Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (18/02/2020)

Cập nhật lúc 18-02-2020 03:02:34 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Hôm nay là cơ hội để Thiên Bình gần gũi hơn với người thân trong gia đình, hay với người bạn nào đó mà đã lâu bạn không tương tác. Đây chính là một cơ hội tốt để xóa bỏ những hiểu nhầm, để hai phía gần nhau hơn, yêu quý nhau hơn. Đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà quên đi mất việc lắng nghe những người xung quanh nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Mối bận tâm lớn nhất của Dương Cưu ngày hôm nay chính là công việc trong nhà. Bạn sẽ toàn tâm toàn ý với những bổn phận được giao phó nơi gia đình, nhằm thực hiện những cam kết với người thân yêu. Thế nên nếu ai đó có rủ rê bạn ra ngoài thì hãy nói lời từ chối với họ nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Hẳn nhiên máy móc đem lại cho chúng ta sự tiện dụng, giúp chúng ta bớt đi sự vất vả, nhưng nếu cứ gắn mình với tất cả các loại thiết bị thì bạn không thể nào có những phút giây thoải mái được. Nếu có thể thì hãy dành một chút thời gian xa rời những thiết bị này và tập trung cho các tương tác của mình với thiên nhiên, con người nhé Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nếu bạn cảm thấy không thoải mái với một tình huống nào đó thì hãy sẵn sàng để rút lui, chẳng có nguyên cớ gì khiến cho bạn phải chấp nhận những cảm xúc tiêu cực ấy và khiến cho mình có một ngày khó chịu, Song Sinh. Hãy làm mới mình với những điều tốt đẹp nhất nhé.

Cự Giải (21/6-22/7)

Ai đó sẽ lao đầu vào những rủi ro, mạo hiểm, và nhiệm vụ của Cự Giải ngày hôm nay chính là hãy giúp sức mình để giúp đỡ họ. Bạn có thể dành lời khuyên hay chủ động can thiệp, hãy nói cho họ những cái giá mà họ phải trả nếu mạo hiểm ấy thất bại nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hôm nay cho Sư Tử cơ hội được gặp gỡ một nhân vật rất thú vị nào đó, khiến bạn không thể nào rời mắt. Tuy nhiên hãy để cuộc trò chuyện diễn ra một cách thật cởi mở, vui vẻ và tự nhiên nhé. Đừng quên rằng điều tốt nhất trong mọi hoàn cảnh sẽ là luôn luôn là chính bạn.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Một cuộc gặp gỡ nào đó ngày hôm nay với người thân trong gia đình sẽ cho Xử Nữ một góc nhìn hoàn toàn mới mẻ về chính bản thân bạn, cũng như hành trình mà bạn sẽ đi trong tương lai. Điều quan trọng là gạt bỏ cái tôi và sống thật hơn với chính bản thân, nhờ thế bạn sẽ có những ý tưởng mới giá trị.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Hôm nay là cơ hội để Thiên Bình gần gũi hơn với người thân trong gia đình, hay với người bạn nào đó mà đã lâu bạn không tương tác. Đây chính là một cơ hội tốt để xóa bỏ những hiểu nhầm, để hai phía gần nhau hơn, yêu quý nhau hơn. Đừng khăng khăng bảo vệ quan điểm của mình mà quên đi mất việc lắng nghe những người xung quanh nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hồ nghi dấy lên trong lòng Bò Cạp đơn thuần chỉ là biểu hiện của những nỗi sợ hãi âm ỉ trong lòng bạn mà thôi. Thế nên ngày hôm nay, hãy cho mình cơ hội được trò chuyện với bạn bè, người thân để trút bỏ những gánh nặng tâm tư, nhờ thì bạn mới có thể có một ngày dễ chịu.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đừng cố gắng che giấu những cảm xúc thực của mình, Nhân Mã. Đây là ngày để bạn dõi theo chính tâm tư cá nhân và làm những gì bạn cho là cần thiết. Khi bạn đủ tự tin đối diện với mọi vấn đề và sẵn sàng chấp nhận thử thách trên con đường mình đi, bạn sẽ có thể đạt được những thành quả giá trị.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày mà Ma Kết có khả năng kiểm soát mọi vấn đề đang diễn ra trong đời sống, vậy thì đây chính là cơ hội tốt để bước những bước tiến mới thực hiện mục tiêu mà bạn đã đề ra. Đừng để bất cứ lý do nào ngăn cản bạn đi trên con đường mà bạn mong đợi.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Một quyết định nhanh chóng và quan trọng nào đó sẽ cần phải được đưa ra ngày hôm nay, thế nên thay vì có thái độ chần chờ, thụ động thì tốt nhất là bạn nên chủ động có lựa chọn của mình. Bạn không còn thời gian để suy nghĩ vẩn vơ nữa đâu Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Hãy sống thật với những cảm xúc của mình, Song Ngư. Đừng vì bất cứ lý do nào mà che đậy chúng hay biến chúng thành một sắc màu khác để lựa theo ý của những người xung quanh. Điều quan trọng là họ cần phải tôn trọng con người bạn đúng như những giá trị thực chất mà bạn có.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo