Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (10/10/2015)

Cập nhật lúc 10-10-2015 06:16:24 (GMT+1)
Ảnh minh họa: Internet

 

Chuyện tình cảm có thể đem đến những vướng mắc, căng thẳng cho Kim Ngưu ngày thứ bảy này, và có vẻ như Kim Ngưu không thể nào tránh được nó. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Một vài vấn đề nảy sinh ngày cuối tuần này có thể khiến đầu óc Dương Cưu căng thẳng, và các hoạt động tập thể, xã hội sẽ xoa dịu bạn, khiến bạn thanh thản hơn. Đây cũng là ngày mà những thay đổi gõ cửa, và dù bạn có muốn hay không, bạn vẫn cần phải đón nhận. Đừng quên sự giúp đỡ của bạn bè chính là điều tuyệt vời cho mỗi người. 

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Chuyện tình cảm có thể đem đến những vướng mắc, căng thẳng cho Kim Ngưu ngày thứ bảy này, và có vẻ như Kim Ngưu không thể nào tránh được nó. Việc khó nhất lúc này có lẽ là điều chỉnh những cảm xúc của bạn đấy, hãy cố gắng lấy thăng bằng nhé. 

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một ngày thật ngọt ngào và lãng mạn với Song Sinh, trái tim bạn bồng bềnh trong những xúc cảm dịu dàng nhất. Hãy cảm nhận những giây phút thú vị này bên người mà bạn thực sự quan tâm nhé, dành cho nhau một buổi tối thật thư thái chẳng hạn. 

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Nếu Cự Giải đã lập kế hoạch nào đó cho mình, đặc biệt là kế hoạch ăn kiêng chẳng hạn, hãy cố gắng để duy trì nó. Đừng "cả thèm chóng chán" hay lần lữa sang ngày này, ngày khác, bạn sẽ chẳng bao giờ thực hiện được đâu. 

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày mà Sư Tử cảm thấy cảm xúc của mình như bị chặn lại, thật khó để viết chúng ra giấy đúng như ý bạn muốn. Đừng lấy thế làm buồn hay bất lực, bởi bạn còn rất nhiều thời gian, cơ hội mà. Hãy tìm cảm hứng ở những công việc khác vậy. 

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Một ngày mà Xử Nữ dường như không thể "ngồi yên một chỗ". Khi đã xác định được mục tiêu của mình, bạn sẽ nỗ lực và phấn đấu không ngừng để đạt được nó, bất kể khó khăn. Nguồn năng lượng dồi dào là chỗ dựa tuyệt vời cho bạn, đừng bỏ phí. 

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Mở rộng lòng mình, chuẩn bị đón những điều thú vị và đẹp đẽ mà cuộc sống mang tặng cho bạn nhé Thiên Bình. Đây là ngày để bạn trải nghiệm và khám phá, đừng giấu mình trong "vỏ ốc" và bỏ qua những gì mà bạn được mang tới nhé. 

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Chăm sóc nhiều hơn cho bản thân nhé Bò Cạp, đây là ngày mà bạn cần phải nổi bật, tươi tắn một chút nếu muốn chinh phục ai đó. Bạn nghĩ sao về việc bỏ tiền mua một món đồ nào đó để "diện" cho ngày cuối tuần nhỉ? 

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đôi khi Nhân Mã thả hồn "trên chín tầng mây" mà quên mất thực tế, và điều này có thể khiến bạn sai lầm. Quan trọng hơn cả chính là sự tỉnh táo trong mọi tình huống, đừng lơ đãng và nghĩ mọi thứ thiếu sáng suốt nhé. 

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những chuyện không vui có thể khiến trái tim Ma Kết trĩu nặng ngày hôm nay, có vẻ như bạn nghĩ nhiều quá về quá khứ, trong khi đó là chuyện đã đi qua. Hãy tỉnh táo lại, hướng đến những điều mới mẻ, thú vị của cuộc sống tương lai thì hơn. 

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Sự hứng khởi tràn ngập tâm hồn Bảo Bình, đem lại cho bạn một ngày dễ chịu. Hãy lắng nghe những lời trái tim mách bảo và chọn cho mình một con đường đi thích hợp nhất nhé, chắc chắn bạn sẽ có những khoảnh khắc thật là vui. 

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Thay vì đắm chìm trong những gì cũ kỹ, tại sao bạn không thể hướng tới những điều mới mẻ vậy Song Ngư? Đây là ngày để bạn thay đổi bản thân theo hướng tích cực, và đừng quên âm nhạc, hội họa... sẽ khiến tâm hồn bạn thăng hoa.

Minh Hà St.

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo