Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (18/11/2017)

Cập nhật lúc 17-11-2017 15:34:12 (GMT+1)
Ảnh: Internet

 

Sư Tử sẽ có cơ hội tuyệt vời để chứng tỏ khả năng của mình trong lĩnh vực sáng tạo. Thử vào bếp xem sao, không chừng bạn sẽ đem lại bất ngờ cho mọi người. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày cuối tuần đã đến rồi, tuy nhiên đầu óc Dương Cưu vẫn lởn vởn với những ý nghĩ về công việc. Có vẻ như bạn đang stress về những việc đã xảy ra trong quá khứ nên không thể cho mình được nghỉ ngơi. Thành viên trong gia đình sẽ cảm thấy giận sự lơ đãng của bạn đấy. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cuối tuần chính là dịp cho Kim Ngưu thỏa sức vui chơi, tham gia các hoạt động mà bạn thích. Tuy nhiên, đừng sa đà vào các trò vô bổ, tốn kém, không lành mạnh nhé. Bạn cũng cần phải tiết kiệm một chút, thay vì phung phí tiền bạc như hiện tại đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Hôm nay cho Song Sinh thời gian để nghỉ ngơi và lập kế hoạch cho tuần tiếp tới. Nếu bạn cảm thấy không thực sự lạc quan về một vấn đề nào đó trong công việc, đây chính là lúc để tính toán lại xem bạn có thể làm gì, nhờ tới sự trợ giúp của ai... chẳng hạn. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Một ngày thích hợp để Cự Giải tự nhìn lại bản thân và dành thời gian cho chính mình. Có vẻ như thời gian qua bạn đã bị lơ đãng với xung quanh, thế nên đã đến lúc cần phải xem xét cụ thể về những việc tiếp tới. Đừng quên rằng bạn bè, người thân đang chờ đợi bạn đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Sư Tử sẽ có cơ hội tuyệt vời để chứng tỏ khả năng của mình trong lĩnh vực sáng tạo. Thử vào bếp xem sao, không chừng bạn sẽ đem lại bất ngờ cho mọi người. Đây cũng là ngày mà bạn không thích thú lắm khi chia sẻ việc mình làm, đặc biệt vào buổi sáng đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Cuối tuần cho Xử Nữ cơ hội cải thiện đời sống tình cảm của mình. Hãy cởi mở với một nửa những cảm xúc trong lòng bạn, dù ban đầu bạn thấy khó khăn để diễn đạt nó bằng lời nói. Những gì được nhận lại sau đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự hạnh phúc và ấm áp. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Thiên Bình cảm thấy ngày hôm nay diễn ra không đúng như bạn mong đợi, tuy nhiên, đừng căng thẳng và làm trầm trọng hóa mọi thứ lên một cách không cần thiết. Hãy nhớ rằng có những việc bạn không thể nào kiểm soát được, hãy học cách chấp nhận thực tế thì hơn. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Mọi việc diễn ra ngày hôm nay dường như không trôi chảy như Bò Cạp mong đợi, đặc biệt trong gia đình hoặc chuyện tình cảm cá nhân. Tất cả những gì xảy ra sẽ khiến bạn đặt dấu hỏi về bản thân, thậm chí hồ nghi chính mình. May mắn thay, thiện chí nhận lỗi để sửa sai sẽ giúp mọi người nhìn nhận bạn tích cực hơn rất nhiều. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Đầu óc Nhân Mã sẽ chỉ tập trung trọn vẹn vào một việc gì đó, bạn suy nghĩ về nó không ngừng nghỉ trong cả ngày dài. Thậm chí, bạn chia sẻ mối ưu tư ấy với người bạn mình tin cậy, nhưng đáng tiếc là kết quả có thể không được như bạn đang chờ đợi đâu. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Đương nhiên Ma Kết rất tốt, rất thiện chí, nhưng không phải ai cũng thích thú với sự giúp sức của bạn. Mọi thứ thậm chí trở nên phức tạp hơn nếu như đối phương đổ lỗi rằng vì bạn mà họ trở nên đen đủi... Hãy tốt với đúng người cần bạn thôi nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Bảo Bình không dễ dàng thỏa hiệp, bạn kiên định trong quan điểm sống của mình. Điều này về phía bạn là tốt, tuy nhiên ai đó sẽ cảm thấy không thoải mái chút nào, thậm chí sẵn sàng nổi cáu với những hành động mà bạn làm đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Ngày hôm nay liên quan tới chọn lựa nào đó của Song Ngư, để rồi bạn có thể cảm thấy hài lòng, hoặc ngược lại - chán nản với những quyết định của mình. Đây có thể chính là lý do cho sự thay đổi nào đó, nếu bạn thực sự đã sẵn sàng. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo