Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (29/01/2019)

Cập nhật lúc 29-01-2019 03:29:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đầu óc Bò Cạp tràn đầy các ý tưởng mới để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ nửa vời, bởi vì như thế, bạn tự đánh mất cơ hội của mình. Đây cũng là ngày nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe, thông qua chế độ ăn kiêng phải tập luyện sao cho hợp lý nhất.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu sẽ có một ngày dễ chịu, xa rời sự ồn ào của công việc cùng những rắc rối không được giải quyết trong đời sống cá nhân. Bạn sẽ dành trọn thời gian cho việc thư giãn, xem những chương trình yêu thích, ở bên những người mà bạn yêu quý và giúp đỡ họ những công việc cần thiết. Sự thư giãn tuyệt đối này sẽ giúp góp phần giúp bạn nhìn nhận mọi việc khách quan hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Chút may mắn có thể mỉm cười với bạn ngày hôm nay, đem lại cho bạn niềm vui nho nhỏ, từ việc... trúng số chẳng hạn. Tuy nhiên đừng vì thế mà liều lĩnh, nhất là liên quan đến tiền bạc, bởi vì một chút phóng tay có thể gây ra những hậu quả không đáng có. Bạn cũng không nên đặt trọn vẹn niềm tin vào "một nửa" khi giải quyết những vấn đề khó khăn, cần phải tin tưởng vào mình nhiều hơn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Song Sinh trải qua ngày đầu tuần khá yên ả và dễ chịu, với điều kiện và đừng quá bận tâm đến tin đồn, lời thất thiệt xung quanh. Cũng đừng dành cho ai đó những suy nghĩ tiêu cực và làm lệch hướng sự thật. Chăm sóc cho bản thân và thế giới nội tâm của mình và cách để bạn có một ngày dễ chịu.

Cự Giải (21/6-22/7)

Những câu hỏi sẽ được đặt ra sẽ khiến cho bạn không khỏi đau đầu ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ phải đứng trước lựa chọn khác nhau vì nghề nghiệp, tương lai của gia đình. Chừng đó vấn đề đã đủ khiến cho bạn đau đầu, vì vậy đừng làm cho mình cảm thấy mệt mỏi hơn với những rắc rối đời thường, những tranh chấp, cãi vã không đáng có.

Sư Tử (23/7-22/8)

Cẩu thả, hấp tấp là những điều mà bạn đặc biệt nên tránh ngày hôm nay. Mỗi bước đi, mỗi lời nói đều cần có sự cân nhắc kỹ lưỡng, thay vì nghĩ gì nói nấy, muốn gì làm nấy. Buổi chiều, nếu bạn không thận trọng trong công việc, rất có khả năng bạn sẽ bị thương tích và tổn hại đến bản thân. Cẩn thận để tránh mọi nguy cơ thì hơn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay đem lại cho bạn những cơ hội tốt để liên lạc với mọi người và xây dựng những mối quan hệ mới giá trị, có hiệu quả cao trong công việc và cả các hoạt động cá nhân. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy rằng mình không hợp tính với người nào đó thì cũng đừng nên gượng ép mình cố gắng xây dựng mối quan hệ, bởi như thế, cả hai phía sẽ càng mệt mỏi mà thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình trải qua một ngày hiệu quả và vui vẻ, khi mọi thứ diễn ra trôi chảy như mong muốn của bạn. Tuy nhiên, đây không phải ngày thích hợp cho việc lập kế hoạch một cách lạc quan, hay dựa dẫm vào may mắn và tin tưởng quá nhiều vào tương lai. Học cách để sống với hiện tại và làm tốt những gì mà bạn có thể thì hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đầu óc Bò Cạp tràn đầy các ý tưởng mới để thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực hơn. Tuy nhiên, đừng suy nghĩ nửa vời, bởi vì như thế, bạn tự đánh mất cơ hội của mình. Đây cũng là ngày nên quan tâm, chăm sóc nhiều hơn cho sức khỏe, thông qua chế độ ăn kiêng phải tập luyện sao cho hợp lý nhất.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cuộc sống cá nhân của Nhân Mã có nhiều may mắn ngày hôm nay, khi bạn có được các kết nối giá trị trong các mối quan hệ tình cảm, gặp gỡ những người bạn tốt. Tuy nhiên, tuyệt đối không nên cẩu thả trong vấn đề tài chính, cần kiểm tra thật kỹ từng chi tiết một, nếu không muốn mắc sai lầm có thể gây rắc rối lâu dài.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết trải qua một ngày thứ ba thật sự dễ chịu, khi bạn có nhiều thời gian để giải quyết các vướng mắc cá nhân, xây dựng được những mối quan hệ mới mẻ, hòa giải những vướng mắc cũ. Đừng vì tự ái cá nhân mà suy nghĩ quá nhiều về những hành động của ai đó, nên tập trung hàn gắn mối quan hệ và suy nghĩ mọi việc tích cực hơn.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thận trọng khi kiểm soát những suy nghĩ của mình ngày hôm nay, bởi những cách nhìn tiêu cực có thể làm tổn thương đến chính bạn và khiến cho bạn mất đi mọi động lực, mục tiêu. Đây là ngày mà bạn có thể có được những bất ngờ từ vì ai đó, khi bạn nhận được những món quà thật giá trị từ họ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư ngày hôm nay đầy hào hứng, phấn khích với công việc, tuy nhiên mọi thứ có thể không đem lại kết quả giống như bạn mong đợi. Vì thế, nên nhẫn nại hơn. Đây là ngày phù hợp để chia sẻ những cảm xúc thực của bạn, giải quyết những bất hòa, mâu thuẫn với ai đó để mối quan hệ tích cực hơn.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo