Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (13/04/2021)

Cập nhật lúc 12-04-2021 14:02:52 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Khả năng kiểm soát, xem xét các chi tiết sẽ giúp bạn làm việc rất hiệu quả ngày hôm nay. Với những công việc đòi hỏi sự thận trọng, tỉ mỉ thì chắc chắn không ai có thể địch nổi bạn rồi, đúng không nào, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Khi xem xét một sự việc, bạn cần phải dành thời gian tìm hiểu thông tin kỹ lưỡng, Dương Cưu. Hãy điều tra mọi thứ thật kỹ càng trước khi đưa ra quyết định, tránh việc phải hối tiếc vì những thứ không đáng có mà bạn hiểu nhầm ngay từ đầu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những điều tưởng chừng như nhỏ bé, đơn giản bạn dành cho ai đó sẽ đem đến cho họ niềm vui, sự hài lòng và sự cảm kích sâu sắc cho họ. Đây chính là ngày để xây dựng các mối quan hệ bạn bè vững chãi, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Lời khuyên dành cho bạn ngày hôm nào là hãy chậm lại, Song Sinh. Có những việc càng vội vàng, bạn sẽ càng rối trí và dễ đưa ra những lựa chọn không chính xác. Thế nên chớ nên hấp tấp.

Cự Giải (21/6-22/7)

Mọi hiểu nhầm, hiềm khích với bạn ngày hôm nay sẽ sớm được tháo gỡ mà thôi, Cự Giải, khi ai đó dành cho bạn sự quý mến. Dường như họ không thể nào cưỡng lại sự vui vẻ, thân thiện của bạn. Đừng bỏ phí cơ hội này để xóa bỏ những hiểu nhầm.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn rất dễ bị chọc tức ngày hôm nay, Sư Tử. Tuy nhiên, hãy kiềm chế, điềm đạm và chỉ thẳng thắn trong tình huống cần thiết mà thôi. Nóng nảy quá ở những thời điểm không thích hợp sẽ làm cho bạn bị tổn thương sâu sắc đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Sự giúp đỡ rất quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ. Dù bạn bận rộn thì cũng hãy cứ cố gắng để hỗ trợ cho mọi người trong khả năng có thể, bởi họ thực sự cần đến bạn. Sự chân thành sẽ được gửi trả lại bằng những món quà ý nghĩa từ trái tim.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Khả năng kiểm soát, xem xét các chi tiết sẽ giúp bạn làm việc rất hiệu quả ngày hôm nay. Với những công việc đòi hỏi sự thận trọng, tỉ mỉ thì chắc chắn không ai có thể địch nổi bạn rồi, đúng không nào, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Cuộc sống quả thực rất ngắn ngủi, thế nên thay vì giấu mình trong sự lo lắng, căng thẳng thì tại sao bạn không thả lỏng và tìm cho mình những khoảng lặng thư thái, vui vẻ một chút ngày hôm nay, Bò Cạp?. Khi bạn tin tưởng vào năng lực của bản thân thì bạn sẽ biết mình nên làm gì cho đúng, phải không nào?.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Giao tiếp trở thành rào cản và khiến cho bạn gặp khó khăn ngày hôm nay, Nhân Mã. Thế nên, tốt nhất là bạn nên dành thời gian cho các công việc cá nhân và giải quyết chúng ổn thỏa thì hơn. Đừng cố đương đầu với những thứ quá khả năng của bạn trong lúc này.

Ma Kết (22/12-19/1)

Thay vì mất quá nhiều thời gian cho các chi tiết có thể vắt kiệt sức lực của bạn thì hãy dành thời gian để giúp đỡ mọi người. Họ đang cần đến bạn, vậy thì đừng vì bất cứ lý do gì mà quay lưng lại với họ nhé, Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình hôm nay bỗng trở nên thu mình lại, bạn có xu hướng muốn đắm mình trong những cảm xúc cá nhân nhiều hơn là chia sẻ nó với bất cứ ai. Nếu điều đó khiến cho bạn thoải mái thì đừng gượng ép mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Khả năng nhận định, giải quyết vấn đề một cách chi tiết sẽ giúp cho bạn có một ngày làm việc hiệu quả, Song Ngư. Thế nên đừng bỏ qua những chi tiết khi chúng xuất hiện trước mặt bạn và bắt đầu khiến bạn có những linh cảm đặc biệt nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo