Tử vi

Vận may trong ngày: Chủ Nhật (17/12/2017)

Cập nhật lúc 17-12-2017 04:01:35 (GMT+1)
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)

 

Ngày cuối tuần mang đến một tiết lộ thú vị nào đó cho Xử Nữ, sau đó, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo, xuyên suốt. Tuy nhiên, đây không phải ngày để bạn hành động bộp chộp đâu nhé. 


Dương Cưu (21/3-19/4)

Đầu óc Dương Cưu dường như chỉ tập trung vào một việc gì đó trong ngày hôm nay và không thể nào gạt những ý nghĩ ấy khỏi đầu, cho tới khi chúng trở thành hiện thực. Đây liệu có phải là lý do khiến bạn xa rời các thành viên trong gia đình mình hay không? 

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Những ngày nghỉ lễ đã cận kề, với bạn đây chính là phần thưởng giá trị nhất sau chuỗi ngày làm việc vất vả. Dịp này cũng mang đến cho bạn cơ hội gặp gỡ một nhân vật quan trọng nào đó, đừng bỏ lỡ cơ hội thể hiện mình đấy. 

Song Sinh (21/5-21/6)

Song Sinh muốn chứng tỏ với người thương tình cảm chân thành của bạn, nhưng vô tình những hành động của bạn lại tạo ra ấn tượng ngược lại trong mắt đối phương. Đã đến lúc bạn cần phải điều chỉnh bản thân, nếu như muốn được hiểu và trân trọng. 

Cự Giải (22/6-22/7)

Ngày cuối tuần tràn đầy năng lượng và sự nhiệt huyết của Cự Giải, đừng bỏ lỡ cơ hội để chia sẻ ý tưởng của mình với những người thân thiết. Chắc chắn họ sẽ luôn luôn đồng hành và ủng hộ bạn "vô điều kiện" đấy. 

Sư Tử (23/7-22/8)

Ngày cuối tuần cho Sư Tử cơ hội gần gũi hơn với các thành viên trong gia đình và có được tiếng nói chung trong một vấn đề quan trọng nào đó. Có thể bạn sẽ phải trả lời một vài câu hỏi mà mọi người quan tâm, hãy thẳng thắn và cởi mở nhé. 

Xử Nữ (23/8-22/9)

Ngày cuối tuần mang đến một tiết lộ thú vị nào đó cho Xử Nữ, sau đó, bạn sẽ dành khá nhiều thời gian cho việc suy nghĩ mọi thứ một cách thấu đáo, xuyên suốt. Tuy nhiên, đây không phải ngày để bạn hành động bộp chộp đâu nhé. 

Thiên Bình (23/9-22/10)

Áp lực trong một mối quan hệ nào đó khiến cho Thiên Bình cảm thấy mệt mỏi, lúc này ban muốn nói rõ những cảm xúc của mình để gỡ mọi nút thắt tình cảm. Tuy nhiên, đừng vì thế mà đưa mình vào vị trí bất lợi nhé. 

Bò Cạp (23/10-21/11)

Ngày hôm nay đem đến cho Bò Cạp may mắn về tài chính và khiến cho bạn phải bất ngờ. Lời khuyên cho bạn là hãy sẵn sàng với những cánh cửa cơ hội mới, dù cho nó liên quan nhiều đến đời tư hơn là công việc. 

Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã thực sự tự tin vào khả năng của mình, bất kể mọi người nói gì. Bạn biết mình muốn gì, phải làm gì. Tuy nhiên, đây là ngày mà mọi thứ có chút khó khăn, đòi hỏi bạn phải nỗ lực nhiều hơn đấy. May mắn thay, bạn sẽ có thời gian để thư giãn vào buổi tối. 

Ma Kết (22/12-19/1)

Lòng Ma Kết buồn bã vì vấn đề đang xảy ra với ai đó, tuy nhiên thay vì suy nghĩ một cách tiêu cực, hãy mạnh mẽ lên. Đừng quên rằng bạn đang là chỗ dựa quan trọng cho đối phương, vì thế, hãy giúp họ nhìn mọi việc tươi sáng hơn nhé. 

Bảo Bình (20/1-18/2)

Ngày hôm nay mang đến những ví dụ thực tiễn rất thú vị trong đời sống, từ đó giúp cho bạn có thể có được những bài học kinh nghiệm giá trị cho mình. Đừng kiêu ngạo và rồi đánh mất cơ hội để học hỏi và trưởng thành nhé!  

Song Ngư (19/2-20/3)

Tinh thần Song Ngư ngày hôm nay không được tốt cho lắm, bởi vì bạn khó giữ được sự kiềm chế khi xử lý các tình huống. Thay vì nóng nảy, hãy vui vẻ trao đổi với mọi người những suy nghĩ của mình, bạn sẽ thấy mọi việc ổn thôi mà. 

Minh Hà.st

Ảnh trong bài: Nếu không ghi thêm, tất cả các ảnh trong bài này chỉ mang tính minh họa và có bản quyền như nguồn tin gốc đã đưa.

 

Booking.com
Tiêu điểm

Đọc nhiều

Thảo luận

Quảng cáo