Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (22/02/2020)

Cập nhật lúc 22-02-2020 02:31:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Các hoạt động là cần thiết với Thiên Bình ngày hôm nay, vậy thì hãy sẵn sàng để xắn tay áo lên làm điều mình muốn. Bạn đừng ngại ngần tham gia các hoạt động nhóm, chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và tích cực trong ngày cuối tuần này đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Chất lượng quan trọng hơn rất nhiều so với số lượng ngày hôm nay, vậy thì đừng chỉ đuổi theo con số mà quên giá trị thực của chúng nhé. Đừng quên rằng khi bạn có thể dồn tâm huyết cho công việc thì kết quả sẽ tốt đẹp hơn rất nhiều so với việc bạn chỉ làm chiếu lệ cho xong, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có những thứ đang rất tốt đẹp, thậm chí là quá mức tốt đẹp, vì thế bạn nên đặt ra những câu hỏi hồ nghi hơn là vội vã chấp nhận chúng một cách dễ dãi. Không phải điều gì cũng hoàn hảo như chúng thể hiện ra ngoài đâu, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ai đó đang rất quan tâm đến Song Sinh, họ muốn tương tác với bạn, hoặc đơn thuần là mong muốn có sự cởi mở hơn từ phía bạn mà thôi. Nếu có thể thì đừng tỏ ra lạnh lùng quá mức nhé, bạn sẽ đánh mất những cơ hội giá trị của mình đấy. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Điều gì đó đang thôi thúc trí tò mò của Cự Giải, vậy thì hãy xắn tay áo lên để bước vào hành trình khám phá, còn chần chờ gì nữa? Với tất cả sự ham mê của mình thì chắc chắn bạn sẽ tìm tòi được nhiều thông tin giá trị và hữu ích cho chính mình đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày mà bạn trở nên linh hoạt, mềm dẻo hơn lệ thường, vậy thì hôm nay là cơ hội để trải nghiệm và khám phá những điều thú vị trong đời sống. Chỉ cần bạn cố gắng để nhìn nhận mọi việc ở góc độ đa chiều thì bạn đã thấy những kết quả đã thay đổi rất nhiều, phải không nào Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng chỉ đơn thuần là khoác lác, tự mãn với những thành quả của mình ngày hôm nay nhé, Xử Nữ. Bạn càng cần phải cố gắng nhiều hơn để có thể chứng tỏ được thực lực của bản thân, nếu muốn gây ấn tượng với mọi người xung quanh và muốn khẳng định mình. Mọi nỗ lực đều cần phải được ghi nhận bằng hành động chứ không phải lời nói.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các hoạt động là cần thiết với Thiên Bình ngày hôm nay, vậy thì hãy sẵn sàng để xắn tay áo lên làm điều mình muốn. Bạn đừng ngại ngần tham gia các hoạt động nhóm, chúng sẽ mang lại cho bạn nhiều điều thú vị và tích cực trong ngày cuối tuần này đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Khi mọi vấn đề rắc rối đều được giải quyết thì tầm nhìn của bạn sẽ trở nên rõ ràng hơn, Bò Cạp. Vậy thì ngày hôm nay, hãy cố gắng để sắp xếp thời gian nhằm xử lý mọi thứ đang khiến cho bạn đau đầu theo hướng ổn thỏa nhất có thể, trước khi bắt đầu vào một tuần mới với nhiều công việc khác nữa.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay cho Nhân Mã đảm nhận vai trò quan trọng hơn rất nhiều, hãy sẵn sàng để nỗ lực và nghiêm túc, hết mình với mọi trọng trách mà bạn được giao phó nhé. Khi bạn khẳng định được năng lực cá nhân thì mọi người sẵn sàng trao vào tay bạn những chiếc chìa khóa quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Tâm trí Ma Kết dường như khao khát những ý tưởng mới mẻ, thú vị cho đời sống, vậy thì có lý do gì để bạn không bắt tay vào hành động từ lúc này? Với tất cả sự nỗ lực và tự tin mà bạn có được thì chắc chắn bạn sẽ có thể đưa ra những gợi ý hay ho cho mọi người đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Mâu thuẫn có thể nổ ra trong một nhóm nào đó của Bảo Bình. Hãy nỗ lực trong mọi khả năng có thể để dàn xếp êm đẹp mọi việc, và điều quan trọng nhất đó chính là bạn cần phải có được niềm tin vững vàng, bất kể là vào bản thân hay mọi người xung quanh bạn đi nữa.

Song Ngư (19/2-20/3)

Điều mà Song Ngư mong muốn cuối cùng cũng đã đến, bạn có còn kiên nhẫn đứng ở đó để chờ đợi nó hay không? Sự nhẫn nại đóng góp vai trò rất quan trọng trong ngày hôm nay, vì thế, thay vì vội vàng quay lưng bỏ đi, hãy cố gắng rèn luyện cho mình một chút nhẫn nại nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo