Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (29/11/2022)

Cập nhật lúc 28-11-2022 18:08:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ai đó đang yêu cầu Xử Nữ đưa ra ý kiến. Hãy cố gắng đừng nói những lời chỉ trích, bởi đối phương đang rất mong manh, dễ vỡ. Hãy cố gắng để công minh hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Rắc rối có thể xảy đến nếu bạn quá tham vọng ngày hôm nay. Đôi khi, cách giải quyết mọi việc tốt nhất là hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên như nó vốn có.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nên chia sẻ rõ ràng các vấn đề của bạn vừa những người xung quanh mình ngày hôm nay. Họ có thể giúp đỡ bạn vì họ khách quan và thực tế hơn so với bạn lúc này.

Song Sinh (21/5-20/6)

Dường như bạn đang mơ mộng về những thay đổi. Đây là lúc để bắt đầu xắn tay áo lên hành động, đừng chần chờ thêm một phút giây nào nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Một ngày Cự Giải sẽ để tâm trí của mình đi lang thang, thay vì tập trung cho công việc. Hãy cố gắng gạt bỏ những suy nghĩ thiếu thực tế trong đầu và tập trung vào việc quan trọng nhất nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nên giữ tiền bạc và các mối quan hệ đặc biệt để tránh những rắc rối có thể xảy đến ngày hôm nay nhé, Sư Tử. Đừng để mọi thứ vượt khỏi giới hạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó đang yêu cầu Xử Nữ đưa ra ý kiến. Hãy cố gắng đừng nói những lời chỉ trích, bởi đối phương đang rất mong manh, dễ vỡ. Hãy cố gắng để công minh hơn.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Guồng quay quen thuộc của bạn sẽ bị gián đoạn với những tin tức thú vị, Thiên Bình. Hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự sáng tạo bùng nổ giúp bạn có một ngày mang tính giải trí, Bò Cạp. Hãy cho mình được đắm chìm trong màu sắc, âm thanh và những giá trị tuyệt vời mang lại niềm vui cho bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy bắt đầu ngày mới với điều gì đó khiến Nhân Mã thực sự có hứng khởi, niềm vui. Bạn sẽ cần tiếp thêm động lực cho mình thật nhiều, thay vì suy nghĩ tiêu cực.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cạnh tranh với người khác không dễ dàng, vì thế hãy sử dụng óc sáng tạo như một vũ khí tuyệt vời nhất để đạt được lợi thế nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hãy hiểu rằng bạn là duy nhất trên thế giới này, khác biệt với mọi người. Đừng để cảm xúc tiêu cực của ai ảnh hưởng đến bạn hôm nay nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Bạn và ai đó sẽ bất ngờ với những gì bạn có thể đem đến ngày hôm nay.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo