Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (23/01/2022)

Cập nhật lúc 22-01-2022 17:48:54 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Trong khi mọi người bận rộn tìm kiếm những niềm vui cho riêng họ thì điều duy nhất mà Thiên Bình mong muốn là được tận hưởng một ngày cuối tuần dễ chịu, yên ổn bên người thân. Dù ai có rủ rê bạn đi nữa, thứ duy nhất khiến bạn vui là được yên thân.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Hôm nay giúp bạn loại bỏ những nỗi lo về sức khỏe sau thời gian dài. Đây cũng là ngày bạn quan tâm nhiều hơn đến bản thân, thay vì chỉ chăm lo cho công việc. Nên vận động thể dục thể thao cho cơ thể khỏe khoắn hơn nhé.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có thể vì quá lo lắng, Kim Ngưu đặt ra những rào cản trong các hoạt động của mình. Bạn đang cả nghĩ và làm mọi việc trở nên trầm trọng hơn. Cách tốt nhất là suy nghĩ đơn giản và sống thoải mái hơn nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Bạn dao động bởi sự xuất hiện của một người nào đó, họ khiến bạn đặt câu hỏi về những cảm xúc thực sự của mình. Đừng vội vàng đưa ra đáp án khi bạn chưa thể tỉnh táo ngay lúc này. Cảm xúc chỉ là tức thời, đôi khi hay là ngay cả lý trí nữa.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải ngày hôm nay bắt tay vào thực hiện kế hoạch tiết kiệm, nhằm có khoản tiền dự phòng cho thời gian tới. Để có được một tương lai tài chính an toàn, điều quan trọng nhất chính là có sự chuẩn bị đấy.

Sư Tử (23/7-22/8)

Vì không hài lòng với việc gì đó diễn ra trong gia đình, chủ yếu liên quan đến tài chính, Sư Tử sẽ hành xử nóng nảy, thiếu suy nghĩ. Đừng áp đặt quan điểm của mình lên những người khác và làm cho mọi việc trở nên rắc rối hơn nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ hôm nay trở nên thiếu kiềm chế, bạn dồn những bực dọc, nóng nảy lên người khác và khiến mọi việc trở nên căng thẳng hơn. Đương nhiên đối phương sẽ không vì thế mà im lặng nên mâu thuẫn giữa hai phía càng nặng nề.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Trong khi mọi người bận rộn tìm kiếm những niềm vui cho riêng họ thì điều duy nhất mà Thiên Bình mong muốn là được tận hưởng một ngày cuối tuần dễ chịu, yên ổn bên người thân. Dù ai có rủ rê bạn đi nữa, thứ duy nhất khiến bạn vui là được yên thân.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Bò Cạp kỳ vọng vào một lời hứa hẹn nào đó và hy vọng rằng bạn sẽ không phải buồn. Đây là ngày bạn nên quan tâm hơn đến những cảm xúc của chính mình và chủ động hơn trong mọi công việc, đừng dựa dẫm vào người khác.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Điều khiến Nhân Mã bận tâm nhất hôm nay là vấn đề sự nghiệp. Bạn dành rất nhiều thời gian để đặt câu hỏi, tìm kiếm những định hướng mới cho mình. Có lẽ bạn nên tham khảo ý kiến của người thân hoặc những người có kinh nghiệm để họ tư vấn cho bạn

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây hoàn toàn là một ngày thoải mái, cho phép Ma Kết được thư giãn trọn vẹn. Bạn chẳng nghĩ ngợi nhiều và chỉ muốn tận hưởng những khoảnh khắc thoải mái nhất bên mọi người mà thôi. Mọi công việc, bạn sẽ gác lại cho tuần sau.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ai đó sẽ phản đối kế hoạch Bảo Bình đưa ra và làm trầm trọng mọi vấn đề. Đương nhiên Bảo Bình rất bực dọc, nhưng đừng vì thế mà nói ra những lời gay gắt và làm tổn thương mối quan hệ nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Song Ngư phải đưa ra những quyết định quan trọng trong khi không đủ sẵn sàng. Đây cũng là ngày mà bạn cảm thấy trong một số khía cạnh của đời sống, nhiều điều chưa đem lại sự hài lòng. Đừng quên rằng những trải nghiệm quá khứ quyết định cách bạn định hình những công việc hiện tại.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo