Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (01/11/2014)

Cập nhật lúc 31-10-2014 18:18:10 (GMT+1)

 

Phép màu đến ngay khi Kim Ngưu ít trông đợi vào nó nhất, và bạn sẽ thấy điều này ngày hôm nay, khi định mệnh cho bạn cơ hội gặp gỡ ai đó tại nơi mà bạn không ngờ tới.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Những cảm xúc nặng nề diễn ra đầu ngày mới như đám mây mù bao phủ tâm trí Dương Cưu, đem đến cho bạn những phút không thực sự thoải mái. Tuy nhiên, nỗ lực để "lạc quan hóa" mọi thứ chỉ khiến bạn xa rời thực tế mà thôi. Đối diện với vấn đề, tìm ra nguyên nhân của nó, và rồi bạn sẽ thấy câu trả lời ở ngay trước mắt mình. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Phép màu đến ngay khi Kim Ngưu ít trông đợi vào nó nhất, và bạn sẽ thấy điều này ngày hôm nay, khi định mệnh cho bạn cơ hội gặp gỡ ai đó tại nơi mà bạn không ngờ tới. Hãy đặt niềm tin của mình vào số phận, và đừng quá băn khoăn về việc sẽ sắp xếp mọi thứ thế nào cho ổn thỏa. Thả lỏng, vậy thôi. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Đừng hoảng lên nếu bạn nhận ra rằng những suy nghĩ của mình đi ngược lại với số đông, Song Sinh. Trên thực tế, đây còn là một điều tốt nữa, bởi sự chủ động và độc lập giúp bạn tự tin với mỗi bước đi của chính mình, và mọi người sẽ ngưỡng mộ bạn vì điều đó. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Ai đó đang rất chú tâm đến điều mà Cự Giải nói, vì thế, hãy thận trọng với từng lời mà bạn thốt ra. Đương nhiên, điều này không có nghĩa là bạn giấu giếm những suy nghĩ của mình, điều quan trọng chỉ là chú ý một chút tới cảm xúc đối phương, vậy thôi. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Đừng tự biến mình thành kẻ đạo đức giả nhé Sư Tử. Đây là ngày mà có thể vì không muốn ai đó mất lòng, bạn nói những lời đẹp lòng họ, nhưng không đúng sự thật. Trong mọi tình huống, hãy giữ giá trị bản thân và nhớ rằng, nếu ai đó không thích bạn thì đó là vấn đề của họ, không phải của bạn. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Lời khó nghe mà ai đó nói ra có thể gây tác động không nhỏ đến tâm lý của Xử Nữ hôm nay, và bạn trở nên lo lắng, thụ động trong những chọn lựa của mình. Đừng như vậy. Hãy cho bản thân thời gian để nhìn nhận mọi thứ và tính toán sao cho hợp lý với hoàn cảnh của mình nhé. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thiên Bình buộc phải đưa ra một quyết định nào đó ngày hôm nay, và mọi việc diễn ra như thể ai đó vẽ một vạch trên cát và thách thức bạn bước qua nó để "về phe" họ. Bạn sẽ bước qua, hay đứng tại đúng vị trí hiện tại? Có vẻ như mâu thuẫn giữa lý trí và cảm xúc trở nên khá mạnh mẽ, nhưng đừng quên, có những việc mà bạn hoàn toàn có thể dàn xếp được. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Có những vấn đề phức tạp diễn ra mà Bò Cạp không lường trước được, điều này gây cho bạn cảm giác kinh ngạc và lo lắng. Tuy nhiên, đây giống như một hành trình khám phá, và nếu phản ứng của bạn là tiêu cực, bạn sẽ dễ đánh mất cơ hội của mình. Lấy lại năng lượng, sự quyết tâm và sẵn sàng cho một trải nghiệm thú vị trước mắt đi nào. 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng cố gắng làm rõ nghĩa mọi thứ, hay suy nghĩ quá đà nhé Nhân Mã, bởi điều đó chỉ khiến cho đầu bạn nổ tung ra mà thôi. Mỗi hành trình đem đến một trải nghiệm thú vị, vậy thì tại sao không đơn giản chỉ là cảm nhận và khám phá, vậy thôi. Đừng để lý trí phân định mọi việc nào.  

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những hành động của Ma Kết đi ngược lại với lý trí, nhưng đó hoàn toàn chẳng phải là điều gì tồi tệ cho lắm. Có thể cái đầu và trái tim có những dẫn giải khác nhau, nhưng khi bạn tìm ra một lối đi có thể dung hòa tất cả, bạn mới là người chiến thắng. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Đừng để bất cứ lý do nào khiến bạn chùn bước và không đủ can đảm thực hiện những giấc mơ của mình, Bảo Bình. Đây là ngày để bạn lập kế hoạch cho những điểm đến trong tương lai, và khi bạn tự tin, bạn sẽ làm được điều mà mình mong muốn. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Điều mà Song Ngư nghĩ có thể đi ngược lại với thực tế, và dù bạn có chút ngỡ ngàng, hãy soạn sửa cho mình một tinh thần thích nghi cao độ. Đừng chùn bước trước bất cứ thử thách nào, bởi qua đó, bạn trở nên vững vàng hơn rất nhiều. 

Minh Hà.st

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo