Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (22/12/2020)

Cập nhật lúc 22-12-2020 01:59:11 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Thiên Bình cần đến một cái đầu lạnh, tỉnh táo khi đối diện với mọi việc ngày hôm nay. Đừng phán quyết mọi thứ theo cảm tính, điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn càng thêm mỏi mệt, khi đối diện với những khó khăn. Vững vàng và tập trung vào những mục tiêu là lời khuyên cho bạn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu đầy hào hứng với các hoạt động mới của ngày hôm nay, tuy nhiên đừng quên rằng bạn cũng cần phải dự trữ năng lượng nữa. Đừng để cho bản thân mình bị kiệt sức bởi quá nhiều các tương tác trong ngày này, và rồi rơi vào trạng thái uể oải, mệt mỏi khi một ngày đi qua nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng bỏ qua cách bạn cảm nhận mọi thứ ngày hôm nay, Kim Ngưu. Thay đổi là cần thiết thì điều đó có nghĩa là như vậy, đừng trốn tránh nó. Khi bạn có thể dũng cảm đối diện với chính những cảm xúc của mình thì bạn sẽ thấy mọi thứ tốt đẹp hơn rất nhiều.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay là ngày để bạn xem xét lại vấn đề tài chính sao cho thật kỹ lưỡng, từ đó sẽ có kế hoạch chi tiêu phù hợp hơn. Đừng chủ quan quá nhiều vào cách thức mà bạn sử dụng đồng tiền hiện tại, bởi vì cũng có những vấn đề mà bạn chưa nhìn nhận ra đâu Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Giao tiếp mở ra cho Cự Giải những cơ hội để xây dựng mối quan hệ tốt, giúp ích cho bạn trên con đường sự nghiệp, cũng như chuyện tình cảm. Thế nên hôm nay đừng ngại ngần mở lòng ra với mọi người và lắng nghe những chia sẻ của họ, để có được sự yêu thương và gần gũi nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay là ngày để Sư Tử xác định những lý tưởng, mục tiêu của mình và lập ra các kế hoạch cụ thể cho bản thân. Bạn cũng có thể nhân cơ hội này tìm kiếm cho mình những hướng đi mới, giúp thay đổi cuộc sống theo hướng tích cực nhất có thể, thay vì cứ đi mãi một lối mòn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu đời sống xã hội không phải điều mà bạn đang mong đợi hôm nay, Xử Nữ, hãy cho mình cơ hội để cải thiện theo hướng tích cực nhất có thể. Mọi sự sẽ tốt đẹp hơn khi bạn có hướng đi chủ động của riêng mình thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình cần đến một cái đầu lạnh, tỉnh táo khi đối diện với mọi việc ngày hôm nay. Đừng phán quyết mọi thứ theo cảm tính, điều đó sẽ chỉ khiến cho bạn càng thêm mỏi mệt, khi đối diện với những khó khăn. Vững vàng và tập trung vào những mục tiêu là lời khuyên cho bạn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu Bò Cạp muốn có một nhịp bước chậm rãi hơn cho đời sống thì hãy chủ động tạo ra điều đó, thay vì trông đợi vào bất cứ ai. Khi bạn có thể điều chỉnh được nhịp bước của chính mình thì mọi người sẽ tôn trọng bạn và ủng hộ bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã cần phải đảm bảo rằng bạn không bỏ qua các chi tiết, bởi vì rắc rối có thể tiềm ẩn trong số chúng ngày hôm nay. Khi bạn có sự tập trung nhất định vào những gì đang diễn ra với một thái độ cẩn trọng thì tất cả sẽ lại đâu vào đấy mà thôi.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết cần phải gần gũi hơn với gia đình, người thân. Ai đó đang rất cần đến sự quan tâm và chia sẻ của bạn, đừng vì bận rộn mà bỏ qua họ nhé, nếu không họ sẽ buồn lòng lắm đấy. Buổi tối là thời gian bạn có thể gần gũi hơn với họ.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Chớ nên nghĩ ngợi quá nhiều, những suy nghĩ tiêu cực chỉ làm hao mòn sức lực của bạn và làm bạn mất đi sự tự tin vốn có mà thôi. Đây là ngày mà bạn nên quan tâm đến những điều tích cực và tập trung vào những giá trị mà bạn có thể đem đến cho đời sống của chính mình, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tìm kiếm cơ hội là lời khuyên cho Song Ngư hôm nay. Đừng quên rằng khi một cánh cửa này đóng lại, thì cánh cửa khác sẽ mở ra mà thôi. Chỉ cần bạn có lòng tin vào chính mình thì mọi việc rồi sẽ tốt đẹp giống như bạn trông đợi, ngày hôm nay.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo