây giờ thì Cự Giải sẽ phải đối mặt với tình trạng phá sản sớm thôi.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần cố gắng hơn nữa để có thể đạt được mục tiêu trước mắt. Dường như bạn đã quá tự tin vào khả năng của mình. Nên nhớ rằng học hỏi chưa bao giờ là thừa cả. Luôn luôn có người tài giỏi hơn bạn, vì thế hãy khiêm tốn hơn một chút nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Thứ bảy này là một ngày thuận lợi với Xử Nữ, bất kể bạn làm gì đi nữa thì thần may mắn cũng sẽ mỉm cười với bạn.

Thiên Bình (23/9-22/10)

Hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên nhé Thiên Bình, đừng cố thay đổi hay tác động bất cứ điều gì. Mọi thứ đã được sắp đặt sẵn, điều bạn cần làm là chuẩn bị tinh thần đón nhận chúng mà thôi.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thứ bảy này chứa đựng nhiều rủi ro tiềm tàng, vì thế Bò Cạp cần cẩn thận trong mọi tường hợp. Đừng đánh giá thấp những cuộc thảo luận nhóm, bạn là người có tính tự lập cao nhưng khi làm việc với những người khác, bạn sẽ có cơ hội học hỏi nhiều hơn đấy.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sắp tới sẽ là giai đoạn đầy khó khăn với Nhân Mã, vì thế hãy chuẩn bị thật kỹ lưỡng, nhất là về phương án tài chính. Mặt khác, thứ bảy này dự báo là một ngày thành công trong công việc, Nhân Mã hoàn toàn có thể yên tâm và nghỉ ngơi chút xíu rồi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng vội mạo hiểm, hãy nghĩ xem thành quả có thực sự xứng đáng với những gì bạn đã bỏ ra không nhé Ma Kết. Đôi lúc, dám chấp nhận thử thách sẽ khiến bạn trưởng thành hơn rất nhiều nhưng nếu bạn không chịu tìm hiểu kỹ mà đã bắt tay vào làm việc thì chỉ chuốc lấy thất bại mà thôi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một ngày thuận lợi để Bảo Bình trò chuyện với người thân trong gia đình. Những cuộc cạnh tranh nơi thương trường và công việc đầy áp lực khiến bạn có rất nhiều điều muốn tâm sự cùng mọi người đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Theo đuổi những niềm đam mê mới đã mang lại cho Song Ngư nhiều niềm vui trong cuộc sống. Đôi khi, đó là những việc cực kỳ đơn giản như thử nấu một món ăn mới, làm những món quà nhỏ xinh tặng mọi người cũng khiến Song Ngư cảm thấy hạnh phúc.

Bình Minh St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo