Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (21/08/2018)

Cập nhật lúc 21-08-2018 06:14:20 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Nên suy nghĩ mọi việc tích cực, bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ chỉ làm cho bạn tổn thương tinh thần mà thôi Dương Cưu. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Nên suy nghĩ mọi việc tích cực, bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ chỉ làm cho bạn tổn thương tinh thần mà thôi. Nên dành thời gian cho những công việc thực tế, gạt khỏi đầu những nỗi chán chường, như vậy bạn sẽ có một ngày dễ chịu hơn.

Kim Ngưu (20/4-20/5) 

Trao đổi một cách thẳng thắn, cởi mở về vấn đề tài chính cùng một nửa của bạn là điều nên làm ngày hôm nay. Đừng quên rằng bạn là chỗ dựa, đồng thời là người có thể đưa ra những lời khuyên hữu ích và thực tế nhất cho đối phương, nhất là khi họ có những kế hoạch chi tiêu không thực tế.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày hôm nay đem đến những khoảnh khắc vui vẻ và tích cực, đồng thời liên quan đến những sự kiện mang tới cho bạn nhiều niềm vui. Hôm nay còn mang đến cho bạn cơ hội để kết nối với những nhân vật quan trọng, người có thể chia sẻ những kỳ vọng, kế hoạch thú vị cho tương lai với bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự nóng nảy của Cự Giải có thể gây ra những tác hại đáng kể trong ngày hôm nay, nhất là khi liên quan đến dàn xếp công việc. Đừng quên rằng mọi cảm xúc đều được thể hiện trên khuôn mặt bạn, vì thế, nên thận trọng trong việc bày tỏ suy nghĩ qua từng lời ăn, tiếng nói nhé. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Đây là ngày mà bạn phải nhìn nhận mọi việc với con mắt độ lượng, bao dung hơn. Ai đó sẽ khiến cho bạn cảm thấy giận dữ vì cách cư xử thiếu khôn ngoan của họ, nhưng rồi, bạn cũng phải thừa nhận rằng ở tuổi của họ, bạn cũng làm tương tự. Vì thế, cư xử người lớn làm việc mà bạn nên làm.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu không chú ý đến giờ giấc, bạn có thể sẽ bỏ lỡ một cuộc hẹn quan trọng nào đó. Vì thế, ngay từ đầu, bạn cần có sự chủ động trong công việc và sắp xếp thời gian sao cho phù hợp. Đừng ôm đồm quá nhiều công việc, sau đó, rơi vào thế bị động một cách không mong muốn.

Thiên Bình (23/9- 2/10) 

Sự vắng mặt của ai đó sẽ khiến cho bạn phải nỗ lực nhiều hơn để giải quyết các công việc, nhất là khi đó là công việc tập thể. Đương nhiên, với khả năng của mình, bạn sẽ có cách giải quyết mọi rắc rối ổn thỏa, thay vì cảm thấy bế tắc và muốn buông bỏ. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó sẽ dành cho bạn những lời cảm ơn từ trái tim, sau những việc làm của bạn. Đương nhiên bạn sẽ cảm thấy ngại ngùng không dám đón nhận, nhưng đừng quên rằng đó chính là những thể hiện chân thành của bạn, vậy thì cứ tự tin đón nhận nó nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã có một ngày làm việc rất thành công, bạn không hề cảm thấy mỏi mệt, uể oải với những trách nhiệm đặt lên vai mình. Buổi chiều là cơ hội cho một cuộc hội họp quan trọng nào đó với bạn cũ, với người này, bạn sẽ có cơ hội để chia sẻ những cảm xúc thật trong lòng mình.

Ma Kết (22/12-19/1)

Công việc nào đó được hoàn thành ngày hôm nay khiến cho bạn rất vui. Không chỉ vậy, bạn còn nhận được sự đánh giá cao từ cấp trên. Buổi tối, sau một ngày làm việc vất vả, bạn sẽ có kế hoạch nghỉ ngơi, thư giãn và nạp năng lượng cho mình.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Vị trí của Bảo Bình sẽ bị thay đổi ngày hôm nay, và điều này khiến cho bạn không vui vẻ cho lắm. May mắn thay, vào buổi chiều, khi nỗi thất vọng đã đi qua rồi, bạn sẽ cố gắng làm việc nhiệt tình và nỗ lực hơn để khẳng định mình.

Song Ngư (19/2-20/3) 

Sự hỗ trợ của một nhân vật quan trọng nào đó sẽ giúp Song Ngư giải tỏa những vướng mắc về tài chính trong thời gian qua. Đương nhiên bạn sẽ cố gắng tìm kiếm một cơ hội nào đó để có thể thể hiện lòng biết ơn của mình với "ân nhân" đặc biệt này.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo