Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (22/03/2020)

Cập nhật lúc 21-03-2020 14:13:04 (GMT+1)
Ảnh minh hoạ. (Nguồn: Internet)

 

Bạn bè và gia đình chính là ưu tiên của Thiên Bình ngày hôm nay, bởi vì họ luôn luôn ở phía sau bạn và sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe bạn. Vậy thì ngại ngần gì mà không kết nối với họ chứ, mọi người sẽ có một ngày cuối tuần bên nhau thật thú vị đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4) 

Bạn có rất nhiều cơ hội để tham gia các tương tác xã hội ngày hôm nay, tuy nhiên đừng ôm đồm, Dương Cưu. Hãy chọn lọc một số hoạt động phù hợp khiến bạn cảm thấy thoải mái thôi, nếu không bạn sẽ rất kiệt sức vào cuối ngày đấy.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn tỉnh dậy với tinh thần đầy hứng khởi, và tuyệt vời thay, thế giới dành cho bạn thật nhiều những tương tác thú vị, những người bạn hài hước, vui vẻ để bạn gặp gỡ. Họ chính là người truyền cho bạn năng lượng tuyệt vời đấy, Kim Ngưu.

Song Sinh (21/5-20/6)

Hẳn nhiên tiết kiệm luôn là điều cần thiết, tuy nhiên đừng vì thế mà từ chối tham gia các tương tác xã hội hay giấu mình ở nhà, bởi vì điều đó sẽ khiến cho bạn xa lánh tập thể. Tiền bạc đâu phải là thứ giá trị lớn nhất, phải không nào Song Sinh.

Cự Giải (21/6-22/7)

Hãy tách rời những khía cạnh khác nhau của đời sống ngày hôm nay, Cự Giải. Đừng lẫn lộn giữa công việc và những phút cá nhân, nếu không bạn sẽ mệt mỏi và căng thẳng. Cho mình thời gian để nghỉ ngơi thư giãn và tận hưởng những phút thư thái bên gia đình nhé.

Sư Tử (23/7-22/8)

Các cuộc trao đổi thú vị với mọi người xung quanh sẽ đem đến cho bạn một ngày cuối tuần thật thu giãn và thoải mái. Đừng quên chia sẻ với họ những trăn trở, suy nghĩ của mình để được sự hỗ trợ cần thiết nhé, Sư Tử.

Xử Nữ (23/8-22/9)

Nếu Xử Nữ cảm thấy đời sống xã hội của bạn thiếu đi nhiệt huyết, năng lượng, hãy tìm đến mọi người để có được sự hỗ trợ. Chính họ sẽ là nguồn lực nhiệt huyết cho bạn đấy. Hãy lắng nghe và không ngừng chia sẻ, tương tác nhiều hơn nhé.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Bạn bè và gia đình chính là ưu tiên của Thiên Bình ngày hôm nay, bởi vì họ luôn luôn ở phía sau bạn và sẵn sàng chia sẻ, lắng nghe bạn. Vậy thì ngại ngần gì mà không kết nối với họ chứ, mọi người sẽ có một ngày cuối tuần bên nhau thật thú vị đấy.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ai đó đang rất cần một lời khuyên hữu ích ngày hôm nay, và Bò Cạp chính là người có thể dành cho họ điều đó. Vậy thì đừng ngại ngần chia sẻ những suy nghĩ của mình bằng thái độ chân thành, cởi mở nhất có thể nhé bạn.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Thời gian là tất cả ngày hôm nay, Nhân Mã đừng quên điều đó. Sự đúng giờ, sự cẩn trọng về thời gian sẽ giúp cho bạn rất nhiều điều hữu ích, vì thế hãy làm việc theo một cách thức khoa học và hiệu quả nhé. Đừng lãng phí từng phút giây. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết nên để quá khứ lại phía sau, những gì đã đi qua thật khó lòng có thể thay đổi, bạn chỉ có cách có thể chấp nhận chúng và hướng tới hiện tại mà thôi. Điều quan trọng là làm gì cho tương lai, hẳn nhiên bạn có câu trả lời cho điều đó, đúng không nào?.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Đây là ngày mà những đột phá về mặt cảm xúc sẽ đến một cách khá bất ngờ, hãy sẵn sàng để chào đón nó. Nên có sự chuẩn bị trước về thời gian, cảm xúc, thay vì để bản thân rơi vào trạng thái bối rối và thiếu chủ động nhé, Bảo Bình.

Song Ngư (19/2-20/3)

Sử dụng sự sáng tạo tuyệt vời của Song Ngư để có một ngày thực sự ý nghĩa nhé. Nhờ vào sức tư duy sáng tạo ngập tràn trong cơ thể thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng mọi tiềm năng thú vị của ngày này cho các hoạt động mà mình yêu thích đấy.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo