Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (10/12/2019)

Cập nhật lúc 09-12-2019 17:23:31 (GMT+1)

 

Thiên Bình luôn là một nhà ngoại giao có tài, không thể phủ nhận điều này. Thế nhưng, hôm nay, bạn đặc biệt "né" những cuộc trao đổi căng thẳng, nội dung nhạy cảm, đơn giản vì bạn không muốn phải đau đầu chút nào. Trong khi đó, ai đó muốn trút gánh nặng đeo bám họ. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể là một người nghe tử tế, chân thành đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu nổi tiếng là người khéo ăn nói và thuyết phục mọi người, điều đó giúp bạn chiếm ưu thế trong mọi cuộc trao đổi, thương thuyết. Thế nhưng hôm nay, bạn lại đắm chìm trong những suy nghĩ cá nhân nên thờ ơ ngay cả với mọi cuộc trao đổi, điều này khiến ai đó không khỏi trách giận bạn. Cần lưu tâm cảm xúc của người khác nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu trải qua một giai đoạn khó khăn trong việc tìm tiếng nói chung với ai đó thì hôm nay là ngày để bạn giải quyết vấn đề. Ngồi lại và chia sẻ thẳng thắn suy nghĩ cá nhân, sự điềm đạm của bạn lẫn đối phương khiến rắc rối được tháo gỡ đấy. Quan trọng là chớ đặt nặng cái tôi nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Một ngày mà Song Sinh có cơ hội gặp gỡ những nhân vật thú vị và thông qua đó, khám phá ra thật nhiều điều hay ho về đối phương lẫn chính mình. Bạn là một người thích chia sẻ, nhất là khi khám phá được điều gì đó đặc biệt, thế nên đây là một ngày tuyệt vời để bạn bày tỏ bản thân lẫn học hỏi kinh nghiệm sống đấy.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sự chân thành, tử tế của Cự Giải luôn được đánh giá cao, tuy nhiên đừng quá tốt với ai đó mà quên mất bạn cũng cần được đền đáp lại bằng chân tình. Hãy tốt tuỳ người thôi nhé, đừng để mình thành kẻ bị lợi dụng, nếu không bạn sẽ vô cùng  tổn thương đấy. Trực giác sẽ mách cho bạn biết phải làm gì trước tình huống bối rối hôm nay.

Sư Tử (23/7-22/8)

Ai đó mà Sư Tử yêu thương cần đến bạn, họ chờ mong cuộc gọi, tin nhắn, hoặc đơn thuần là những cử chỉ yêu thương họ dành cho mình. Thế nên dù công việc bận đến mấy, đừng quên hướng đến tổ ấm nhé, chắc hẳn tất cả sẽ có những phút thật ấm áp bên nhau.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ai đó cần những lời khuyên của Xử Nữ, họ tin tưởng vào sự khôn ngoan của bạn, muốn nghe những kinh nghiệm của bạn. Đừng vì bất cứ lý do nào mà trở nên khép lòng mình lại nhé, con người không ai là hoàn hảo, vì thế chúng ta mới cần tới những người xung quanh mình, đúng không nào?

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Thiên Bình luôn là một nhà ngoại giao có tài, không thể phủ nhận điều này. Thế nhưng, hôm nay, bạn đặc biệt "né" những cuộc trao đổi căng thẳng, nội dung nhạy cảm, đơn giản vì bạn không muốn phải đau đầu chút nào. Trong khi đó, ai đó muốn trút gánh nặng đeo bám họ. Sẽ tốt hơn nếu bạn có thể là một người nghe tử tế, chân thành đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trải qua nhiều thăng trầm trong đời sống, Bò Cạp có kinh nghiệm, có những kiến thức giá trị, đó là lý do bạn nên chia sẻ nó với mọi người hôm nay. Đừng ngại ngần về việc nói tới những trải nghiệm của chính mình, quan trọng là bạn đã trưởng thành như thế nào từ điều đó, vậy thôi.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Có những thất bại cay đắng mà cá nhân Nhân Mã không muốn nói tới, bạn đơn thuần là muốn quên đi. Nhưng đừng lấy đó làm lý do nổi nóng và mất kiên nhẫn với mọi người, nhất là những người yêu thương bạn thật tâm. Đủ nhẫn nại để nghe những chia sẻ cũng là dấu hiệu cho thấy bạn đã thực sự trưởng thành.

Ma Kết (22/12-19/1)

Con người Ma Kết nói ít, làm nhiều, bạn vốn ngại việc chia sẻ. Tuy nhiên hôm nay, bạn lại là người khác biệt: bạn được ai đó khơi gợi những cảm xúc trong lòng, rồi sau đó không thể chặn dòng tâm tư của chính mình. Vậy thì đây chính là ngày của sự trải lòng đấy, đúng không nào?

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hẳn nhiên bạn không phải người dễ bỏ cuộc, nhưng đôi khi cho mình nghỉ ngơi cũng là một cách để nạp năng lượng. Con người không ai là hoàn hảo, không ai là lúc nào cũng mạnh, và bạn không phải là một ngoại lệ. Gỡ bỏ những áp lực đè lên vai mình, bạn sẽ thấy dễ chịu hơn rất nhiều, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Thất bại công việc, những điều không thể hoàn tất khiến cho Song Ngư hồ nghi năng lực của mình ngày hôm nay. Tuy nhiên, cứ như vậy, bạn không thể thoải mái được. Hãy gạt bỏ những căng thẳng ấy và hướng đến gia đình, nơi bạn có được sự xoa dịu, chốn bình yên. Ngày mai, khi mọi việc khá hơn, bạn sẽ ổn thôi mà.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo