Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (09/05/2021)

Cập nhật lúc 08-05-2021 16:29:00 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Đây là ngày mà những quy tắc có thể bị phá vỡ. Thế nên hãy thoát ra khỏi những khuôn khổ, rào cản và sống như những gì mà bạn luôn luôn mong muốn nhé, Thiên Bình. Nhờ thế tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Một số thứ không đơn thuần như chúng thể hiện bên ngoài, Dương Cưu. Vì thế nên có sự tỉnh táo cần thiết để xem xét và xác định rõ chúng, thay vì vội vã đưa ra những kết luận chủ quan. Khi bạn bình tĩnh thì bạn có thể khám phá nhiều điều hay ho đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu Kim Ngưu cảm thấy như mình đang đứng giữa ngã ba đường trong sự nghiệp của bản thân thì đây là ngày để bạn suy nghĩ một cách rõ ràng về những điều mà mình mong muốn, thay vì không thể xác định được định hướng của mình. Đừng quên rằng chỉ khi bạn biết rõ cần phải làm gì thì bạn mới giải quyết mọi việc ổn thoả mà thôi.

Song Sinh (21/5-20/6)

Phong cách cá tính của riêng Song Sinh giúp bạn tỏa sáng trước đám đông, giúp bạn thu hút được sự chú ý, quan tâm và yêu mến. Thế nên đây là ngày để bạn tạo ấn tượng với họ và lan tỏa mạnh mẽ nguồn năng lượng tích cực của mình.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải có rất nhiều những niềm hy vọng to lớn, vậy thì ngày hôm nay, hãy dành thời gian để xem liệu bạn có thể biến những mong muốn của mình thành hiện thực hay không bằng cách nỗ lực không ngừng nghỉ nhé. Mọi thứ không tự nó đến đâu, ngoại trừ bạn cố gắng thật nhiều.

Sư Tử (23/7-22/8)

Hãy học cách thỏa hiệp khi bạn giải quyết một tình huống nào đó mà đôi bên cùng có lợi ngày hôm nay, Sư Tử. Đừng cứng nhắc quá, nếu không bạn sẽ không thể nào tìm ra được cách giải quyết cho mọi vấn đề của ngày hôm nay đâu.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Trong khi bạn mong muốn sự thay đổi thì dường như ai đó không thoải mái với điều đó chút nào. Hãy chờ đợi trong sự kiên nhẫn cho đến khi bạn có được cơ hội, ở thời điểm thích hợp. Đừng nóng nảy, vội vàng, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Đây là ngày mà những quy tắc có thể bị phá vỡ. Thế nên hãy thoát ra khỏi những khuôn khổ, rào cản và sống như những gì mà bạn luôn luôn mong muốn nhé, Thiên Bình. Nhờ thế tinh thần bạn sẽ thoải mái hơn rất nhiều đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Đôi khi bạn không chỉ đơn thuần là cần phải miễn cưỡng chấp nhận những người khác lối sống, khác quan điểm với mình mà còn là hiểu họ nữa. Hãy học cách lắng nghe chia sẻ của họ để hiểu tâm tư của họ và có thể trưởng thành hơn trong suy nghĩ ngày hôm nay, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Ngày để trao đổi, chia sẻ ý tưởng, những suy nghĩ, từ đó bạn và những người đồng điệu với mình sẽ có được thêm những kiến thức và những hiểu biết rất giá trị. Đừng bỏ lỡ cơ hội để học hỏi lẫn nhau, Nhân Mã.

Ma Kết (22/12-19/1)

Nấu ăn là một cách rất sáng tạo và lãng mạn để bày tỏ cảm xúc của bản thân mình. Thế nên Ma Kết hãy thật sáng tạo trong việc vào bếp. Kết quả bất ngờ mà bạn đem đến sẽ khiến cho mọi người có thêm những cảm xúc tích cực trong ngày cuối tuần như hôm nay.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Tự tin tỏa sáng, như thể bạn là một ngôi sao trên bầu trời vậy. Chẳng nên vì bất cứ lý do gì mà ngại ngần, xấu hổ, bởi vì bạn hiểu rằng mọi người yêu quý bạn và tôn trọng bạn, sẵn sàng đón nhận những gì thuộc về bạn, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Đừng để sự xáo trộn, hối hả của nhịp sống khiến cho bạn hoảng hốt ngày hôm nay, Song Ngư. Hãy tĩnh trí lại để biết mình cần phải đi đâu, làm gì nhé, sự tỉnh táo sẽ giúp bạn làm chủ tình huống tốt thôi.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo