Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (16/03/2019)

Cập nhật lúc 16-03-2019 02:59:23 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Bò Cạp ngày hôm nay có phần thiếu tự tin vào bản thân, bạn dễ so sánh mình với một ai đó và bắt đầu cảm thấy buồn phiền trước sự thành công, may mắn của đối phương. Đừng quên rằng mỗi người có một lợi thế riêng, và bạn cũng như vậy. Hãy tôn trọng bản thân và những gì mà mình đang sở hữu.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Nếu có thể, nên tạm gác các hoạt động tiêu tốn thời gian, tâm sức ngày hôm nay, bởi vì đây là khoảng lặng để bạn nghỉ ngơi và nạp năng lượng. Dành sự quan tâm cho gia đình, chăm sóc nhà cửa, con cái là cách để tinh thần bạn được thư giãn tối đa sau chuỗi ngày làm việc bận rộn, vất vả. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Ngày hôm nay mang đến một chuỗi các hoạt động vui vẻ, tích cực, giúp cho bạn được thả lỏng và thư giãn. Nếu bạn đã có kế hoạch nào đó cho công việc, tốt nhất là tuân thủ nó. Dành thời gian nhiều hơn cho các hoạt động để giải tỏa căng thẳng, lên dây cót cho tinh thần là cách để bạn bước vào một tuần kế tiếp với sức lực, tâm lý thoải mái hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Các tương tác của ngày hôm nay sẽ khiến cho bạn rơi vào tâm lý không thoải mái chút nào, có vẻ như ai đó đã đem lại cho bạn tâm trạng bực dọc, căng thẳng này. Tuy nhiên, tất cả sẽ được giải quyết nếu như bạn nhìn nhận mọi việc một cách khách quan và linh hoạt hơn. Nếu bạn cảm thấy chưa thực sự sẵn sàng trong một hoạt động nào đó, bạn hoàn toàn có thể hoãn chúng lại và chờ đợi một cơ hội khác, đúng không nào?

Cự Giải (21/6-22/7)

Hôm nay là ngày để bạn ngồi lại, nhìn nhận chặng đường mình đã đi qua và lập ra những mục tiêu mới, phần nhiều liên quan đến tiền bạc, kinh tế. Ngoài ra, đây cũng là một ngày thoải mái với các kế hoạch du ngoạn, gặp gỡ người thân. Nếu bạn đang độc thân, đây là cơ hội tốt để kết nối và xây dựng các mối quan hệ.

Sư Tử (23/7-22/8)

Đừng quá bận tâm đến hình ảnh bên ngoài của mình, bạn vô tình có thể hành xử ích kỷ và khiến những người xung quanh cảm thấy không thoải mái chút nào. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể dành nhiều thời gian cho gia đình, người thân, quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của họ. Đây cũng là ngày để bạn được thoải mái nghỉ ngơi một chút đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tạm gác công việc sang một bên, đây là ngày mà bạn nên nghỉ ngơi, thư giãn nhiều hơn để nạp năng lượng cho tinh thần. Bạn còn nhiều ngày phía trước để xử lý những rắc rối, và vì thế, chớ vội vàng. Ai đó đang chờ đợi sự quan tâm và yêu thương của bạn đấy, đừng bỏ qua họ nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Các mối bận tâm khác nhau, ví dụ như chuyện gia đình, công việc... có thể khiến bạn vô tình bỏ qua rất nhiều những khía cạnh quan trọng khác của đời sống, ví dụ như chuyện tình cảm cá nhân chẳng hạn. Đây là ngày mà bạn cần có mức độ ưu tiên hợp lý cho từng vấn đề, như thế bạn sẽ không rơi vào trạng thái phải nuối tiếc khi đã đánh mất hay bỏ quên những điều quan trọng trong cuộc sống.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp ngày hôm nay có phần thiếu tự tin vào bản thân, bạn dễ so sánh mình với một ai đó và bắt đầu cảm thấy buồn phiền trước sự thành công, may mắn của đối phương. Đừng quên rằng mỗi người có một lợi thế riêng, và bạn cũng như vậy. Hãy tôn trọng bản thân và những gì mà mình đang sở hữu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Một ngày khá vui vẻ nhưng bận rộn của Nhân Mã với những công việc lặt vặt trong gia đình, những nhiệm vụ mà bạn chưa hoàn thành... Đây cũng là ngày mà những người yêu thương cần đến sự quan tâm, sẻ chia nhiều hơn của bạn, nhớ chú ý tới họ hơn nữa. Với bạn độc thân, đây là cơ hội tốt để tìm kiếm một nửa yêu thương.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết bước vào ngày mới với tâm trạng có chút bối rối, ưu phiền, bạn muốn có những khoảng lặng riêng mình để suy nghĩ thật kỹ lưỡng về những việc đã đi qua, những kế hoạch sẽ thực thi trong thời gian tới. Buổi chiều sẽ mang đến cho bạn một vài bất ngờ, thông qua cuộc chạm trán ai đó mà bạn không nghĩ tới.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Việc hành xử cảm tính có thể trở thành vấn đề rắc rối lớn nhất của bạn ngày hôm nay, nhất là khi bạn đưa ra các quyết định quan trọng có liên quan mật thiết đến đời sống cá nhân cũng như những người xung quanh. Vì thế, nên cân nhắc kỹ trước mọi chọn lựa của mình. Nếu có thể, bạn nên tìm kiếm lời khuyên từ những người thân thiết.

Song Ngư (19/2-20/3)

Có vẻ như sự bàng quan của Song Ngư với người yêu thương sẽ gây ra những rắc rối đáng kể ngày hôm nay. Dường như tâm lý của người ấy đang có chút mất cân bằng, và sự hờ hững của bạn càng khiến cho họ nổi loạn, tức giận hơn. Hãy kiểm soát họ bằng chính sự yêu thương chân thành của bạn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo