Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (18/10/2014)

Cập nhật lúc 18-10-2014 08:07:08 (GMT+1)

 

Nói ít, làm nhiều là lời khuyên dành cho Bò Cạp hôm nay, kể cả khi bạn muốn chứng tỏ mình với ai đó. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Dương Cưu tin rằng mọi người sẽ đáp ứng những kỳ vọng của bạn, để rồi sau đó rất ngạc nhiên khi mọi thứ trở nên không như mong muốn. Mọi việc sẽ tốt hơn nếu như bạn nhìn nhận thực tế với con mắt tỉnh táo hơn: hãy hiểu rõ giới hạn của mỗi người. Đừng nghĩ rằng những điều lớn lao mới là tốt, cuộc sống có ý nghĩa từ những gì giản dị nhất. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mọi việc như thể Kim Ngưu tỉnh dậy từ một giấc ngủ dài, bạn nhìn mọi việc với một cái nhìn mới tươi tắn hơn, lạc quan hơn. Tuy nhiên, sự lạc quan nào cũng cần có nền tảng của nó, và vì thế, hãy chờ đợi cho đến khi lớp sương mù phía trước tan đi, nhường cho bạn một tầm nhìn quang đãng, rõ ràng hơn nữa. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Có rất nhiều điều thú vị đang chờ đợi Song Sinh ở phía trước, nhưng đừng vì thế mà quên rằng bạn cũng cần xử lý những công việc còn chưa hoàn tất, trước khi tận hưởng những niềm vui mà cuộc sống mang tặng. Chẳng ai muốn một ngày rối bời, và bạn cũng thế, đúng không nào? 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy hứa khi bạn có thể thực hiện lời hứa của mình, Cự Giải nhé. Đây là ngày mà bạn rất lạc quan vào khả năng của bản thân, nhưng nếu những gì bạn chọn để thực hiện vượt quá năng lực ấy, bạn sẽ gặp rắc rối to. Chọn đường đi phù hợp với mình thì hơn. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

 Sư Tử có thể sẽ bỏ qua một vài chi tiết đáng giá ngày hôm nay, nếu như bạn chỉ bận tâm vào những niềm vui trước mắt. Chậm lại và có cái nhìn thực tế, nghiêm túc hơn chính là cách để bạn khám phá những điều còn bị ẩn giấu đấy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ không dễ dàng giãi bày những cảm xúc của mình, có lẽ bởi vì chúng đến từ trái tim chứ không phải là đầu. Nhưng khi bạn vượt qua được những trở ngại ban đầu, mọi thứ sẽ đều trở nên tốt đẹp. Nắm bắt lấy cơ hội, và đừng quên tương lai gần hơn so với bạn nghĩ đấy. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Đừng trầm trọng hóa vấn đề lên nhé Thiên Bình, đây là ngày mà bạn không nên suy xét mọi thứ quá chi tiết và rồi để lỡ mất cơ hội của mình. Hãy để những ước mơ đưa bạn đến với những miền đất mới của cảm hứng, quyết tâm, để rồi bạn biến chúng thành hiện thực theo cách mà bạn muốn. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Nói ít, làm nhiều là lời khuyên dành cho Bò Cạp hôm nay, kể cả khi bạn muốn chứng tỏ mình với ai đó. Chính hành động của bạn là bằng chứng xác thực nhất và cho ai đó cơ hội củng cố niềm tin, để rồi họ sẵn sàng đồng hành với bạn. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mọi việc diễn ra như thể ai đó cố gắng gây xích mích với Nhân Mã, có vẻ như điều họ muốn chính là được bạn quan tâm đến nhiều hơn. Lúc này, chỉ có sự tinh tế mới dẫn lối cho bạn và giúp bạn biết được, hành xử thế nào là hợp lý nhất. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hãy để những năng lượng chủ động, tích cực nhất điền đầy bạn ngày hôm nay nhé Ma Kết, bởi đây là ngày mà bạn dễ dàng thu hút mọi người và gần gũi hơn với họ, thông qua các hoạt động xã hội. Đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự bướng bỉnh và hiếu chiến của Bảo Bình có thể khiến ai đó cảm thấy tức giận ngày hôm nay, và vì thế, sự căng thẳng không khí có thể xuất hiện một cách không mong muốn chút nào. Cách giải quyết tốt nhất là hãy khéo léo một chút trong cư xử nhé. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong khi Song Ngư bắt đầu ngày mới một cách chậm rãi, thư giãn thì bạn dễ dàng bắt gặp những sự đối lập thú vị: ai đó không ngừng đòi hỏi bạn thời gian, công sức... Tuy nhiên, nếu không quá để tâm vào những cảm xúc tiêu cực như vậy thì bạn sẽ thấy mọi thứ sớm ổn thôi. 

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo