Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật của bạn (02/05/2021)

Cập nhật lúc 02-05-2021 09:38:25 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Những lời ngọt ngào quả thực quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy nói những lời thật dễ thương vào tai ai đó, và rồi bạn sẽ thấy hiệu quả thật tuyệt vời ngày hôm nay. Một chút lãng mạn thực sự cần thiết đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Đây là ngày mà nếu bạn cảm thấy có bất cứ vấn đề gì băn khoăn, trăn trở muốn chia sẻ thì tốt nhất là hãy thẳng thắn, cởi mở, đừng giấu trong lòng. Sự im lặng sẽ khiến mọi việc phức tạp hơn bạn nghĩ, Dương Cưu.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Có một sự thật mà bạn cần phải hiểu: đối thủ của bạn thực tế mạnh hơn là bạn nghĩ đấy, Kim Ngưu. Thế nên hãy khôn ngoan hơn phải tỉnh táo hơn nếu bạn muốn giải quyết mọi vấn đề và giành chiến thắng trước họ.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hãy quan tâm nhiều đến các chi tiết, thay vì chỉ tập trung vào yếu tố tổng thể ngày hôm nay, Song Sinh. Sự cân bằng giữa các khía cạnh khác nhau của đời sống sẽ cho tinh thần bạn thư thái và dễ chịu hơn.

Cự Giải (21/6-22/7)

Cự Giải giống như một thỏi nam châm, mọi người không thể cưỡng nổi lại sức hút, sự tự nhiên vui vẻ của bạn. Thế nên đây là một ngày để bạn có thể chinh phục cả những người khó tính nhất đấy, đừng bỏ lỡ cơ hội.

Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử cần phải lưu ý, có một dấu hiệu đặc biệt nào đó mà ai đó đang cố mách bảo cho bạn. Chúng ẩn chứa các thông điệp quan trọng. Thế nên đừng bỏ lỡ. Hãy tập trung lưu ý để thu thập thông tin nhé.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Những lời ngọt ngào quả thực quan trọng ngày hôm nay, Xử Nữ. Hãy nói những lời thật dễ thương vào tai ai đó, và rồi bạn sẽ thấy hiệu quả thật tuyệt vời ngày hôm nay. Một chút lãng mạn thực sự cần thiết đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Một ngày tuyệt vời để tiệc tùng, vui vẻ, gặp gỡ mọi người và có những phút giây thú vị bên nhau. Đừng bỏ lỡ khoảng thời gian tuyệt vời ấy, khi bạn có những người thân yêu bên cạnh nhé, Thiên Bình.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Hôm nay quả là một ngày tuyệt vời để hẹn hò, gặp gỡ, có những phút giây vui vẻ bên mọi người. Tại sao bạn không tranh thủ ngày cuối tuần này để tận hưởng những khoảng lặng thư thái nhỉ, bạn sẽ thấy thời gian trôi qua thật ý nghĩa, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hãy nghe thật kỹ các thông điệp mà ai đó gửi đến bạn ngày hôm nay, Nhân Mã. Đừng phung phí những thông tin, những lời khuyên giá trị mà họ gửi đến bạn, bởi vì bạn sẽ cần đến chúng để áp dụng chúng vào thực tế đời sống đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Phải kiên nhẫn và tập trung, Ma Kết, sự nhẫn nại của bạn sẽ được đền đáp bằng những phần thưởng giá trị. Đừng hấp tấp, vội vàng, mọi hành động của bạn nếu không thận trọng đều sẽ bị trả giá.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Kết thúc những công việc còn dang dở trước khi bạn bắt tay vào những công việc mới là điều thực sự cần thiết ngày hôm nay, Bảo Bình. Đừng vội vàng ôm đồm những nhiệm vụ mới và rồi mệt mỏi vì chúng quá sức bạn nhé.

Song Ngư (19/2-20/3)

Cần phải nhìn vào bức tranh tổng thể nhằm xác định được vấn đề, thay vì chỉ xem xét những góc độ khác nhau, các chi tiết nhỏ. Khi học cách quan sát thì bạn có thể khám phá ra nhiều điều thú vị, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo