Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (26/05/2020)

Cập nhật lúc 26-05-2020 03:30:05 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các tương tác xã hội, hay lập kế hoạch với bạn bè. Tuy nhiên, đừng dồn toàn bộ thời gian, công sức cho việc này, nếu không bạn sẽ cảm thấy áp lực từ các phương diện khác của đời sống, ví dụ như gia đình, người thân. Học cách dung hòa thực sự là một điều vô cùng quan trọng đấy, Thiên Bình.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu nên tập trung nhiều hơn vào các kế hoạch cá nhân, thay vì những người xung quanh. Hãy cố gắng giải tỏa những căng thẳng, lo âu của riêng mình, trong khi những người khác tự xử lý vấn đề của họ một cách tốt nhất có thể. Mỗi người đều có một cuộc sống riêng và phải có trách nhiệm với chính mình.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tài chính đóng một vai trò hết sức quan trọng với ngày hôm nay của Kim Ngưu. Bạn cần phải thắt chặt chi tiêu, hoặc giải quyết các khoản nợ nần còn chưa được thanh toán, trước kia chúng trở nên phức tạp hơn và làm cho bạn đau đầu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Những ý kiến, những chia sẻ của Song Sinh sẽ được lắng nghe ngày hôm nay, đem lại cơ hội cho bạn để bày tỏ quan điểm, tư tưởng. Tuy nhiên hãy từ từ thôi. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng trong việc nắm bắt các cơ hội của mình, đôi khi cần phải học cách nhẫn nại đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Thời gian này liên quan đến đời sống tình cảm của bạn, khi mà dường như bạn đang nỗ lực hết sức thì đối phương lại tỏ ra thờ ơ. Có lẽ bạn sẽ phải trải qua một giai đoạn khó khăn để tự điều chỉnh cảm xúc của mình và làm cho mọi việc trở nên tích cực hơn, Cự Giải.

Sư Tử (23/7-22/8)

Giao tiếp sẽ trở thành một rào cản đối với Sư Tử ngày hôm nay, kể cả khi bạn thực lòng muốn chuyển tải một thông điệp nào đó. Tốt hơn cả là gặp gỡ mặt đối mặt, thay vì quá tin tưởng vào các tin nhắn, hay những lá thư. Cũng đừng quá tự tin, bởi vì càng tự tin, bạn sẽ càng dễ mắc sai lầm đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, hãy thận trọng với những điều mà bạn làm hơn là những điều mà bạn nói, bởi vì dường như mọi người xung quanh đang rất quan tâm đến thể hiện của bạn bằng hành động. Nếu bạn muốn được đánh giá tốt, muốn được tôn trọng, đừng để những cảm xúc của mình vượt lý trí nhé Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là một cơ hội tuyệt vời cho các tương tác xã hội, hay lập kế hoạch với bạn bè. Tuy nhiên, đừng dồn toàn bộ thời gian, công sức cho việc này, nếu không bạn sẽ cảm thấy áp lực từ các phương diện khác của đời sống, ví dụ như gia đình, người thân. Học cách dung hòa thực sự là một điều vô cùng quan trọng đấy, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay, Bò Cạp không trong tâm trạng thử sức mình với những điều mới mẻ, trong khi mọi người xung quanh lại hào hứng lôi kéo bạn và những tình huống tương tự. Sẽ thật khó để có thể tìm kiếm sự dung hòa ở thời điểm này, bởi vì dường như bạn trở nên hướng nội và có phần truyền thống hơn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay có phần thiếu tự tin và lạc quan, bạn dễ dàng quay lưng với những đề nghị, những ý tưởng, dù chúng có thể khá thú vị. Điều này có thể khiến cho những người xung quanh cảm thấy chán bạn và muốn tìm một cơ hội khác, ở những đối tượng khác đấy, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Gia đình đóng một vai trò vô cùng thiết yếu trong những quyết định mà Ma Kết đưa ra ngày hôm nay. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ cần có rất nhiều nhẫn nại để có thể xem xét, nhìn nhận mọi thứ dưới góc độ tỉnh táo và khôn ngoan hơn. Chớ vội vàng trong việc chọn lựa của chính mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Quan hệ của Bảo Bình với đối tác dường như không thoải mái cho lắm ngày hôm nay, cả hai gặp rắc rối trong việc tìm kiếm tiếng nói chung cho một vấn đề nào đó. Bạn dường như hiểu những vấn đề mà mình đang gặp phải, tuy nhiên không biết cách làm thế nào để có thể giải quyết được chúng sao cho ổn thỏa, trong mối quan hệ này, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư luôn được nhắc nhở cố gắng kiểm soát những bực dọc, nóng nảy của mình. Tuy nhiên ngày hôm nay, tốt nhất là nên thoải mái và khách quan hơn, nếu không bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi đấy. Đây cũng là ngày mà bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của một nhân vật đặc biệt nào đó.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo