Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (11/12/2018)

Cập nhật lúc 10-12-2018 15:41:45 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Một vài việc xảy ra trong quá khứ sẽ gây tác động tới bạn ngày hôm nay, dường như đây là hậu quả của những việc làm mà bạn đã thực hiện. Thay vì trách móc bản thân hay tức giận, buồn bã, đây là lúc nên phân tích kỹ những chọn lựa của bạn và tìm ra hướng đi thích hợp cho tương lai.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tinh thần đầy hứng khởi ngày hôm nay sẽ giúp cho Dương Cưu hoàn thành tốt những công việc được giao phó. Nhờ vậy, những người đang tham gia các kỳ thi, học hành cũng sẽ đạt kết quả tốt như mong đợi. Bạn cũng nên tranh thủ ngay để lập kế hoạch cho các tuần tiếp theo, nhờ thế, bạn sẽ có hướng đi cụ thể để thực hiện từng công việc. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Một ngày tuyệt vời, bởi vì bạn có cơ hội đối diện với những trải nghiệm thú vị, bất ngờ. Đừng quên chia sẻ những trải nghiệm hay ho này với những người thân thiết xung quanh bạn, và coi đây là tiền đề cho những bước đi tiếp theo trong đời sống, thay vì để bất cứ những hồ nghi nào gây tổn hại đến những suy nghĩ tích cực của bạn.

Song Sinh (21/5-20/6)

Ngày hôm nay thực sự là một chuỗi những sáng tạo tuyệt vời, hãy áp dụng những ý tưởng của bạn vào công việc, cũng như các dự án cá nhân mà bạn đang ấp ủ suốt một thời gian qua. Đừng lo lắng về bất cứ điều gì, bởi các chướng ngại vật sẽ lùi bước trước sự tự tin và năng lực tuyệt vời của bạn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Đây thực sự là một ngày thoải mái, chẳng có gì khiến cho bạn phải âu lo cả. Vậy thì cần tập trung toàn lực cho công việc, hoặc giải quyết các vấn đề quan trọng mà bạn đang nghĩ tới. Ngoài ra, bạn cũng nên quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe, lắng nghe các dấu hiệu mà cơ thể cảnh báo nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua sẽ được phần thưởng một cách tương xứng về mặt tài chính, hoặc có thể bạn sẽ nhận được một số tiền mà mình đã cho ai đó vay mượn. Cần sử dụng đồng tiền mình có một cách có trách nhiệm nhất có thể, thay vì tiêu pha bừa bãi nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày hôm nay liên quan đến một số các công việc mới, dù cho bạn có thể không thích thay đổi đi nữa. Hãy gạt sự không hài lòng sau một bên và cố gắng tìm giải pháp để xử lý mọi vấn đề một cách triệt để nhất có thể. Hôm nay cũng cho bạn nắm rõ những định hướng của mình trong tương lai và tự tin hơn với con đường mà bạn đi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một vài việc xảy ra trong quá khứ sẽ gây tác động tới bạn ngày hôm nay, dường như đây là hậu quả của những việc làm mà bạn đã thực hiện. Thay vì trách móc bản thân hay tức giận, buồn bã, đây là lúc nên phân tích kỹ những chọn lựa của bạn và tìm ra hướng đi thích hợp cho tương lai.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Sự ôm đồm đã khiến cho bạn phải trả cái giá quá đắt, đường như bạn đang ngập lụt trong công việc và không biết phải giải quyết bắt đầu từ đâu. Sẽ tốt hơn nếu bạn tìm kiếm sự hỗ trợ của mọi người xung quanh, sự chia sẻ của mọi người sẽ giúp bạn thấy rằng tất cả được xử lý ổn thỏa hơn rất nhiều.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Đây thực sự là một ngày nhiều cảm xúc với Nhân Mã, và sẽ tốt hơn nếu như bạn kiểm soát tốt những ưu tư trong lòng mình bằng cách tập trung vào công việc và gạt bỏ những tiêu cực trong đầu sang một bên. Đừng để những vấn đề rắc rối nảy sinh từ chính những ý tưởng của bạn, khiến cho bạn mất quá nhiều thời gian cho chúng.

Ma Kết (22/12-19/1)

Sự tập trung trong công việc dường như đang bị tiêu tán, tất cả những gì mà bạn có thể nghĩ chính là những kỳ nghỉ trước mắt. Hoặc bạn có thể đang quá bận tâm đến những cảm xúc của mình chăng?. Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi, đây là lúc nên tạm nghỉ một chút và dành thời gian trò chuyện với mọi người để có được sự tư vấn hợp lý.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình cảm thấy rằng giữa bạn và một người nào đó đang có sự ngăn cách về mặt quan điểm và cảm xúc. Đây có thể là do cả hai đã không có thời gian dành cho nhau, dẫn đến những mâu thuẫn, căng thẳng không đáng có. Đã đến lúc cần phải ngồi lại và cùng nhau trò chuyện rồi đấy.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đây thực sự là một ngày vui vẻ dành cho bạn, bất kể công việc có bận rộn đến mấy đi nữa. Đừng quên dành thời gian để trò chuyện, chia sẻ với mọi người, cùng nhau tận hưởng bữa tối vui vẻ bên nhau. Tuy nhiên, trước đó bạn cần phải giải quyết mọi yêu cầu công việc, đáp ứng đúng trách nhiệm của mình đã nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo