Tử vi

Vận may trong ngày: Thứ Bảy (25/2/2012)

Cập nhật lúc 24-02-2012 20:30:03 (GMT+1)

 

Những rắc rối xảy ra trong cuộc sống của một người nào đó khiến họ mệt mỏi, hãy cho họ thời gian nhé Bò Cạp.


Dương Cưu (21/3 - 19/4)

Đừng gò bó minh trong bất cứ giới hạn nào nhé Dương Cưu, hãy để trí tưởng tượng bay bổng đưa bạn đến những miền đất mới và khám phá những điều đang khiến bạn tò mò.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một mối quan hệ nào đó của Kim Ngưu đang gặp chút vấn đề, và sẽ tốt hơn nếu bạn chậm lại và kiên nhẫn hơn. Đừng quên đặt mình vào vị trí của đối phương để thấu hiểu và sẻ chia nhé.

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Người bạn mới của Song Sinh có những lời khuyên giá trị dành cho bạn, hãy gặp gỡ và lắng nghe họ nhé. Đây cũng là ngày mà bạn cần có tiếng nói của mình và thể hiện kỹ năng quản lý, lãnh đạo nếu có thể.

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Những ý kiến của Cự Giải sẽ rất có sức nặng trong ngày hôm nay, vậy thì nhớ ăn nói kín kẽ, thận trọng nhé. Đừng quên "nêm nếm" vào đó chút gia vị hài hước, bạn sẽ gây ấn tượng đẹp cho mọi người đấy.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Chẳng điều gì có thể khiến Sư Tử nhàm chán ngày hôm nay, sự vui vẻ, hứng khởi của bạn như một luồng gió mát cho mọi người. Ngày này cũng là cơ hội tuyệt vời để bạn học hỏi và sẻ chia đấy.

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Không phải ai cũng được chuẩn bị kỹ càng như bạn, và vì thế, hãy thận trọng một chút khi chia sẻ những gì bạn biết. Đừng tỏ ra hiếu thắng, hỗn xược quá nếu bạn không muốn gây ra những tình huống rắc rối.

Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Những mối quan hệ mà Thiên Bình cần lúc này không nhất thiết phải liên quan đến chuyện tình cảm, yêu đương đâu nhé. Trong ngày, quan điểm của bạn sẽ quyết định việc ngày hôm nay tốt hay xấu.

Bò Cạp (23/10 - 21/11)

Những rắc rối xảy ra trong cuộc sống của một người nào đó khiến họ mệt mỏi, hãy cho họ thời gian nhé Bò Cạp. Tốt hơn hết, bạn nên dành ngày này để chăm sóc sức khỏe cho mình thì hơn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Ngày thứ bảy này mang đến cho Nhân Mã thật nhiều niềm vui, sự hứng khởi, khi bạn hoàn thành được nhiều công việc. Quẳng những ưu tư trong lòng đi nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Việc vượt qua những ngọn núi cao nhất trong địa hạt công việc sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết, đừng bỏ qua cơ hội này nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Chẳng có gì là sai trái nếu Bảo Bình muốn có những khoảng lặng cho riêng mình, tuy nhiên bạn nên chia sẻ nỗi ưu tư với mọi người để được cảm thông, giúp đỡ.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Lắng nghe những giấc mơ mách bảo nhé Song Ngư, chúng sẽ mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích đấy. Đây cũng là ngày mà bạn nên gác công việc lại và chợp mắt tí để phục hồi sức khỏe sau một tuần vất vả.

Khánh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo