Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (23/02/2020)

Cập nhật lúc 22-02-2020 15:13:07 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Ngày hôm nay có liên quan mật thiết đến việc ấn nút F5 cho đời sống, tức là thay đổi những thói quen đã cũ và không còn thích hợp để hướng tới những guồng quay mới tươi tắn, giá trị hơn. Tại sao bạn không làm mới mình bằng các hoạt động vận động thể dục thể thao cho tinh thần, cơ thể khỏe khoắn hơn, sau đó lập ra một kế hoạch cho hành trình phía trước của mình chứ Thiên Bình?


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Dù cho công việc bận rộn đến mấy thì Dương Cưu cũng đừng quên dành thời gian cho bản thân mình một chút. Chạy bộ, đạp xe, hay đơn giản là đi dạo trong công viên cũng giúp cho tinh thần bạn được xoa dịu và cơ thể bạn được thả lỏng rất nhiều. Thay vì cứ ngồi ở nhà và nghiền ngẫm những chuyện khiến cho bạn đau đầu thì tại sao không ra ngoài một chút chứ?

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Nếu bạn thấy không thoải mái với một nhóm làm việc nào đó thì hãy thẳng thắn nói lời từ chối và rút lui. Ngày hôm nay, việc ở bên những người đồng điệu vô cùng quan trọng, họ sẽ truyền cho bạn cảm hứng, ý tưởng, giúp bạn tự tin vạch ra những kế hoạch lớn. Ngay từ đầu, hãy chọn bạn mà chơi nhé, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hôm nay, hồi đáp của ai đó sẽ khiến cho Song Sinh cảm thấy có một chút bối rối. Dường như họ không nói ra những điều mà tự bản thân họ suy nghĩ mà chỉ muốn lấy lòng bạn, và điều này khiến bạn khó tìm ra một đáp án chính xác nhất cho riêng mình. Vậy thì tốt nhất là hãy lắng nghe những cảm xúc của bản năng mách bảo bạn nhé, bạn sẽ biết mình cần phải làm gì.

Cự Giải (21/6-22/7)

Sao Cự Giải không dành ngày cuối tuần này để hoà mình và tự nhiên, tìm kiếm những cảm xúc tích cực cho bản thân?. Nhờ thế, bạn mới có một ngày thật sự ý nghĩa. Nếu bạn muốn thì hãy xa rời đám đông ồn ào, đến thư viện đọc cuốn sách mà mình yêu thích chẳng hạn, điều đó cũng thú vị lắm chứ?

Sư Tử (23/7-22/8)

Thay đổi sẽ tìm đến với bạn trong giai đoạn này, và thay vì cưỡng lại nó, tại sao không mở lòng để đón nhận? Điều quan trọng là bạn cần phải suy nghĩ rằng những thay đổi ấy không theo chiều hướng tiêu cực, mà làm cho bạn trở nên tốt đẹp hơn, có nhiều cơ hội hơn để thể hiện mình. Vậy thì hãy mạnh mẽ để dấn bước nhé Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Hôm nay, những cam kết, thỏa thuận tài chính, những giao kèo, ví dụ mua bán đồ dùng, nhà cửa, xe cộ rất phù hợp, tuy nhiên liên quan đến chuyện tình cảm thì bạn cần phải thận trọng một chút. Cần phải nhớ rằng tiền bạc không giúp mua được tình cảm, vì thế những nỗ lực mà bạn bỏ ra bằng tiền chưa chắc đã giúp bạn chiếm được trái tim của ai đó đâu, Xử Nữ.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Ngày hôm nay có liên quan mật thiết đến việc ấn nút F5 cho đời sống, tức là thay đổi những thói quen đã cũ và không còn thích hợp để hướng tới những guồng quay mới tươi tắn, giá trị hơn. Tại sao bạn không làm mới mình bằng các hoạt động vận động thể dục thể thao cho tinh thần, cơ thể khỏe khoắn hơn, sau đó lập ra một kế hoạch cho hành trình phía trước của mình chứ Thiên Bình?

Bò Cạp (23/10-21/11)

Nếu muốn chiếm được cảm tình của người bạn yêu thương thì đừng thụ động chờ đợi, hãy bắt tay vào làm những việc có thể khiến cho trái tim họ tan chảy. Nói những lời ngọt ngào, gửi đến họ những món quà ý nghĩa chính là cách để đối phương cảm nhận tình cảm chân thành của bạn, nhờ thế hai phía sẽ xích lại gần nhau hơn đấy, Bò Cạp.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Cần phải có tính toán một chút trước khi bỏ tiền ra mua sắm những món đồ mà bạn thích ngày hôm nay, Nhân Mã. Sự chi tiêu bừa bãi, thiếu tính toán có thể sẽ khiến cho bạn thâm hụt một khoản đáng kể đấy. Tốt nhất là bạn nên lập ra một danh sách những thứ cần mua và xem xét tính hữu dụng của nó trước đã nhé, như thế bạn mới chính là một người tiêu dùng khôn ngoan.

Ma Kết (22/12-19/1)

Những hiểu nhầm có thể sẽ nảy sinh từ chính những điều mà bạn nghe thấy ngày hôm nay, thế nên nên thận trọng khi đón nhận thông tin và xử lý chúng. Bạn cũng cần có sự khách quan hơn trong các mối quan hệ, đừng đặt ra quá nhiều yêu cầu, đòi hỏi cho đối tác và mong muốn họ thực hiện nó, nếu không bạn và đối phương đều sẽ có những cảm xúc không vui đâu Ma Kết.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Nếu Bảo Bình muốn có một sự thay đổi tích cực về tài chính thì điều quan trọng bạn cần phải làm là có một kế hoạch dài hơi. Hẳn nhiên ai cũng muốn được giàu có, nhưng nếu muốn biến mong muốn thành hiện thực thì quan trọng nhất lại là có những chiến lược cụ thể cho riêng mình, thay vì thụ động chờ đợi. Hơn ai hết, bạn chính là chủ nhân số phận của bạn.

Song Ngư (19/2-20/3)

Nếu không quá bận rộn đi hôm nay sẽ là một ngày để bạn mơ mộng một chút, Song Ngư. Bạn có thể nghĩ về những mối quan hệ tốt đẹp, những cơ hội để làm giầu, và chính những điều đó sẽ đem lại cho bạn những cảm xúc tích cực, đồng thời thôi thúc bạn tiến tới những mục tiêu của chính mình bằng hành động thực tế. Con người ai cũng có quyền mơ ước phải không nào?

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo