Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Ba (02/04/2019)

Cập nhật lúc 01-04-2019 16:33:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Lắng nghe, cảm nhận những lời khuyên mà bạn nhận được ngày hôm nay, thay vì thái độ bảo thủ khăng khăng theo quan điểm cá nhân, nhờ thế bạn sẽ có một ngày làm việc thật hiệu quả. Buổi chiều là thời gian để bạn dồn tâm huyết cho công việc, tuy nhiên, đừng quên rằng buổi tối là thời gian dành cho gia đình và những người thân thiết.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đừng ngại ngần đón nhận những điều mới mẻ, những gương mặt xa lạ đến với cuộc sống của bạn, bởi vì họ có thể mang đến cho bạn thật nhiều niềm vui, sự sáng tạo, cho bạn những trải nghiệm mà bạn chưa từng trải qua. Tuy nhiên, điều quan trọng mà bạn cần phải nhớ chính là luôn luôn tôn trọng đạo đức, phạm vi khuôn khổ, đừng khiến cho những người mình yêu bị tổn thương.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những khoảng lặng riêng tư cho bạn thời gian nghiền ngắm, suy xét mọi việc một cách thấu đáo hơn, từ đó có những định hướng cụ thể cho mình. Đây cũng là ngày mà bạn không quan tâm nhiều đến những tin đồn thất thiệt, mà chỉ tập chung vào những nội dung thực tế, hữu ích cho công việc của mình. Nhờ thế, bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

Song Sinh (21/5-20/6)

Với Song Sinh ngày hôm nay, có thể tâm lý bạn sẽ không được tốt do không có được sự ủng hộ, giúp đỡ của người yêu thương. Bạn cũng có thể gặp rắc rối, hỏng hóc đồ đạc và phải bận tâm sửa chữa. Nhưng đừng lo lắng, bởi buổi chiều, cảm xúc của bạn sẽ được xoa dịu đáng kể thông qua những phút giây thư giãn bên bạn bè, người thân.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có một ngày làm việc hiệu quả, khi bạn giải quyết được mọi rắc rối tồn đọng, nhất là liên quan đến nhân sự, cũng như cách tương tác công việc. Với chuyện tình cảm riêng tư, đây là ngày bạn nên quan tâm nhiều hơn đến cảm xúc của người yêu thương, tại sao không nghĩ đến việc gây bất ngờ bằng một món quà nào đó dành cho họ nhỉ?

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều mà bạn khát khao nhất ngày hôm nay là được thay đổi chính mình, được thổi một luồng gió mới cho công việc lẫn chuyện riêng tư. Tuy nhiên trước khi bắt đầu vào một kế hoạch nào đó, hãy nghĩ đến những mạo hiểm, rùi do và những việc bạn phải đối mặt trong tương lai. Đừng quên rằng những quyết định sai lầm của bạn có thể ảnh hưởng lâu dài hơn là bạn nghĩ.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ tỉnh dậy với tâm trạng không được tỉnh táo, vui vẻ cho lắm, nhưng đừng dồn gánh nặng này lên những người xung quanh mình. Hãy suy nghĩ mọi việc một cách tích cực và lạc quan hơn. Đây cũng không phải ngày thích hợp cho những việc đầu tư dài hạn, đòi hỏi một số vốn lớn, nếu không bạn sẽ phải đau đầu và vất vả đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Lắng nghe, cảm nhận những lời khuyên mà bạn nhận được ngày hôm nay, thay vì thái độ bảo thủ khăng khăng theo quan điểm cá nhân, nhờ thế bạn sẽ có một ngày làm việc thật hiệu quả. Buổi chiều là thời gian để bạn dồn tâm huyết cho công việc, tuy nhiên, đừng quên rằng buổi tối là thời gian dành cho gia đình và những người thân thiết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Công việc đem lại cho bạn một ngày bận rộn với nhiều áp lực, nhưng nỗ lực và quyết tâm sẽ đem lại cho bạn thành công như bạn mong đợi.  Đây cũng là ngày tuyệt vời để khởi động một dự án quan trọng nào đó, kể cả liên quan đến sự nghiệp hay chuyện tình cảm. Điều quan trọng cho bạn chính là luôn luôn có sự cân bằng về mặt cảm xúc.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã nhận được sự khích lệ, ghi nhận của tập thể sau những thành quả mà bạn đạt được. Dường như đây chính là thời điểm thích hợp để gây dựng tên tuổi, tạo dựng thương hiệu nếu bạn muốn. Với những người đang khát khao tìm một nửa yêu thương thì hôm nay là cơ hội rất tốt để mở rộng các mối quan hệ của mình đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Ngày hôm nay đem đến rất nhiều những vấn đề phát sinh, đòi hỏi bạn phải có sự tỉnh táo, kiên nhẫn và một tầm nhìn rộng mở để có thể thấu suốt mọi việc. Đừng mất quá nhiều thời gian cho những vấn đề không phải việc của mình, bởi vì như thế bạn sẽ tiêu tốn nhiều năng lượng. Sau một ngày mệt lừ, buổi tối là thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn đấy.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Thay vì chỉ trích mọi người, tốt hơn cả là bạn nên nhìn nhận lại bản thân, liệu bạn làm đã thực sự đúng đắn hay chưa? Đây cũng là ngày để bạn giải quyết các bất hòa, căng thẳng trong một mối quan hệ nào đó thông qua thái độ thân thiện, sẵn sàng để thỏa hiệp.

Song Ngư (19/2-20/3)

Dường như là một ngày không hiệu quả lắm với bạn, có thể là do bạn lười biếng, không muốn vận động nhiều chăng? Buổi chiều, tâm hồn bạn "treo ngược cành cây", bạn nghĩ về những cảm xúc lãng mạn, muốn được yêu và được quan tâm. Tuy nhiên với những người đã có gia đình, hãy luôn tôn trọng người yêu thương nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo