Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (11/11/2017)

Cập nhật lúc 10-11-2017 16:19:49 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Dương Cưu sẽ phải chấp nhận sự trì hoãn, dù ban đầu bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

 Nhiều khả năng Dương Cưu sẽ phải chấp nhận sự trì hoãn, dù ban đầu bạn đã lên kế hoạch cho một chuyến du ngoạn. Tất cả những gì bạn cần lúc này là sự linh hoạt, chứ không phải thái độ chán nản buông xuôi. Bạn còn nhiều cơ hội khác cơ mà, phải không nào? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

 Đây là ngày để Kim Ngưu sáng tạo, kể cả khi lĩnh vực làm việc của bạn không liên quan nhiều đến điều đó. Những ý tưởng hay ho, mới mẻ mà bạn có được chắc chắn sẽ hữu ích, khi áp dụng vào các hoạt động thực tế trong ngày. 

Song Sinh (21/5-21/6)

 Song Sinh rất hài lòng với tuần làm việc vừa qua của mình, thế nên thứ bảy này sẽ là ngày để bạn thư giãn và nạp năng lượng. Tuy nhiên, một vài thành viên trong gia đình đang cần ở bạn sự quan tâm, chia sẻ, vậy nên ngày nghỉ của bạn sẽ có thể bị gián đoạn bất ngờ. 

Cự Giải (22/6-22/7)

 Ngày hôm nay mang tới những thay đổi trong đời sống tình cảm của Cự Giải, nhiều khả năng bạn quyết định sẽ làm gì đó cho người mà mình yêu thương, khiến đối phương cảm thấy rất bất ngờ. Ngoài ra, đừng quên bạn sẽ cần sắp xếp một chút việc trong tuần tới đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

 Ngày hôm nay cho Sư Tử cơ hội để thách thức năng lực của chính mình, bạn vạch ra kế hoạch hoàn thành những mục tiêu to lớn hơn khả năng. Tuy nhiên, lời khuyên cho bạn là hãy thận trọng với cách tiếp cận những nhiệm vụ đó nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

 Những thể hiện của Xử Nữ ngày hôm nay cho thấy bạn chú trọng vật chất, điều này có thể khiến cho "một nửa" không vui chút nào đâu. Đây cũng là ngày mà sự "ham vui" có thể khiến bạn quên mất bổn phận với gia đình, hãy cân đối lại thời gian đi nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

 Vấn đề về tiền bạc có thể khiến cho Thiên Bình có chút đau đầu ngày hôm nay, dường như bạn phải bỏ tiền ra cho việc gì đó mà mình chưa được chuẩn bị. May mắn thay, một nửa sẽ hỗ trợ cho bạn, tuy nhiên đừng vì thế mà tiếp tục nuông chiều bản thân quá đà nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

 Nhân vật nào đó mà Bò Cạp chỉ mới gặp gỡ sẽ khiến cho bạn cảm thấy rất ấn tượng, bạn nhanh chóng coi họ là hình mẫu để học hỏi theo. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đánh giá thấp năng lực của bản thân nhé, mỗi người đều có một thế mạnh riêng đấy. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

 Những gì xảy ra ngày hôm nay sẽ làm giảm sự nhiệt tình của bạn xuống một chút, đầu óc bạn sẽ vướng bận với vô vàn câu hỏi "khó nhằn". Tuy nhiên, đừng vì thế mà nóng nảy với mọi người xung quanh, đặc biệt là bạn bè thân thiết nhé. 

Ma Kết (22/12-19/1)

 Ma Kết sẽ đưa ra một quyết định cuối cùng nào đó liên quan tới chuyện tình cảm. Đây là ngày mà bạn tìm ra cách để thể hiện những quyết định của mình bằng hành động. Tuy nhiên, việc bạn không chia sẻ suy nghĩ với bất cứ ai sẽ khiến mọi người đặt dấu hỏi thắc mắc đấy. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

 Đây thực sự là một ngày cuối tuần dễ chịu của Bảo Bình, bởi vì bạn không có quá nhiều kế hoạch phải bận tâm. Điều khiến bạn chú ý nhất lúc này chính là các dự định học hành, mở mang kiến thức cho bản thân đấy. 

Song Ngư (19/2-20/3)

 Ngày nghỉ cho Song Ngư cơ hội thả lỏng và thư giãn tối đa, thông qua các hoạt động thể dục, thể thao. Đây cũng chính là dịp để hâm nóng những sở thích từ khá lâu, tuy nhiên vì bận rộn bạn đã bỏ lỡ. Hãy làm những điều mà bản thân thích thú nhé. 

Minh Hà.st

 

 

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo