Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (07/07/2020)

Cập nhật lúc 06-07-2020 18:48:05 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Giao tiếp sẽ là nền tảng quan trọng ngày hôm nay, với Thiên Bình. Vậy thì hãy thật thận trọng khi bạn trao đổi các ý tưởng của mình thì hơn. Đây cũng là ngày mà đời sống tình cảm của bạn cần có những thay đổi, nhằm giúp cả hai phía hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Tỉnh táo trở lại đi nào Dương Cưu, đừng tự mình đẩy mọi thứ trở nên rắc rối nhé. Đây cũng là ngày bạn cần lên tiếng chia sẻ suy nghĩ của mình một cách khéo léo, thay vì nghĩ gì nói đấy và làm người khác tổn thương trong lòng nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Công việc bận rộn có thể giữ chân Kim Ngưu cả ngày bên bàn làm việc, nhưng đừng vì thế mà quên mất ý nghĩa của việc vận động, chăm sóc sức khỏe bản thân nhé. Điều đó cũng quan trọng không kém gì công việc đâu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Người thương của Song Sinh có thể gặp rắc rối và muốn có sự hỗ trợ của bạn. Thế nên hãy cố gắng dành chút thời gian giúp đỡ họ, nếu bạn muốn chia sẻ. Đây cũng là ngày mà bạn đón nhận cả những tin tốt, tin xấu, đòi hỏi bạn cần phải học cách cân bằng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Dù cho Cự Giải rất cố gắng sắp xếp, tổ chức mọi việc, thì điều đó cũng không làm dập tắt nguy cơ bạn rơi vào những điều chồng chéo, rối rắm. Cố gắng kiên nhẫn khi sắp đặt mọi việc là cách để bạn có một ngày hiệu quả hơn đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Một ngày để Sư Tử đưa ra những quyết định cho bản thân, nhờ thế cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ chịu và ý nghĩa hơn rất nhiều. Đây cũng là cơ hội để bạn giúp đỡ mọi người xung quanh nhiều hơn, nếu bạn muốn được đổi lại bằng những cảm xúc tốt đẹp nhất.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Mọi nhiệt tình của Xử Nữ giống như va vào bức tường gạch, khi đối tác của bạn không ủng hộ, hỗ trợ bạn. Cách giải quyết tốt nhất là nên lắng nghe nhau và sẵn sàng có sự thỏa hiệp. Khi hai phía cùng học cách chia sẻ thì tất cả sẽ ổn thôi.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Giao tiếp sẽ là nền tảng quan trọng ngày hôm nay, với Thiên Bình. Vậy thì hãy thật thận trọng khi bạn trao đổi các ý tưởng của mình thì hơn. Đây cũng là ngày mà đời sống tình cảm của bạn cần có những thay đổi, nhằm giúp cả hai phía hiểu nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Những suy nghĩ của Bò Cạp trở thành kẻ thù lớn nhất của bạn ngày hôm nay, nhất là khi bạn suy nghĩ thiếu chủ động, tích cực. Chẳng ai muốn điều xấu cho bạn, chỉ bạn đang nghĩ xấu cho họ mà thôi. Hãy thay đổi quan điểm của mình một chút nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Quá nhiều công việc có thể khiến cho Nhân Mã ngày hôm nay "ngập lụt" và mệt mỏi. Cần phải cố gắng sắp xếp chúng cho khoa học và kiên nhẫn khi xử lý từng nhiệm vụ một nhé, phần thưởng sẽ giống như bạn trông đợi vào phút cuối

Ma Kết (22/12-19/1)

Tập trung vào các kế hoạch cá nhân và đừng để bất cứ ai khiến cho bạn xao nhãng nhé, Ma Kết. Chỉ khi duy trì sự tập trung cao độ bạn mới có thể giải quyết tốt công việc ngày hôm nay mà thôi. Ngoài ra, bạn cũng đừng nên ôm đồm thái quá nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Hẳn nhiên ai cũng mong đợi đời sống tình cảm luôn nóng bỏng, ngọt ngào như ngày đầu, nhưng như thế không có nghĩa là bạn chán nản khi tình yêu có lúc không còn "nhiệt" nữa. Đừng quên mối quan hệ có tốt đẹp hay không phụ thuộc vào sự vun đắp của cả hai phía đấy nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Tạm gác các hoạt động xã hội lại nhé, đây là ngày để bạn tập trung cho công việc cá nhân. Dành quá nhiều thời gian cho các hoạt động tập thể có thể khiến bạn khó lòng giải quyết công việc năng suất, hiệu quả như mong đợi, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo