Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (21/10/2018)

Cập nhật lúc 21-10-2018 04:52:58 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: internet)

 

Hắn nhiên bạn muốn chiều chuộng bản thân một chút, nhưng điều này sẽ chẳng dẫn đến đâu. Đừng quên những mục tiêu quan trọng của mình trong việc thay đổi thói quen sống, giúp cơ thể khỏe khoắn và lành mạnh hơn. Vì thế, hôm nay, bạn cần nghiêm khắc hơn với mình, điều đó thực sự quan trọng đấy.


Dương Cưu (21/3-19/4)

Trước khi có thể lo lắng cho bất cứ ai, bạn cần quan tâm đến mình và làm tốt mọi công việc của bản thân. Khi mọi người thấy được sự độc lập, tự chủ của bạn cũng như khả năng giải quyết công việc một cách hiệu quả, họ sẽ tôn trọng và đề cao mọi lời khuyên của bạn. Đây là ngày để bạn tập trung cho những vấn đề của riêng mình và đừng nghĩ quá nhiều đến những việc không thuộc phận sự cá nhân. 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Bạn sẽ trở thành cánh tay phải của một người nào đó, dường như họ đang gặp khó khăn trong cuộc sống, sự nghiệp, chuyện tình cảm và rất tin tưởng vào những lời khuyên của bạn để giải quyết vấn đề. Nếu có thể, bạn hãy giúp đỡ người đó bằng tất cả những hiểu biết, kiến thức của mình nhé.

Song Sinh (21/5-20/6)

Cuộc sống sẽ rẽ hướng theo cách mà bạn không thể ngờ tới ngày hôm nay, khi rất nhiều những thay đổi diễn ra và khiến cho bạn choáng váng. Ban đầu, bạn sẽ không biết mình phải làm như thế nào, nhưng những thay đổi này thực tế không đáng sợ như bạn nghĩ đâu. Hãy để sự điềm tĩnh và tư duy nhạy bén giúp bạn giải quyết tất cả ổn thỏa một cách nhanh chóng.

Cự Giải (21/6-22/7)

Bạn thực sự là một con người nhạy bén và thông suốt trong mọi vấn đề, tuy nhiên như thế không có nghĩa rằng bạn được quyền chỉ trích, chê bai người khác. Nếu bạn không muốn có sự mâu thuẫn xảy ra giữa các mối quan hệ, tốt hơn cả là nên hạn chế những lời đùa cợt của mình.

Sư Tử (23/7-22/8)

Điều mà Sư Tử cần nhất lúc này chính là được nghỉ ngơi và thư giãn tối đa. Hãy dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho bản thân, hay đơn giản là hướng đến các hoạt động mà mình yêu thích, ví dụ như đi chơi, đến salon làm đẹp... Chẳng phải đó chính là những điều mà đôi khi vì bận rộn, bạn không thể thực hiện được hay sao chứ?

Xử Nữ (23/8-22/9)

Bạn sẽ nhận được một món quà đặc biệt từ một người nào đó, khiến cho bản thân vô cùng cảm động và hạnh phúc. Dường như bạn đã mơ ước đến điều này từ nhiều năm, nhưng không ngờ rằng sẽ có lúc chúng trở thành sự thật. Món quà không đơn thuần ý nghĩa về vật chất, mà còn mang giá trị tinh thần cho bạn đấy.

Thiên Bình (23/9- 2/10)

Nếu không cẩn thận, đây sẽ là ngày mà bạn gặp phải những rắc rối không mong đợi, có khả năng liên quan đến vận chuyển, giao thông. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn nên di chuyển cẩn trọng và tránh ra đường trong tình huống không cần thiết. Buổi tối sẽ là những thời khắc thật vui vẻ và thư thái bên gia đình hay bạn bè thân thiết.

Bò Cạp (23/10-21/11)

Trong đầu óc bạn tràn đầy những ý tưởng thú vị cho tương lai, hẳn nhiên bạn muốn chia sẻ những điều này với mọi người xung quanh. Tuy nhiên trái với những mong đợi của bạn, mọi người lại dường như không được nhiệt tình cho lắm. Hãy dành nhiều thời gian hơn cho các thành viên trong gia đình, hoặc tham gia các hoạt động tập thể, đừng nóng nảy khi mọi thứ không diễn ra giống như những gì mà bạn hy vọng.

Nhân Mã (22/11-21/12)

Hắn nhiên bạn muốn chiều chuộng bản thân một chút, nhưng điều này sẽ chẳng dẫn đến đâu. Đừng quên những mục tiêu quan trọng của mình trong việc thay đổi thói quen sống, giúp cơ thể khỏe khoắn và lành mạnh hơn. Vì thế, hôm nay, bạn cần nghiêm khắc hơn với mình, điều đó thực sự quan trọng đấy.

Ma Kết (22/12-19/1)

Cần phải thắt chặt chi tiêu một chút, thay vì hào phóng và để những cơn bốc đồng dắt lối mình. Khi bạn có thể kiểm soát được những mong muốn nhất thời của bản thân, bạn sẽ tránh khỏi những cơn đau đầu về tiền bạc trong thời gian tới. Đây cũng là ngày mà bạn nên thận trọng khi chia sẻ quan điểm của mình, đừng nổi nóng và khiến cho mọi việc trở nên tồi tệ nhé.

Bảo Bình (20/1-18/2)

Bất kể là bạn có muốn hay không, đây cũng là ngày mà bạn buộc phải học một bài học về sự kiên nhẫn và khiêm nhường. Hắn nhiên bạn không muốn ai đó lên lớp dạy đời cho mình, nhưng đừng quên rằng con người ai cũng có những mặt yếu kém riêng và cần phải học hỏi để sửa chữa mình cho tốt đẹp hơn trước. Và bạn cũng không là một ngoại lệ.

Song Ngư (19/2-20/3)

Trí tưởng tượng đóng vai trò hết sức quan trọng với bạn trong ngày hôm nay, bạn sẽ có thể vẽ lên mọi ý tưởng của mình trên một trang giấy trắng, đúng như những gì mà bản thân mong muốn. Tuy nhiên, nếu như bạn cảm thấy chưa thực sự bộc lộ được những ý tưởng hay ho của mình thì cũng đừng vì thế mà nổi nóng nhé.

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo