Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (04/10/2022)

Cập nhật lúc 03-10-2022 17:21:02 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Chất lượng quan trọng hơn số lượng, Thiên Bình đừng quên điều đó. Hãy học cách cân đối và lựa chọn sao cho phù hợp với mình, đừng tham lam quá mức.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đối xử tốt với người khác đồng nghĩa với việc bạn sẽ hy sinh thời gian của chính mình. Thế nên hôm nay bạn cần cân nhắc thật kỹ mọi hành động của bản thân. Đừng ôm đồm và làm khổ mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nỗ lực cho công việc mang lại cảm giác hài lòng sâu sắc. Đây cũng là ngày bạn có khả năng tập trung cao, nhờ thế, làm việc rất hiệu quả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Vấn đề khiến bạn quan tâm rất nhiều ngày hôm nay là tiền bạc. Tuy nhiên, đừng tạo áp lực cho mình một cách không cần thiết như vậy nhé. Sống đơn giản hơn đi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giữ tâm trí bình tĩnh rất quan trọng ngày hôm nay nhé Cự Giải. Có những việc càng nóng vội, bạn sẽ càng làm chúng trở nên rắc rối hơn mà thôi. Kiên nhẫn hơn đi nào.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử đừng lo lắng quá nhiều về việc bạn có thể hoàn thành một nhiệm vụ nào đó hay không. Chỉ cần nhiệt tình và nỗ lực, không gì không thể vượt qua đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ muốn mọi việc diễn ra thuận lợi thì nên cẩn trọng, đừng để mắc sai lầm. Chỉ một chuyện nhỏ thôi cũng có thể khiến bạn gặp rắc rối về lâu dài, thế nên hãy cẩn thận từ đầu.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Chất lượng quan trọng hơn số lượng, Thiên Bình đừng quên điều đó. Hãy học cách cân đối và lựa chọn sao cho phù hợp với mình, đừng tham lam quá mức.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Chỉ cần Bò Cạp có tâm lý tốt, vững vàng, mọi khó khăn đều dễ dàng vượt qua. Đây là ngày bạn cần mạnh mẽ, quyết liệt để bảo vệ quan điểm cá nhân.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Trong khi Nhân Mã suy nghĩ ổn định là tốt, nửa kia lại không nghĩ như bạn. Mục tiêu khác nhau có thể dẫn đến những mâu thuẫn trong mối quan hệ đấy, vì thế hãy cân nhắc.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nhượng bộ khiến Ma Kết có được sự hài hòa trong mối quan hệ. Dường như bạn sẵn lòng gạt bỏ cái tôi để hai phía tìm thấy tiếng nói chung, nửa kia trân trọng bạn vì điều đó.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể gặp một nhân vật đặc biệt nào đó, người truyền cho bạn rất nhiều cảm hứng, đem lại cho bạn tinh thần tích cực. Hãy nắm lấy cơ hội đó để biến ý tưởng thành hiện thực.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư hôm nay có phần khép kín, thu mình lại và không thoải mái với việc tương tác. Bạn muốn có một khoảng lặng để kiểm tra những cảm xúc của mình.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo