Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (30/08/2020)

Cập nhật lúc 30-08-2020 06:23:46 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Việc học cách đối phó với những mâu thuẫn thực sự hữu ích cho tâm hồn của Thiên Bình ngày hôm nay. Dường như nó khiến cho bạn trở nên linh hoạt hơn, tích cực hơn trong đời sống. Vậy thì hãy dành cho mình một ngày thực sự ý nghĩa trong việc khám phá chính những cảm xúc của tâm hồn bạn nhé.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dương Cưu đang trăn trở về điều gì đó vậy? Hãy dũng cảm nói lên những suy nghĩ của mình, trước khi mọi thứ trở nên quá trễ. Đừng quên rằng đây là lúc mà bạn còn có thể thay đổi tình thế theo đường hướng mà mình mong muốn.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Đừng để thời gian trôi qua một cách phung phí, trong khi bạn lại còn rất nhiều công việc cần phải giải quyết ngày hôm nay, Kim Ngưu. Hãy sử dụng thời gian một cách hiệu quả nhất có thể, như thế, bạn mới có thể có một ngày thực sự ý nghĩa được.

Song Sinh (21/5-20/6)

Nguồn năng lượng, sức mạnh của bạn ngày hôm nay thực sự là giá trị, vậy thì hãy sử dụng nó một cách hiệu quả nhất, thay vì để phung phí và rồi cảm thấy hối tiếc. Đây là ngày để bạn thể hiện mình theo cách tốt nhất, và tạo ấn tượng với mọi người xung quanh đấy Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Tại sao bạn cứ giấu mình mãi trong nhà mà không chịu giao lưu một chút với mọi người ngày hôm nay nhỉ, Cự Giải. Mọi người đang chờ đợi bạn và muốn tương tác với bạn nhiều hơn đấy. Hãy mở lòng, vui vẻ và thân thiện hơn với họ nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các ý tưởng của Sư Tử ngày hôm nay vô cùng giá trị, vậy thì hãy sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất có thể nhé. Chắc chắn mọi người sẽ đón nhận những chia sẻ của bạn và sẵn sàng cùng chụm đầu lại với bạn để triển khai chúng đấy.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Đối với bạn ngày hôm nay, các chi tiết sẽ quan trọng hơn là bức tranh tổng thể. Vậy thì hãy nhường những công việc mang tính tổng quát lại cho người khác, còn riêng bạn thì tập trung vào những góc nhỏ để sắp xếp mọi thứ đúng trật tự nhé, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Việc học cách đối phó với những mâu thuẫn thực sự hữu ích cho tâm hồn của Thiên Bình ngày hôm nay. Dường như nó khiến cho bạn trở nên linh hoạt hơn, tích cực hơn trong đời sống. Vậy thì hãy dành cho mình một ngày thực sự ý nghĩa trong việc khám phá chính những cảm xúc của tâm hồn bạn nhé.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Thay vì làm ồn ào và gây chú ý không cần thiết ngày hôm nay, Bò Cạp hãy cố gắng để giữ cho mình kín đáo hơn trong các tương tác, cũng như trong việc chia sẻ suy nghĩ. Đừng quá bốc đồng và rồi gây ra những cái nhìn không thiện cảm nhé.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nên khéo léo và cẩn trọng hơn khi tương tác với một người nào đó ngày hôm nay, Nhân Mã. Dường như họ nhạy cảm hơn là những gì mà họ thể hiện bên ngoài, vì thế bạn càng cần phải đặc biệt tinh tế, nếu bạn không muốn họ tự ái đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Đây là ngày mà bạn nên có sự phân chia công việc trong gia đình sao cho bình đẳng, thay vì bắt một trong hai người phải làm tất cả mọi thứ. Đừng quên rằng mối quan hệ gia đình thực sự hạnh phúc khi cả hai cùng chung tay vì mục tiêu chung nhé Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Sự ghi nhận luôn luôn là thật tuyệt vời, đặc biệt khi điều đó là xứng đáng. Vậy thì hãy lên tiếng khi bạn biết rằng mình xứng đáng với những giá trị được trao tặng, thay vì ngồi im lặng và chấp nhận thứ mà ai đó đặt lên bạn một cách thụ động và cam chịu, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Số phận và sự tự do đôi khi luôn có sự mâu thuẫn. Thế nên chọn lựa việc sẽ bước đi như thế nào hoàn toàn chỉ phụ thuộc vào bạn mà thôi, thay vì phụ thuộc vào bất cứ ai. Hãy bình tĩnh và sáng suốt để biết mình cần phải làm gì nhé, Song Ngư.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo