Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (09/01/2018)

Cập nhật lúc 08-01-2018 15:57:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Bò Cạp sẽ mất đôi chút thời gian để xử lý một vài thông tin, và dù bạn nghĩ rằng mọi người đang quan sát mình, thực tế hoàn toàn không phải vậy. Đừng cảm thấy băn khoăn, áy náy với những gì mình đang làm, hãy lắng nghe những mong muốn của bản thân và quan tâm hơn tới cảm xúc của chính bạn, vậy thôi. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Ngày hôm nay tạo nên sự đối lập giữa một bên là hình ảnh mà bạn muốn thể hiện về cuộc sống của mình trong mắt mọi người, và một bên là cuộc sống thực của bạn. Có vẻ như bạn đang cố gắng tạo ra một hình ảnh đẹp hơn thực tế, với hy vọng nhận được những lời khen, hoặc ít nhất là xoa dịu những căng thẳng bấy lâu nay. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu cố gắng tận dụng những "cuộc đào thoát" nhỏ của ngày hôm nay để bứt ra khỏi công việc, và dù điều này không có gì là to tát, đừng nuông chiều bản thân và biến nó trở thành một thói quen hàng ngày, bởi như vậy chẳng tốt chút nào. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Chi tiêu một cách có kiểm soát là lời khuyên dành cho Song Sinh ngày hôm nay, đừng mạo hiểm tiền bạc. Đương nhiên để thay đổi một thói quen hoàn toàn không phải điều dễ dàng, nhưng bạn cần phải cố gắng hướng tới những điều tích cực hơn trong cuộc sống. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Đừng cố gắng áp đặt triết lý sống của bạn lên bất cứ ai ngày hôm nay, bởi vì bạn sẽ cảm thấy mệt mỏi, chưa kể những người xung quanh sẽ không ngừng chỉ trích bạn nữa. Mỗi người đều có một quan điểm sống riêng, việc của bạn là hãy luôn tôn trọng họ, nếu bạn cũng mong có được sự tôn trọng. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày của sự khởi đầu và sự tập trung vào tiền bạc, dù chưa hẳn là bạn có thể tăng được thu nhập. Đây cũng là ngày với nhiều điều khó dự doán trước, bạn sẽ cần phải thay đổi kế hoạch của mình một cách nhanh chóng để có thể vững vàng trước mọi tình thế. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Có vẻ như hôm nay Xử Nữ sẽ loay hoay kiếm tìm "gia vị" cho mọi công việc mà mình làm. Để hiện thực hóa điều này, bạn sẽ tăng cường rất nhiều ý tưởng hay ho, vậy nên đây sẽ là ngày tương đối bận rộn của bạn đấy. Gia đình là ưu tiên số một, nhưng như thế không có nghĩa là bạn giũ bỏ tất cả chỉ để dành thời gian cho tổ ấm, phải không nào? 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Ngày hôm nay cho Thiên Bình cơ hội để nhận ra rằng bạn không thể một mình làm mọi việc. Thay vì ôm đồm, bạn cần bố trí thời gian để nghỉ ngơi một chút nhằm nạp năng lượng. Có thể bạn e sợ lời đàm tiếu của ai đó, nhưng thực tế là mỗi người có một cuộc sống riêng - phải không nào? 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp sẽ mất đôi chút thời gian để xử lý một vài thông tin, và dù bạn nghĩ rằng mọi người đang quan sát mình, thực tế hoàn toàn không phải vậy. Đừng cảm thấy băn khoăn, áy náy với những gì mình đang làm, hãy lắng nghe những mong muốn của bản thân và quan tâm hơn tới cảm xúc của chính bạn, vậy thôi. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã trở nên đồng điệu với những cảm xúc của mình, bạn không ngại ngần bày tỏ những tình cảm thực nhất với người xung quanh, hoặc ít ra là người mà bạn yêu thương. Thế nên hôm nay sẽ là một ngày mà mọi tâm tư trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết đấy. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Một ngày may mắn phía trước đang chờ đợi Ma Kết, khi bạn bị thúc giục sẵn sàng cho những thay đổi trong cuộc sống. Sự vội vã có thể khiến cho bạn bỏ qua một điều gì đó, nhưng bạn vẫn nhận được những kết quả thật tuyệt vời và cảm thấy thật bất ngờ với nó. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình muốn tránh xa những hoạt động phức tạp của ngày hôm nay, không chỉ bởi vì chúng khiến bạn đau đầu, mà bản thân bạn cũng có một số điều chỉnh cá nhân. Tuy nhiên, bất kể đó là việc gì thì cũng đừng vội vàng, hãy thực hiện mọi thứ chậm mà chắc nhé. 

Song Ngư (19/2-20/3)

Mọi thứ diễn ra ngày hôm nay đều kết nối tới những điều đẹp đẽ, thú vị trong cuộc sống. Đây cũng là ngày mà bạn trở nên đầy động lực, tuy nhiên mọi người xung quanh hình như không như vậy. Đừng vì thế mà xa lánh với họ nhé. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo