Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba của bạn (04/05/2021)

Cập nhật lúc 04-05-2021 07:39:38 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đôi khi, cuộc sống trở nên rõ ràng, sáng tỏ và khiến cho bạn không còn gì để băn khoăn, vướng mắc nữa. Thế nên đây là ngày để bạn giác ngộ và tìm được hướng đi hợp lý cho mình, Xử Nữ.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Giải quyết mọi việc rõ ràng ngày hôm nay thì mai, Dương Cưu sẽ không cần phải đau đầu thêm nữa. Đây là ngày để đi tìm đáp án cho mọi vấn đề khiến bạn đang thắc mắc, trăn trở đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc không phải lúc nào cũng thoải mái giống như bạn mong đợi, vì thế đó mới gọi là công việc. Tuy nhiên nên tập trung để giải quyết chúng cho ổn thỏa, thay vì quay lưng trốn chạy và rồi mệt mỏi hơn trong ngày tiếp tới, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Có những việc mà không thể lúc nào bạn cũng ngay lập tức tìm ra đáp án, vì thế đừng tự gây áp lực cho mình và làm cho mình mệt mỏi, Song Sinh. Hãy vui với hiện tại và tất cả những gì bạn có, thế là đủ rồi.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sẵn sàng mở lòng mình và sẵn sàng đón nhận sự tương tác ngày hôm nay, Cự Giải. Cũng nhờ thế mà bạn có thể tìm ra câu trả lời cho vấn đề đang khiến mình đau đầu đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Bạn trở nên dễ thương hơn, cởi mở và rõ ràng hơn với mọi người xung quanh, chính vì thế bạn thực sự được yêu quý. Đây là ngày để tìm kiếm các mối quan hệ và cho mọi người thấy bạn đáng yêu thế nào, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đôi khi, cuộc sống trở nên rõ ràng, sáng tỏ và khiến cho bạn không còn gì để băn khoăn, vướng mắc nữa. Thế nên đây là ngày để bạn giác ngộ và tìm được hướng đi hợp lý cho mình, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Dường như Thiên Bình đã thoát ra khỏi những khuôn khổ, rào cản, bạn như cánh bướm có thể tung bay và tung cánh nơi chân trời mới. Thế nên đừng bỏ lỡ cơ hội của mình nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Có vẻ như Bò Cạp đang gặp khó khăn trong việc đưa ra mọi quyết định ngày hôm nay. Chính vì sự thiếu quyết đoán, bạn không dễ dàng biết mình cần phải làm gì. Vậy thì đây là ngày mà bạn không nên vội vàng, hấp tấp nhé. Hãy chậm lại mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Sức mạnh của nụ cười tươi tắn, sự thân thiện và cởi mở của Nhân Mã sẽ giúp bạn chinh phục mọi người một cách dễ dàng đến bất ngờ. Thế nên đừng ngạc nhiên khi rất nhiều ánh mắt dõi theo bạn nhé.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đừng để bản thân vướng vào những tranh cãi, khi giải pháp dễ dàng hơn chính là không để mình bị liên quan đến chúng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì vậy, Ma Kết?.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cố gắng để gây ấn tượng đặc biệt với một nhân vật đặc biệt nào đó, và tuyệt vời là bạn có thể làm điều đó mà không gặp khó khăn gì. Cơ hội của bạn đã đến.

Song Ngư (19/2-20/3)

Quan điểm tích cực sẽ đem đến cho bạn một ngày tích cực, và ngược lại. Thế nên, việc bạn chọn ngày hôm nay diễn ra như thế nào cũng hoàn toàn phụ thuộc vào bạn đấy, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo