Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (23/10/2018)

Cập nhật lúc 22-10-2018 17:53:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Xử Nữ có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng ngày hôm nay, bạn biết rằng hình ảnh của mình bị ảnh hưởng đáng kể bởi tin đồn thất thiệt, nhất là khi chúng đến từ những người mà bạn không ngờ tới. Đã đến lúc cần phải thẳng thắn, rõ ràng để xóa bỏ những đàm tiếu không hay xung quanh cuộc sống của bạn. Buổi tối sẽ mang đến những điều dễ chịu hơn rất nhiều bên một nửa mà bạn yêu thương.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Vị trí không hẳn là điều quan trọng nhất, đặc biệt trong ngày hôm nay. Đừng vì cái tôi quá lớn của mình hoặc tham vọng của chính bạn mà bỏ qua cảm xúc của những người xung quanh. Đây là ngày mà bạn thậm chí từ chối giúp đỡ người thân thiết, hoặc thậm chí làm tổn thương một ai đó luôn luôn tin tưởng vào bạn. Sự vô tâm là sai lầm không nhỏ của bạn đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Cuộc sống của bạn trong những ngày này thực sự dễ chịu, với không nhiều những thay đổi to lớn. Bạn suy nghĩ về những kỳ nghỉ, các kế hoạch thay đổi bản thân theo hướng tích cực hơn, thông qua việc tập luyện, điều chỉnh chế độ ăn uống cho phù hợp. Nếu bạn mong đợi sự hỗ trợ từ những người thân trong gia đình, đây là lúc để cùng nhau ngồi lại và trò chuyện đấy.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày này mang đến cho bạn sự quý mến, ngưỡng mộ từ mọi người xung quanh, sau khi bạn đã hoàn thành được những mục tiêu của mình (thậm chí còn vượt xa hơn cả những kỳ vọng ban đầu). Đây là lúc để nghĩ về những cái đích quan trọng nhất của bản thân và tìm ra hướng để thực hiện. Đương nhiên bạn sẽ không tránh khỏi sự ghen tị của những người xung quanh, thậm chí bạn sẽ mất đi một số người bạn, nhưng đừng vì thế mà bận lòng. 

Cự Giải (21/6-22/7)

Những tin đồn thất thiệt mà Cự Giải nghe thấy ngày hôm nay khiến cho bạn không khỏi lo lắng về hôn nhân, chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên, không nên vội đưa ra bất cứ kết luận nào khi bạn chưa có bằng chứng hay cơ sở. Hãy đặt niềm tin vào một nửa của mình. Tại sao bạn không thẳng thắn đặt câu hỏi và chờ đợi những lời trả lời chân thành nhất từ người đó nhỉ?. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Nhiệm vụ tối quan trọng của bạn ngày hôm nay chính là đảm bảo sức khỏe tốt nhất. Sử dụng các thực phẩm phù hợp, bổ sung vitamin và tập luyện đều đặn là cách để bạn có một sức khỏe tốt. Nhờ vậy tinh thần của bạn cũng trở nên tích cực hơn rất nhiều. Đây cũng là ngày mà bạn đã nhận thành quả từ những nỗ lực của mình trong suốt thời gian vừa qua, và vì thế, bạn sẽ rất vui.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ có một cuộc trò chuyện khá căng thẳng ngày hôm nay, bạn biết rằng hình ảnh của mình bị ảnh hưởng đáng kể bởi tin đồn thất thiệt, nhất là khi chúng đến từ những người mà bạn không ngờ tới. Đã đến lúc cần phải thẳng thắn, rõ ràng để xóa bỏ những đàm tiếu không hay xung quanh cuộc sống của bạn. Buổi tối sẽ mang đến những điều dễ chịu hơn rất nhiều bên một nửa mà bạn yêu thương.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Điều mà Thiên Bình mong muốn nhất ngày hôm nay là sự hòa hợp, bạn có thể làm mọi thứ với mục đích tìm tiếng nói chung với một nửa mà mình yêu thương. Tuy nhiên, có một số giới hạn mà bạn nên giữ vững, nhất là liên quan đến chuyện tiền bạc, đừng thỏa hiệp để rồi bản thân cảm thấy đau đầu và không ngừng thất vọng về nửa kia của mình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp có phần lo lắng về công việc của mình, liên quan đến một kế hoạch mới hay một dự án mới nào đó. Đừng trầm trọng hóa mọi việc, hãy cứ thả lỏng và suy nghĩ mọi thứ một cách tích cực hơn. Bạn cần phải tin tưởng vào cách giải quyết vấn đề của bản thân, và rồi những vướng mắc sẽ được tháo gỡ một cách ổn thỏa mà thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã ngày hôm nay sẽ gặp với một nửa định mệnh của mình, người mà bạn đặc biệt ấn tượng và có sự quan tâm hơn bao giờ hết. Đây cũng là ngày mà vấn đề tài chính trở thành mối bận tâm của bạn, đừng vội vàng bắt tay vào bất cứ dự án nào hay công việc đầu tư nào có yếu tố rủi ro, nếu không bạn sẽ mất mát đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ngày hôm nay nên hành xử một cách điềm tĩnh trước mọi vấn đề rắc rối nảy sinh. Không nên vội vàng có ý nghĩ lo lắng và đưa ra những quyết định bộc phát, trong khi bản thân bạn chẳng hề có vấn đề gì đáng lo ngại. Điều thú vị nhất của ngày này chính là được kết nối với một nửa mà bạn thực sự yêu mến.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Cuộc trò chuyện với đồng nghiệp nào đó, hoặc một người thân cận nào đó đem lại cho bạn một ấn tượng mạnh mẽ. Bạn thậm chí bị tác động đến mức nghĩ mình sẽ cần phải làm một điều gì đó tương tự như thế. Đây vốn là một việc rất dễ hiểu, bởi vì bạn luôn dễ bị cuốn hút bởi những điều mới mẻ. Tuy nhiên, đó chưa hẳn là một cách chọn lựa hay và đúng đắn. Cần tiếp cận vấn đề một cách khôn ngoan để hiểu đâu là thứ thích hợp nhất với mình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư sẽ có một ngày rất hiệu quả trong công việc, khi bạn giải quyết được những vấn đề quan trọng khiến cho mình đau đầu suốt một thời gian qua. Buổi chiều sẽ là thời gian mà bạn dành cho những người thân trong gia đình, khi bạn quyết định có một cuộc trò chuyện thẳng thắn, cởi mở với một nhân vật nào đó đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo