Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (21/06/2022)

Cập nhật lúc 20-06-2022 17:26:31 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Tham dự một buổi họp mặt gia đình sẽ cho Xử Nữ một cái nhìn mới mẻ và tích cực hơn về tương lai. Đừng quên gia đình là chỗ dựa, mang lại cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Các trách nhiệm gia đình là trọng tâm thế giới của bạn ngày hôm nay. Hãy cho mọi người xung quanh biết điều đó, để họ khỏi thắc mắc nhé!

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Các kết nối giữa con người với con người thực sự cần thiết ngày hôm nay, Kim Ngưu. Đừng máy móc hóa mọi thứ và làm cho vấn đề trở nên rắc rối thêm. Đơn giản hóa mọi việc thực sự quan trọng.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn có thể thoải mái bỏ qua và tránh mọi năng lượng tiêu cực ngày hôm nay. Hãy hướng đến những giá trị tích cực bằng cách chủ động loại bỏ những điều kiện gây phiền nhiễu, mệt mỏi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có thể sẽ trở thành người can thiệp, khi một ai đó muốn cá cược với rủi ro. Với con mắt thực tế hơn, bạn biết mình cần phải làm gì để giải quyết vấn đề cho tốt nhất.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử sẽ gặp được một người rất thú vị và hấp dẫn ngày hôm nay. Hãy để cuộc trò chuyện diễn ra một cách tự nhiên, thay vì gượng ép những cảm xúc nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Tham dự một buổi họp mặt gia đình sẽ cho Xử Nữ một cái nhìn mới mẻ và tích cực hơn về tương lai. Đừng quên gia đình là chỗ dựa, mang lại cho bạn nhiều niềm vui và tiếng cười.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình chính là cầu nối mọi người ngày hôm nay. Dù bận rộn công việc, đừng quên dành thời gian kết nối với những người thân yêu và cho họ cơ hội để chia sẻ với bạn những cảm xúc, sự quan tâm nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những hồ nghi có thể chỉ là biểu hiện của nỗi sợ hãi sâu bên trong Bò Cạp. Vì thế, hãy tìm kiếm một người bạn để chia sẻ và xoa dịu những gánh nặng trong tinh thần ngày hôm nay nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Lắng nghe những cảm xúc của bạn ngày hôm nay nhé, Nhân Mã. Hãy làm những gì bạn cho là đúng và chuẩn bị sẵn sàng để chấp nhận mọi hậu quả như nó vốn có.

Ma Kết (22/12-19/1)

Mọi việc đều nằm trong tầm kiểm soát của Ma Kết. Đây là lúc bắt đầu những mục tiêu tiếp theo của mình, đừng bỏ lỡ chúng. Khi bạn làm chủ mọi tình huống, mọi việc sẽ diễn ra tốt đẹp.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một quyết định nào đó được đưa ra ngày hôm nay. Không có thời gian để Bảo Bình nghiền ngẫm quá kỹ mọi thứ, hãy cho mình thời gian để nhanh chóng định đoạt mọi việc.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy sống thực với những cảm xúc của mình, điều đó rất quan trọng ngày hôm nay, Song Ngư. Khi bạn có thể sống thật với con người mình, chẳng có lý do gì bạn phải băn khoăn, nghĩ ngợi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo