Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (10/11/2012)

Cập nhật lúc 10-11-2012 07:26:49 (GMT+1)

 

Cự Giải có thể vô tâm không nhận thấy những bất đồng nảy sinh ngày hôm nay, cho đến khi chúng biến thành những trận cãi vã.


Dương Cưu (21/03-19/04)

Dương Cưu thực sự cảm kích với sự ủng hộ của mọi người, nhưng việc họ can thiệp quá sâu vào cuộc sống của bạn và không ngừng đưa ra ý kiến thực sự lại là vấn đề của ngày hôm nay. Bạn tự tin vào sự lựa chọn đúng đắn của mình, bạn không muốn người khác cật vấn mình. Dù sao đi nữa, hãy phản hồi tế nhị, khéo léo thay vì nổi cáu lên, kết quả sẽ tốt hơn nhiều.

Kim Ngưu (20/04-20/05)

Quá nhiều công việc mà Kim Ngưu phải giải quyết khiến bạn cảm thấy khó có thể biết nên bắt đầu từ đâu. Lý do chính cho sự lúng túng này có lẽ xuất phát từ tâm lý quá chủ quan của bạn. Hãy nhờ cậy sự giúp đỡ và xem xét những lời đề nghị trước khi nhận lời, bạn sẽ tránh được sự quá tải.

Song Sinh (21/05-21/06)

Chính sách “không can thiệp” dường như mang lại hiệu quả tốt cho Song Sinh, nhất là khi mọi người đồng ý với bạn. Tuy nhiên, sự im lặng của họ lại là một vấn đề, trong khi bản thân bạn nghĩ rằng họ ủng hộ mình. Để tránh rắc rối, điều kiện cơ bản là hãy kiểm tra ý kiến của từng thành viên trong tập thể trước đã.

Cự Giải (22/06-22/07)

Cự Giải có thể vô tâm không nhận thấy những bất đồng nảy sinh ngày hôm nay, cho đến khi chúng biến thành những trận cãi vã. Chú ý tới các chi tiết nhỏ nhặt chính là cách để bạn giải quyết vấn đề này, hãy không ngừng nhắc nhở bản thân rằng bạn không phải người duy nhất.

Sư Tử (23/07-22/08)

Sau những nỗ lực hết mình, Sư Tử muốn có một ngày nghỉ ngơi, thư giãn, bạn cho mình xứng đáng với điều đó. Tuy nhiên, những chướng ngại vật có thể bất ngờ xuất hiện và khiến bạn rơi vào rắc rối. Để tránh phiền hà, cách tốt nhất là giải quyết các công việc còn dang dở đi đã.

Xử Nữ (23/08-22/09)

Xử Nữ quá hào phóng trong vấn đề tài chính, bạn thậm chí không nhận ra rằng những quyết định về tiền không nên được đưa ra từ cảm xúc nhất thời. Hãy chi tiêu có tính toán hơn một chút, nếu không bạn sẽ phải đau đầu sau này đấy.

Thiên Bình (23/09-22/10)

Thiên Bình sẵn sàng bày tỏ quan điểm của mình trong tập thể, bạn không hài lòng với việc buông xuôi và để mọi thứ tự nó diễn ra. Đây là ngày mà bạn nên đặt niềm tin vào những cảm xúc của mình, chúng mách nước cho bạn những điều giá trị.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì chôn mình trong công việc, ngày thứ bảy này, Bò Cạp muốn có một khoảng lặng yên tĩnh hoặc chia sẻ với người mình yêu thương những phút giây lãng mạn, ngọt ngào. Hãy làm tất cả những gì có thể để có được điều bạn muốn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã hướng đến tập thể và không muốn bỏ lỡ bất cứ hoạt động vui vẻ nào, nhưng chính sự ôm đồm này lại là lý do khiến bạn mỏi mệt. Đừng quên rằng cân bằng giữa công việc, vui chơi thực sự quan trọng cho những ngày cuối tuần.

Ma Kết (22/12-19/01)

Kỹ năng giao tiếp kết hợp với khả năng phân tích giúp Ma Kết có một ngày làm việc hiệu quả, nhưng đừng biến nó thành lợi thế của riêng mình. Hãy sử dụng năng lực bạn có vì mục tiêu tập thể, cái nhìn khách quan sẽ giúp mang lại những thay đổi tích cực.

Bảo Bình (20/01-18/02)

Thật khó để giữ những suy nghĩ tập trung vào một công việc hiện tại nào đó, trong khi đầu óc bạn như trải ra tận nơi nào đó. Nếu bạn mong mỏi về một chuyến du lịch nào đó thì đã đến lúc rồi đấy, hãy cứ tạm gác công việc sang một bên đã.

Song Ngư (19/02-20/03)

Ngay cả những phản ứng tưởng chừng như rất thông thường ngày hôm nay có thể khiến không khí trở nên căng thẳng. Tuy nhiên, đừng để những đòi hỏi của mọi người làm bạn bị lấn át. Quan trọng hơn cả chính là những suy nghĩ của chính bạn.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo