Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (16/03/2021)

Cập nhật lúc 16-03-2021 08:06:40 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đừng quá bận lòng với các chi tiết ngày hôm nay, Xử Nữ. Với một tầm nhìn rộng mở hơn thì bạn có thể thấy xa hơn là các chi tiết lặt vặt này đấy. Hãy bắt đầu ngày mới với một tinh thần thư giãn hơn nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây không phải là thời gian cho những sáng kiến lớn. Hiện tại, hãy tuân theo những yêu cầu nhỏ, cụ thể. Khi bạn tập trung vào những mục tiêu thực tế này thì bạn mới có thể có một ngày để hiệu quả được, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đôi khi một tình huống diễn ra không hoàn toàn rõ ràng đen, trắng, đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận sắc màu trung tính của nó. Những vấn đề diễn ra ngày này sẽ nhắc nhở bạn về thực tế này một lần nữa và giúp bạn thấu suốt hơn, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Đôi khi Song Sinh buộc phải dành thời gian xem xét từng chi tiết, trước khi có thể lắp ghép chúng lại thành một bức tranh tổng thể. Bạn không thể nào vội vã đổ tất cả vào một khối, như thế công việc sẽ không phù hợp một chút nào.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn không phải là người duy nhất căng thẳng ở đây, ngày hôm nay. Nên cố gắng thông cảm với những người xung quanh bạn nữa, họ đều trong tình trạng mỏi mệt cả. Khi cùng nhau lắng nghe thì tất cả sẽ ổn mà thôi, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Nụ cười của Sư Tử thực sự có một sức mạnh to lớn ngày hôm nay, vậy thì hãy nở nụ cười thật tươi với mọi người nhé. Bạn sẽ thấy hiệu quả đầy bất ngờ bạn nhận được từ nụ cười tươi tắn ấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đừng quá bận lòng với các chi tiết ngày hôm nay, Xử Nữ. Với một tầm nhìn rộng mở hơn thì bạn có thể thấy xa hơn là các chi tiết lặt vặt này đấy. Hãy bắt đầu ngày mới với một tinh thần thư giãn hơn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu thực sự muốn một thứ gì đó, bạn sẽ cần phải đặt câu hỏi. Tuy nhiên trước khi đặt câu hỏi thì hãy nghĩ xem mình lên tiếng như thế nào cho phù hợp và khéo léo nhất, nhằm tránh những phản ứng thiếu tích cực của mọi người nhé, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Lối sống của Bò Cạp liệu có phù hợp với nguồn thu của bạn hay không, đây là ngày mà bạn phải cân nhắc câu hỏi đó và trả lời chúng. Đừng chi tiêu một cách thái quá rồi khiến cho cuộc sống của bạn gặp khó khăn nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây sẽ là một bài kiểm tra năng lực kiên nhẫn, thế nên bạn đừng chỉ giả vờ lắng nghe. Hãy lắng nghe bằng tất cả thái độ tôn trọng dành cho đối phương, nếu bạn muốn nhận lại được thái độ tương tự như thế, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Bất kể điều gì đến với bạn ngày hôm nay đi nữa thì hãy nở nụ cười thật tươi để đón nhận nhé, Nhân Mã. Đừng đón nhận với thái độ thờ ơ, cơ hội không đến với bạn nhiều đâu.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Giả thuyết của bạn có thể không được chứng minh là đúng, Bảo Bình. Hãy chuẩn bị cho những kết luận bất ngờ ngày hôm nay, và sẵn sàng để mở lòng đón nhận những hiểu biết, kiến thức mới nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Việc nói năng thiếu suy nghĩ của Song Ngư có thể gây ra những hậu quả không mong muốn. Chính vì thế, bạn nên suy nghĩ trước khi bạn nói. Sự cẩn trọng này khiến bạn không phải nghĩ ngợi nhiều sau đó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo